hi linh de quoc 9

382 2 0
                                    

Chương 401: Một pháo giải quyết , kết thúc công việc về nhà

Đen kịt rét lạnh không gian vũ trụ , nguyên vốn hẳn nên không có vật gì mỗ vùng trời khu phụ cận , đột nhiên bởi vì chưa từng có chất lượng cùng không gian nhiễu loạn mà hiện ra dị trạng , xa xôi Tinh Huy đi ngang qua không gian sụp đổ khu lúc đã xảy ra không bình thường vặn vẹo , hình thành một cái thạch rau câu giống như hơi mờ địa cầu hình dáng thể , mà khi này thật lớn một ảo ảnh chậm rãi từ hư vô chuyển biến làm chân thật về sau , chỗ bày biện ra nhưng lại một mảnh không khí trầm lặng màu đen bóng mờ .

Đây là một viên không biết tử vong bao lâu tinh cầu , nó bên trong có thể sớm đã tại đã lâu trong năm tháng tiêu hao hầu như không còn , giờ phút này chỉ còn lại yếu ớt đến không cách nào cảm giác ánh sao thể rung động lắc lư , ai cũng không biết mặt trên của nó phải chăng chịu tải qua huy hoàng văn minh , cũng không người nào biết nếu nếu như mà có, những cái...kia tánh mạng cuối cùng nhất đi nơi nào , hiện tại nó vỏ quả đất bên trên chỉ còn lại có đã mấy tỷ năm chưa từng từng có chút nào thay đổi nếp uốn , những...này giàu có kim loại nặng cao ngất dãy núi ở trong tối nhạt đích bối cảnh dưới có chút bày biện ra tinh hồng sắc , tựu như cùng tinh cầu bản thân văng tung tóe mở vô số mạch máu giống như, mà ở nó xích đạo phụ cận , một cái càng thêm sáng ngời tinh hồng sắc vết lốm đốm tắc thì giống như những...này mạch máu ngọn nguồn , cả cái hành tinh trái tim .

Chỗ đó tựu là sao vòng mảnh vỡ trụy lạc địa phương , cường đại Hư Không Năng cùng Thâm Uyên năng lượng quấn giao cùng một chỗ , thiêu đốt lên tinh cầu thổ nhưỡng trong còn sót lại năng lượng cao vật chất , tạo thành một cái suối phun hình dáng năng lượng bộc phát điểm, trong đó phún dũng ra đặc dị tính năng lượng kích động cả cái hành tinh , khiến nó một lòng muốn đâm cháy cái nào đó màu xanh nhạt vũ trụ giọt nước .

Sau đó , ở này viên tử vong màu đen hành tinh vừa vừa hoàn thành tự thân thực thể hóa , thậm chí còn chưa kịp hướng Địa Cầu phương hướng di động thời điểm , tại nó Nam Cực trên không gần kề mấy ngàn km chỗ , đột nhiên bạo phát ra một hồi chưa từng có sóng năng lượng .

To lớn năng lượng màu trắng bạc trận bỗng nhiên ở trong không gian khuếch tán ra đến, tạo thành một cái cự đại đấy, còn quấn thần bí ký hiệu quang hoàn , này bán kính trọn vẹn hơn một ngàn km quang hoàn trung tâm dũng động phảng phất chất lỏng đồng dạng mênh mông hào quang , mà ở tia sáng này ở bên trong, vô số điều kết cấu phức tạp dây năng lượng giống như pháo hoa giống như đột nhiên bạo phát đi ra , sau đó trong nháy mắt tạo thành lập thể hóa hơn mười đạo vòng tròn , những...này vòng tròn giúp nhau bày biện ra đặc biệt góc độ , nhưng là vừa hào không giao nhau , tạo thành một cái cự đại địa cầu hình dáng năng lượng phóng đại hàng ngũ , từng bậc từng bậc quang hoàn dần dần sáng ngời đến chướng mắt tình trạng , chúng ta phải thừa nhận , giờ khắc này , Tinh Quang Bạo Liệt hào quang lóng lánh vũ trụ . . .

Hi linh đế quốc  (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ