Untitled Part 23

97 0 0
                                    

dáng người nhỏ bé mà bị thứ hai một móng tay bắn ra tới địa hạ trong hố sâu hoàn cảnh xấu , tối thiểu nhất lấy hiện tại nơi này dáng người tỉ lệ , lâm muốn dùng móng tay giải quyết Ibuki Suika là không thể nào , "Hiện tại ngươi cũng nên cẩn thận , thần tỷ tỷ , nhân gia khí lực , thế nhưng mà có thể không tốn sức chút nào đẩy ngã một ngọn núi nha. . . Uống nha ! ~ "

Cực lớn Loli nói xong , đột nhiên nhấc chân hướng đối lập phía dưới đã thành tiểu đậu đinh lâm giẫm đến , một màn này phi thường có đã xem cảm giác, ta lập tức nhớ tới , đây chính là năm đó lâm dùng móng tay đem Suika gõ đến Huyền Vũ Nham tầng trong một màn , đương nhiên , bây giờ là nghịch chuyển phiên bản rồi.

"Nhân gia muốn báo thù á. . . Ôi chao?"

Suika hào hứng nói phân nửa , đột nhiên biểu lộ biến đổi , giẫm đi xuống chân răng cũng cứng ngắc trên không trung , quần chúng vây xem không giải thích được nhìn một lát về sau , thằng này liền nhanh chóng cùng quả cầu da xì hơi đồng dạng thu nhỏ lại , lần nữa khôi phục người lùn lớn giác [góc] Loli tỉ lệ , ôm chân đám người đứng ngoài xem mà loạn nhảy dựng lên , một bên nhảy loạn một bên ô đấy quang quác mà la to: "Ấy da da , ấy da da !! Đau quá a, đau quá ah !"

Lâm vẫn đang hoàn hảo không chút tổn hại mà đứng tại chổ , chú ý tới quăng đi qua ánh mắt , nàng quay đầu hướng ta lộ ra một cái vẻ mặt vô tội , ta chú ý tới nàng bảo trì một tay giơ lên tư thế , hình như là vừa rồi ý định cứ như vậy tiếp được Suika chân giẫm kia mà .

Suika vẫn còn ở kêu cha gọi mẹ mà gào thét, chân sau đã quấn sân bãi nhảy một vòng , nhưng ta vẫn còn không hiểu thấu , tỷ tỷ đại nhân nhìn hồi lâu , mới không quá chắc chắn mà đích lẩm bẩm một câu: "Chẳng lẽ . . . Vừa rồi ở giữa huyệt Dũng Tuyền?"

Mọi người nhất thời kinh hãi , ta càng là chỉ vào Suika phương hướng kinh hô lên: "Yêu quái có huyệt Dũng Tuyền sao?"

"Không quan tâm cái gì huyệt , dẫm nát một cây cái đinh bên trên khẳng định không thoải mái , nhất là gan bàn chân , " Lâm Tuyết đột nhiên toàn thân run run hạ xuống, ác hàn mà nhìn còn bảo trì đỉnh thiên lập địa tạo hình lâm , "Ta thề , đây là đời ta thấy nhất tìm kiếm cái lạ trận đấu . . ."

Lâm không giải thích được thắng được lần này khiêu chiến , nhưng lại đầu óc mơ hồ bộ dạng , nàng vật lý lão sư nhất định chết rất sớm , Suika cũng thế, nói không chừng hai nàng vật lý đều là bán bánh rán trái cây Triệu đại bá dạy , phản chính đem làm Monina vui tươi hớn hở mà đem nàng kéo xuống thời điểm , đồ đần Long Thần vẫn còn mơ mơ màng màng trạng thái , nhìn đến đây ta bắt đầu cảm thán , có đôi khi Tiên Thiên tố chất xác thực đã quyết định một người vận mệnh , lâm như vậy chịu một tên , chỉ bằng Thần tộc biến thái thiên phú có thể đứng ở thế bất bại , từ xưa đến nay ví dụ như vậy còn thiếu sao , những thứ không nói khác , ngươi liền nhìn xem đồng dạng là trên đầu đập phá thứ gì , Newton có thể phát hiện lực vạn vật hấp dẫn , Tây Môn Khánh lại chỉ phát hiện một cái Phan Kim Liên . . . Lại nói cái đề tài này có phải hay không chạy không hợp thói thường điểm?

Hi linh đế quốc  (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ