hi linh de quoc 7

664 4 0
                                    

Chương 304: Ba Biệt Tháp

Đáng chết . . . Trên cái thế giới này quái vật như thế nào đột nhiên nhiều như vậy . . .

Olympus mấy tên kia cần phải đều chết hết chứ? Vừa rồi khóe mắt quét nhìn thế nhưng mà rõ ràng chứng kiến cái kia thường thường không có gì lạ thanh niên gần kề dậm chân để một cái tiếp cận A cấp Thổ Hệ Năng Lực Giả tinh thần cắn trả đã thành phế nhân , đó là cần vượt qua vượt hai cấp tinh thần lực chênh lệch mới có thể sinh ra hiệu quả , nói cách khác , cái mới nhìn qua kia người hiền lành người thanh niên có thể là cái cấp độ S gia hỏa . . . Còn trẻ như vậy . . .

Bất quá so với , một cái khác nhìn về phía trên chỉ sợ chỉ có mười tuổi tiểu cô nương mới thật sự là quái vật đi.

Rõ ràng là như vậy tầm thường một cái tiểu gia hỏa , lại đem mình một cái b+ cấp thân thể cường hóa người đổ ập xuống một bữa bị đánh một trận . . .

Nhớ tới cái kia tiểu người điên nhào lên đối với chính mình quyền cước gia tăng sau đó tiện tay đem chính mình văng ra trăm mét xa tiểu cô nương , đang tại chạy trốn bên trong đại hán người da đen là được toàn thân run một cái .

Mình thế nhưng mà thân thể cường hóa ah ! Có thể tiện tay đem chủ chiến xe tăng tiền bộ bọc thép ném ra một cái hố to thân thể cường hóa người ! Lại bị một cái mười tuổi tiểu cô nương một quyền nện đến cánh tay trái nát bấy tính gãy xương , lực lượng kia ít nhất cũng là a+ rồi!

Nếu không là đối phương chỉ là không có kinh nghiệm gì tiểu hài tử , không có một thân trời sinh thần lực lại chỉ có thể không có kết cấu gì trên mặt đất đến loạn đả một tức giận , mình hôm nay tuyệt đối sẽ bị tươi sống đánh chết .

Về phần mình mang tới ba cái thuộc hạ . . . Hoàn toàn không cần mơ mộng , cùng lợi dụng thủ đoạn đặc thù đã lấy được đại lượng học cấp tốc hình Năng Lực Giả Olympus không giống với , mình thuộc tổ chức cũng không có nhiều như vậy dị năng giả có thể lãng phí , bởi vậy lần này mình mang tới ba người chỉ là bị huấn luyện đặc thù người bình thường mà thôi, mặc dù so sánh lại người bình thường cường đại hơn nhiều , nhưng đối mặt dị năng giả , nhất là một cái năng lực cận chiến siêu cường bạo lực phần tử , bọn họ cũng chỉ có thể là bị đơn phương hành hạ đến chết kết cục . . .

Hi linh đế quốc  (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ