hi linh de quoc 4

359 2 0
                                    

Chương 166: Sứt chỉ bản

Jaina rất ngạc nhiên , trước mắt vị này từ trên trời giáng xuống "Thần" đến tột cùng muốn làm gì , bình tĩnh mà xem xét , vừa rồi đối phương xuất hiện phương thức đúng là rất phong cách , không gì hơn cái này phong cách xuất hiện về sau lại là như thế này một đoạn không giải thích được yên tĩnh , điều này thực làm cho người ta khó hiểu , hơn nữa không biết vì cái gì , Jaina cảm thấy hiện trường có trận sưu sưu gió lạnh thổi qua . . .

Ngươi xem , trực giác của nữ nhân vĩnh viễn là nhất không nói lý .

Đương nhiên , cho dù rất ngạc nhiên , hiện trường đám người còn không có một cái dám tiến lên nhìn xem tình huống , bất quá không bài trừ bọn hắn đã sinh ra "Vừa rồi đại ca kia có phải hay không bị người một nhà đạp xuống" các loại không xong liên tưởng , hơn nữa nếu ta lại không nghĩ đem mình đào lên lời nói , loại này liên tưởng còn có thể càng thêm kéo dài xuống dưới . . .

May mắn , lúc này thời điểm lão tỷ rốt cục nhớ tới giúp ta đánh yểm trợ rồi, tại Jaina trước mặt mọi người , nguyên một đám sau lưng dâng lên hỏa diễm chi dực , mặc trên người cổ quái khôi giáp chiến sĩ theo "Thần Chi Chiến Hạm" bên trên rơi xuống , hơn nữa nhanh chóng tập kết tại phía trước trên đất trống , mà một ít Hỏa Dực chiến sĩ thủ lĩnh —— dĩ nhiên là một cái thiên sứ !

 Alaya xuất hiện hào không ngoài suy đoán mà hấp dẫn ánh mắt mọi người , thế cho nên liền Jaina đều muốn toàn bộ chú ý tập trung vào thiên sứ muội muội thân mình , mà không có chú ý tới những cái...kia Hỏa Dực chiến sĩ đang tại tập hợp thành một cái người khả nghi tường , nắm quyền sau Lâm đại tiểu thư mà nói mà nói tựu là: Một cái thánh khiết xinh đẹp thiên sứ muội muội rõ ràng so một cái chứa ở hộp bằng sắt trong 'trang Bức' nam muốn bắt mắt nhiều lắm . . .

 Thừa dịp thiên sứ muội muội lãnh đạo lên đất liền (*đăng nhập) kiêm yểm hộ bộ đội chặn tầm mắt của mọi người , Shanduola , nhàn nhạt , lão tỷ còn có Pandora tứ người đã lén lút đáp xuống ta chạm đất địa phương , bốn vị đại tiểu mỹ nữ ngơ ngác nhìn cơ hồ cả thân thể đều khảm trong đất hơn nữa bởi vì khôi giáp trở ngại không thể động đậy Trần mỗ người liếc , sau đó tập thể quýnh :-( 囧 quýnh :-( 囧 có thần . . .

 Bốn thanh xẻng công binh cao thấp tung bay , đại tiểu mỹ nữ bắt đầu —— đào !

 Uy uy uy ! Cẩn thận một chút , đây chính là cái người sống sờ sờ ah ! Nhàn nhạt ngươi thật là bởi vì tay trượt mới vỗ tới đầu của ta đấy sao? Còn có tỷ tỷ , nơi đó đã không có đất đi à nha? ngươi vì sao còn phải tại trên người của ta chọc đến đâm tới à? Còn là của ta bảo bối Pandora nghe lời . . . Ồ? ngươi nhất định phải dùng Pháo Hạt "Giúp" ta đào đất? Ngươi không phải là nhất hướng về ca ca đấy sao? Còn có Shanduola . . . Ta sai rồi , ta thật sự sai rồi . . . Làm phiền ngươi đem móng vuốt thay đổi trở về đi . . . Xẻng công binh còn dễ nói , trên người của ta cái này chỉ (cái) có thể dùng để khoe khoang khôi giáp có thể không chịu nổi lão nhân gia ngài hắc diễm ăn mòn ah . . .

Hi linh đế quốc  (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ