Untitled Part 36

91 0 0
                                    

Tầm mắt của ta đặt ở kiều trên người , Tinh Linh là thứ tuổi thọ rất dài chủng tộc , bất quá mỗi cái thế giới tinh linh tuổi thọ đều không giống với , có chút thế giới Tinh Linh cơ hồ vĩnh sinh bất tử , mà cái thế giới này tinh linh còn không đạt được loại trình độ này: bọn họ cũng chỉ là tuổi thọ so với nhân loại dài một chút phàm nhân chủng tộc , bởi vậy kiều mẫu thân một ít bối còn biết một ít năm đó bí mật , lại chưa kịp rơi vào tay hắn thế hệ này liền im bặt mà dừng rồi.

Một hồi cát đá cổn động thanh âm truyền đến , kiều lỗ tai đột nhiên run lên , một giây sau liền nhổ kiếm xuất vỏ , hắn nắm vũ khí khom bước thấp eo, bắp thịt cả người gân nhảy dựng lên , mang trên mặt thần sắc khẩn trương: "Ta cảm giác chung quanh giống như có đồ vật gì đó !"

Joseph cùng Anna cũng nhao nhao nhổ kiếm xuất vỏ , đứng thành một hình tam giác đón phía trước , ba gã lão tư lịch kỵ sĩ đã cảm giác được nào đó có chứa ác ý thứ đồ vật đang đến gần tại đây . Mấy người chúng ta đương nhiên sớm hơn cũng cảm giác được , không đến người cũng không có cái uy hiếp gì , Iceteas liền giơ lên giương mắt da hứng thú đều không có , chỉ có nhàn nhạt lộ ra thần sắc tò mò: nàng đối với cái gì cũng tò mò .

Nương theo lấy từng đợt cát đá cổn động thanh âm cùng một hồi tiếng bước chân nặng nề , phía trước thấp đồi mặt sau đột nhiên chuyển ra một cái bóng đen to lớn: Đó là một đầu xe tăng giống như uy mãnh cự thú !

Vật kia so với chúng ta ban đầu ở rừng tùng thấy cái loại này cự hùng quái còn lớn hơn ít nhất gấp đôi , có tráng kiện hữu lực tứ chi cùng bao trùm chất sừng giáp mảnh thân thể , nó nhìn về phía trên phảng phất một đầu sinh ra biến dị mặc giáp hắc sư tử , trên cổ theo giáp mảnh phía dưới duỗi ra thật dài lông bờm , tại trong gió nhẹ chậm rãi đung đưa . Đầu này cự thú rõ ràng cho thấy hướng về phía chúng ta một đoàn người tới , nó vừa xuất hiện liền hướng phía cái phương hướng này phục cúi người làm ra phốc nhảy trạng  

thái , cặp kia kim con mắt màu đỏ trong là đầm đặc sát ý cùng tiến công ** —— nếu như không sai cần phải còn có chút muốn ăn , nhất là nó chứng kiến cái lớn phiêu phì Joseph về sau .

Thiết kỵ sĩ tổ ba người ngay ngắn hướng hít một hơi hơi lạnh , nhưng không ai lui về phía sau , ngược lại chỉnh tề mà ác khẩn binh khí , bất quá chúng ta mấy cái chú ý lực lại đặt ở địa phương khác ——

Iceteas tập trung tư tưởng suy nghĩ nhìn xem đầu kia Mãnh Thú , đột nhiên nhỏ giọng nói: "Cảm thấy sao? Phục tùng thâm uyên(vực sâu) , cùng Shanduola trên người thâm uyên(vực sâu) phản ứng đồng dạng , khoảng cách gần có thể cảm giác được , nhưng cách xa hoàn toàn nhìn không ra , hơn nữa không có chút nào ô nhiễm tính —— mẹ , Ảm Nguyệt bên trên là loại vật này !"

Hi linh đế quốc  (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ