Untitled Part 32

87 0 0
                                    

Baryann đã không tại tuyến thượng , ta rất khó coi đến hắn nét mặt bây giờ như thế nào: Có lẽ đang tại thất kinh? Có lẽ đang tại liều chết chống cự Shanduola tinh thần xâm lấn? Này không trọng yếu , phản chính tạm thời Shanduola còn không tâm tình đối với chính là một cái Baryann động thủ , thứ hai hiện tại không đường có thể trốn , còn dẫn không dậy nổi Hi Linh Nữ Vương tự mình xuất thủ hứng thú , Shanduola đem chú ý đặt ở địa vị cao trên quỹ đạo đám kia trên tinh hạm .

Thần chi quốc nguyên bản chỗ vờn quanh cái kia viên Hằng Tinh , từ lúc quân đế quốc hướng cái này hệ hằng tinh xuất phát trước khi cũng đã bị động tay chân , Shanduola bóp méo Hằng Tinh vận hành quá trình , tại không phá hư thứ hai ổn định dưới tình huống để cho mình trở thành viên Hằng Tinh nội hạch . Theo lý thuyết tại Melova người dưới mí mắt làm chuyện này là không thể nào đấy, nhưng mà Shanduola vinh quang tinh hạm có đặc thù tính chất: nó không phải vật chất , không có thật thể , hơn nữa không hề định hình , cường đại tâm linh lực lượng có thể cho Yulasith hoàng quyền bày biện ra bất luận một loại nào đặc thù , Shanduola trực tiếp theo trong hư không ngã xuống đến thế giới vật chất lúc, điểm rơi chính là chỗ này viên Hằng Tinh nội hạch , tại Melova trong mắt người thứ hai khả năng chỉ là đã xảy ra một lần tương đối mạnh vùng phát sáng bộc phát mà thôi . Hiện tại viên kia Hằng Tinh tầng ngoài vật chất đã triệt để tiêu tán , bị Yulasith hoàng quyền tan rã thành vũ trụ ở giữa các loại phóng xạ , tại nguyên chỗ chỉ để lại một viên hào quang vạn trượng tinh cầu màu vàng óng , Shanduola đầu tiên dán "Thần chi quốc" vẻ mặt lực vạn vật hấp dẫn , phòng ngừa hành tinh này bởi vì Hằng Tinh lực hút biến mất mà bay xa , sau đó , Yulasith hoàng quyền mặt ngoài bắt đầu phân hóa ra vô số màu vàng tiểu quang cầu.

Những...này tựu là Shanduola vinh quang tinh hạm "Tử cơ", từng cái đều tương đương với một cái đoạt linh người lực lượng tâm linh hỏa hoa .

Đem làm Yulasith hoàng quyền xuất hiện trên chiến trường về sau , nguyên bản bày trận chuẩn bị cùng quân đế quốc tác chiến những cái...kia hoàng gia tinh hạm rõ ràng lâm vào một hồi bối rối , Baryann tuyệt đối không nghĩ tới liền tại tinh cầu của mình bên cạnh lại đột nhiên xoát ra tới một người Boss , hắn trơ mắt nhìn mình tinh hệ Hằng Tinh phảng phất trứng gà đồng dạng nghiền nát , sau đó một tòa quỷ dị tinh cầu chiến hạm từ bên trong phá xác mà ra . . .

Hi linh đế quốc  (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ