9: Cho cô đánh lại cô ta!

5 0 0
                                    

Mạc Thiên Trang đứng đó run rẩy. mãi vẫn không tin được Tư Đồ Bạch lại đối xử lạnh nhạt như vậy với mình. 

Cô ta thích anh, thích được 4 năm rồi! 

Trước đây khi cô ta bị đám họ hàng kia bắt nạt cũng là Tư Đồ Bạch đứng ra đòi lại công bằng. Vậy mà bây giờ, thậm chí liếc mắt cũng lười !

Cô ta không mong Tư Đồ Bạch sẽ đến ôm cô ta vào lòng an ủi nhưng chí ít cũng đưa khăn cho cô ta lau nước mắt, không ngờ anh ta chỉ qua loa vài câu rồi xoay người cùng Diệp Y Tịch bỏ đi. 

Cô ta cảm thấy như bị trêu đùa, như một con ngốc bị người ta ghét bỏ. Trong khi cô ta cố gắng bày ra dáng vẻ bị ủy khuất, môi cũng sắp bị cắn nát nhưng người ta chẳng hề để tâm đến, chỉ một lòng để ý đến Diệp Y Tịch. 

Thiếu nữ nọ không kiềm chế nổi liền chạy vê phía trước túm chặt lấy tóc của Diệp Y Tịch kéo ngược ra đằng sau. 

"Đều tại cô!" 

Cô ta ra sức mà kéo tóc Diệp Y Tịch. Do không phòng bị Diệp Y Tịch liền bị kéo ngược ra sau, không thể làm gì chỉ biết cầm chặt tóc mình mà kéo lại. 

Tư Đồ Bạch bên cạnh cũng bất ngờ, vội ngăn Mạc Thiên Trang lại.

"Mạc Thiên Trang, cô bỏ tay ra!" 

"Em không bỏ! Tại sao phải bỏ tay? Đều tại nó! Tại nó mà lão phu nhân xa cách em, cũng tại nó mà anh không còn quan tâm em nữa! Rõ ràng biết em thích anh còn cố ý ở bên cạnh anh thân thiết! Con khốn nạn, tao đánh chết mày!" Nói xong vung một tát xuống gương mặt trắng nõn của Diệp Y Tịch. 

Một bên má của Diệp Y Tịch đau rát. CMN, cô ta gà buộc còn không chặt này vậy mà sức đánh cũng mạnh lắm! 

Tư Đồ Bạch tròn mắt chứng kiến một màn. Vừa bất ngờ vì được người ta tỏ tình, vừa hốt hoảng khi thấy Mạc Thiên Trang vung tay tát Diệp Y Tịch. 

Diệp Y Tịch đau đến nghiến chặt răng nhưng cô đang bị cô ta giật ngược tóc không thể làm gì cô ta. 

Tư Đồ Bạch dùng sức đẩy Mạc Thiên Trang đang phát điên ra nhưng cỡ mấy cũng không đẩy được cô ta. 

Ở sân sau yên tĩnh xuất hiện một khung cảnh hỗn độn. Ba người, một kẻ ra sức chửi bới chân tay vung khắp nơi, một người thì bị kéo tóc chỉ biết nghiến chặt răng cam chịu, một nam nhân ra sức can ngăn mà bị ăn đánh lây. Khung cảnh vô cùng lộn xộn!

"Dừng tay!" 

Âm thanh lạnh lẽo phát ra, cả ba người đang vật lộn kia như bị một thế lực nào đó điều khiển liền đồng thời đứng im. 

Mạc Thiên Trang nhìn về phía tiếng nói kia phát ra liền xanh mặt. Là Tư Đồ Dạ! Bên cạnh còn có Lão phu nhân cùng Diệp Ái Ly. 

Tư Đồ Dạ một thân âu phục đen, gương mặt âm trầm, đôi mắt vì tức giận mà tỏa ra sát khí khiến cho Mạc Thiên Trang một trận run rẩy. 

"Bà nội, mẹ, anh hai!" Tư Đồ Bạch phản ứng nhanh nhất vội tách Mạc Thiên Trang ra rồi lên tiếng. 

Diệp Y Tịch sau khi được tách ra liền nhìn Mạc Thiên Trang. Thật thắc mắc Mạc gia dạy dỗ con cái kiểu gì !

Phu Nhân Của Tổng Tài Phúc Hắc [Lam Tư ]Where stories live. Discover now