Untitled Part 19

88 1 0
                                    

Bên ngoài nhân viên đã *** mảnh này quảng trường toàn bộ cửa ra vào , Shanduola tắc thì để trong này sở hữu:tất cả người bình thường tiến nhập ngủ say , bởi như vậy là thuận tiện bảo vệ bảo vệ bọn họ , thuận tiện che dấu hành động của chúng ta , thứ hai là vì phòng ngừa địch nhân lợi dụng tại đây bình thường nhân tinh thần thế giới đến dẫn phát đại quy mô linh dị chấn động , cho dù tiểu quy mô linh dị hiện tượng chỉ cần bị Lâm Tuyết ánh mắt của quét mắt một vòng liền sẽ trong nháy mắt kết thúc , nhưng nơi này chính là có trên vạn người đấy, đầy đủ Lâm Tuyết trừng ra viêm giác mạc. Tại qua trước khi đến , đại tiểu thư còn liên lạc dị năng tổ , để cho bọn họ phụ trách giải quyết tốt hậu quả công việc , thông tục mà nói tựu là rửa sạch . Đối với loại này an bài không biết dị năng tổ các vị là làm cảm tưởng gì , nhưng từng có cùng Đại Ái Vô Cương trao đổi trải qua bọn hắn chắc hẳn có thể tiếp nhận này việc công việc đi.

"Địch nhân" năng lượng phản ứng đã mười phân rõ ràng , ở mảnh này bởi vì Shanduola lực lượng mà toàn bộ rơi vào trạng thái ngủ say quảng trường ở bên trong, có chừng một cái hoạt động mục tiêu quả thực là quá rõ ràng bất quá , đối phương liền tại phía trước không đến ngoài trăm thước , một cái bán tạc tương trước mặt cửa nhỏ trong mì bên cạnh .

"Ta chưa từng nghĩ tới mình tự mình chỉ huy hành động vậy mà sẽ ở loại địa phương này triển khai , " nhìn xem bốn phía thấp bé bế trắc phòng ốc cùng hẹp hòi yếu ớt đường đi , bọn nó hiển nhiên liền ứng phó thâm uyên(vực sâu) Shanduola một móng vuốt cường độ đều thiếu nợ phụng , vì vậy nữ vương bệ hạ thở dài , "Sớm biết như vậy sẽ không đi theo nhàn nhạt mù nháo đằng , loại này hành động cần phải giao cho một đội đế quốc binh mới đúng ."

Chúng ta này lúc sau đã đã đến gần mục tiêu kiến trúc , là thứ rách rưới màu thép phòng , cửa phòng còn treo móc tạc tương trước mặt chiêu bài , một chuyến đế quốc cao tầng như lâm đại địch vây công như vậy cái keo kiệt "Sào huyệt" thật sự buồn cười , không chỉ là Shanduola có chút xấu hổ , mà ngay cả ta đều âm thầm quyết định , về sau không bao giờ ... nữa đi theo nhàn nhạt tâm huyết dâng trào khắp nơi loạn giằng co .

Nhưng cái nào đó đã triệt để tiến vào cảnh sát hình sự quốc tế nhân vật nguyên khí thiếu nữ có thể không lo chuyện khác trên mặt người vi diệu biểu lộ , vừa mới tới gần màu thép phòng , nhàn nhạt liền móc ra chuẩn bị xong lớn loa , mở miệng NGAO mà một cuống họng thiếu chút nữa đem nóc phòng đều cho người ta nhấc lên xuống: "Bên trong người hiềm nghi nghe ! ngươi hoặc là các ngươi đã bị bao vây ! Chống cự là không có ý nghĩa đấy! Đuổi mau ra đây đầu hàng ! Đợi tí nữa ngươi có quyền giữ yên lặng , phản chính chúng ta sẽ để cho ngươi không mở miệng được đấy! chúng ta nhiều người nắm đấm lớn . . . Nha , a Tuấn ngươi làm gì?"

Hi linh đế quốc  (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ