11

4 1 0
                                    

Không khí bàn tiệc trở nên yên lặng, mọi người đều rơi vào khoảng suy nghĩ của riêng mình. 

"Tiểu Tịch, thấy cậu rồi" Đang suy nghĩ miên man bên vai đột nhiên nặng xuống, Diệp Y Tích đưa mắt lên nhìn thì thấy Tô Tiểu Đan đang cười tươi nhìn mình tay đặt trên bả vai cô. 

"Đan Đan, cậu đến lâu chưa?" Cô đứng lên quay người lại cười nói với Đan Đan. 

"Mới tới được một lúc thôi. Lão thái thái, chào người, người vẫn khỏe chứ ạ?" Tô Tiểu Đan nhìn về phía đằng sau Diệp Y Tịch, cười ngọt ngào nhìn Lão thái thái. 

Lão thái thái nhìn Tô Tiểu Đan nheo mắt cười đáp lại. 

"Ta vẫn khỏe. Mau, lại đây ngồi xuống" Lão thái thái cũng rất có hảo cảm cô bé này. Là đại tiểu thư của Tô gia vậy mà lại rất thân thiện  không hề có ý địch với ai, tính cách lại hoạt bát dễ khiến người ta để ý ngay lần đầu tiếp xúc. 

Tô Tiểu Đan ngoan ngoãn lấy ghế ngồi xuống cạnh Lão thái thái, hai người trò chuyện rất tâm đầu ý hợp. 

Diệp Y Tịch cảm thấy Tô Tiểu Đan là bạn của Lão thái thái chứ không hề giống bạn cô xíu nào. 

"Đan Đan, cậu ăn gì chưa?" Diệp Y Tịch kéo tay Đan Đan đang hăng say kể về câu chuyện hôm nay cô gặp với Lão thái thái. 

"Mình ăn rồi, ăn để còn lấy sức lát nữa đánh người!" Tô Tiểu Đan cười ranh mãnh, trong mắt hiện lên tia gian xảo.

Diệp Y Tịch nghi hoặc nhìn Tô Tiểu Đan. Đan Đan lại muốn làm gì đây? Đây là bữa tiệc của Tư Đồ Dạ, cầu mong cậu ấy đừng phá hoại nó. 

Tưởng tượng gương mặt của Tư Đồ Dạ khi bữa tiệc của mình bị phá hoại khiến cô không khỏi rùng mình. Hệt như Diêm Vương đòi mạng.

"Đừng làm bậy!" Diệp Y Tịch lên tiếng nhắc nhở, mắt lén liếc về phía Tư Đồ Dạ ngồi bên cạnh. Tô Tiểu Đan hiểu ý liền gật đầu, nói nhỏ vào tai cô.

"Yên tâm, chuyện này nằm ngoài địa phận của Tư Đồ gia!" Nói xong còn nháy mắt với cô. 

Diệp Y Tịch thoáng cạn lời.............

Tô Tiểu Đan ở trường nổi tiếng là tiểu bá vương. Tuy gương mặt khả ái, giọng nói ngọt ngào trong trẻo, thân hình cũng mảnh mai vậy mà độ quậy phá thì không ai bằng, may mắn là được cái thành tích học tập không tệ cứu vớt nếu không quả thật Tô gia không biết sẽ giấu mặt vào đâu. 

Tô Tiểu Đan tính tình thẳng thắn kiểu ngạo, nghĩ sao nói đó lại hay giúp đỡ mấy bạn học sinh bị bắt nạt nên gây thù với không ít người. Đã không biết bao nhiêu lần cô cùng với cô bé này  chạy khắp nơi để trốn người ta, lại đánh nhau đến chân tay đầy thương tích. Có lần đánh hăng quá còn rách cả quần áo, đợt đó cô phải trốn Lão thái thái mất mấy ngày để giải quyết mấy vết thương. Nghĩ lại liền cảm thấy tội lỗi.

Không biết lần này, đại tiểu thư Tô gia này lại gây thù với ai không biết....

"Có cần mình tới giúp?" Diệp Y Tịch đề nghị, dù sao ngày mai cũng là ngày nghỉ, bữa tiệc này kết thúc cô cũng chẳng có gì làm, đi theo Đan Đan chơi cho khuây khỏa vậy.

Phu Nhân Của Tổng Tài Phúc Hắc [Lam Tư ]Where stories live. Discover now