Lục Vĩ Dạ đè chặt cái gối xuống mặt cô, gằn từng chữ một:
- Đi! chết! đi!
Ả ra sức đè xuống, cố gắng làm cô tắt thở.
Thấy máy đo nhịp tim của cô càng ngày càng yếu, ả cười nham hiểm.
Ha! Không hại chết được con cô, nhưng giờ cô cùng dắt đứa nhỏ về chầu Diêm Vương ha?!
Ả vừa hơi thả lỏng tay, lập tức nhịp tim của cô đập mạnh lại. Một cánh tay cô thò ra, chụp lấy cánh tay ả. Một chân kia đạp mạnh vào bụng, làm ả ngã dúi dụi ra ngoài.
Ả nằm dưới đất nhìn cô đang từ từ ngồi dậy. Ả trợn tròn mắt.
- Cô...Lạc Khiết! Cô tỉnh rồi?
Lạc Khiết nhìn ả bằng ánh mắt căm hận.
- Không tỉnh thì làm sao tôi biết có con đàn bà thứ 3 dám tới đây hại tôi?Ả chột dạ sợ hãi, nhưng rồi cũng nhanh chóng khôi phục bộ mặt nham hiểm, cười ác độc:
- Thứ 3 sao? Nếu tôi nhớ không nhầm, cô mới chính là người xen chân vào mối quan hệ giữa tôi và Dực!
Cô ngao ngán thở dài:
- Sao cũng được! Nhưng nói cho cô biết, Dực yêu tôi, kẻ đến sau như tôi, không! phải! cô!
- Hừ! Cô dám chắc về điều đó sao?
Ả mò mẫm đứng dậy, giọng thập phần uy hiếp:
- Lạc Khiết cô cũng thật ngây thơ. Tôi có cách làm cô xuýt nữa sảy thai, thì tại sao lại không có cách làm Dực hết yêu cô chứ?
Nhìn thấy ánh mắt nguy hiểm của ả, cô khẽ ôm bụng. Chết tiệt! Bụng của cô to rồi, không thể chạy đi tìm Dực được!
Phụ nữ trong tình yêu quả thực rất mù quáng, tới mức chuyện giết người vẫn có thể làm được.
Mà Lục Vĩ Dạ, lại là loại phụ nữ đó!
Sự sợ hãi bắt đầu nhen nhóm trong lòng cô. Ả tính làm gì? Ả tính làm gì cô và con cô?!
Lục Vĩ Dạ từng bước tiến về chỗ cô, tay lần mò vào túi áo lấy ra một ống tiêm lạnh lẽo:
- Nhanh thôi! Chỉ cần cho thứ thuốc này vào người cô, đảm bảo các bác sĩ cũng không biết cô bị hạ độc mà chết! Rồi Dực sẽ quên cô, tôi sẽ thay chỗ của cô, trở thành Tần phu nhân, nhất và chỉ duy nhất!
Cô hơi lùi mình ra sau:
- Thật nực cười! Cô lại muốn làm một người thay thế ư? Cô nguyện làm một Tần phu nhân để bù đắp cho người trước sao? Cứ cho cô có thể leo lên được chức đó, nhưng cô mãi mãi chỉ là kẻ thế thân, của tôi!
Ả chột dạ, nhưng tay vẫn lăm le ống tiêm:
- Tôi không quan tâm! Dực là của Lục Vĩ Dạ này! Tần phu nhân là Lục Vĩ Dạ này! Tài sản của Tần gia cũng là của Lục Vĩ Dạ này!
Lạc Khiết cười nhếch môi:
- Nói chuyện nửa ngày trời mới chịu khai họ tên, hơn nữa mới giới thiệu mục đích vào nhà họ Tần. Cô thật không lịch sự!
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỦ RỒI BỎ ? EM ĐỪNG HÒNG ! - TÔN THẤT THIÊN
RomantizmCô dâu tỉnh dậy sau đêm tân hôn, phát hiện ra mình thất thân. Cô cảm thấy nghi ngờ, vì vậy dựa theo trực giác và suy tính của bản thân, cô quyết định xuất ngoại sinh hoạt. Chú rể thức dậy phát hiện cô dâu biến mất, chỉ vỏn vẹn nói 1 câu: "Ngủ rồi bỏ...