Điều gì đến rồi cũng đến...., gặp gỡ nhau rồi để lại nhiều kỉ niệm....
*****----******
Bữa tiệc mừng cậu chủ " Dương Thị " về nước được tổ chức với sự góp mặt của các nhân vật tầm cỡ ... Và chuyện Lâm Hàn Phong của Lâm Thị được mời là chuyện rất bình thường, cùng đồng nghĩa Uyển Nhi cũng sẽ cùng tham gia với anh trai mình.....
Hôm nay, khi đi dự tiệc với anh trai mình,..Uyển Nhi cũng sẽ không ngờ rằng Thành Nam sẽ xuất hiện, rất nhiều năm qua, không có bất cứ tin tức gì...Uyển Nhi cũng rất lo lắng..., ! Nhưng làm được gì bây giờ? Mọi tin tức đều bị phong tỏa, hoàn toàn không có bất cứ tin tức gì của Thành Nam được lộ ra..? Bữa tiệc này, cô cũng có dự cảm gì đó không ổn ,. ! Một cảm xúc gì đó khó tả. ..
" Uyển Uyển. Em đang làm gì mà lâu thế? Còn không mau sẽ trễ mất" Giọng điệu lãnh âm vang lên
" Biết rồi , biết rồi a ~. Phong ca, anh đợi em một chút nữa. "
"...."
"...."
Hàn Phong không thể làm gì được cô em gái đáng yêu này được, chỉ đành ngồi thư giãn trên chiếc sofa ....
Hàn Phong vẫn soái như thường,. ! Bộ vest đen vẫn không thay đổi, bàn tay thon, ốm đi kèm chiếc đồng hồ hiệu Casio bóng loáng,
Trong tủ đồ của Phong ca chỉ với phong cách lạnh lùng, một màu đen xen với vài chiếc sơ mi trắng..! Phong cách rất chững chạc và lịch thiệp, cũng đồng nghĩa rằng con người của Hàn Phong rất băng lãnh., lạnh lùng nhưng không đồng nghĩa với việc vô cảm..! Thật ra bên trong anh là con người ấm áp., sự ấm áp này chỉ có với Uyển Nhi và nửa kia của anh..! Với ông bà Lâm cũng không có ấm áp như vậy.,.
Chờ đợi đến khoảng 10 phút sau,. Tiểu công chúa cuối cùng cũng bước xuống... Lần này, cô theo phong cách đáng yêu. Một chiếc váy cúp ngực liền thân màu hồng ôm sát cơ thể.. , ba vòng được thể hiện rõ ràng..!. Đôi giày pha lê đi kèm với bộ váy đáng yêu này. ! Không như lần trước, cô quyết định búi tóc, vài sợi tóc mai xoăn xoăn tùy tiện được cô xõa ra., !
Không cần trang điểm quá đậm, chỉ một chút son môi , bản chất gương mặt cô đã rất xinh đẹp, trắng hồng tự nhiên nên chỉ cần dặm thêm một chút phấn nền thôi.. Chỉ thiếu cái vương miện trên đầu thì cô đã như một nàng công chúa từ truyện cổ tích bước ra..
" Anh Phong , Tiểu Uyển đã xong? Anh xem em gái có xinh xắn đáng yêu không nào?"
" Hự.. Tiểu công chúa, em càng ngày càng xinh xắn ,. Ai lấy được em là diễm phúc cả đời."
" Phong ca từ khi nào mà nói chuyện ngọt ngào thế, còn khen em gái nữa . Mà Phong , anh hôm nay lại cực kì '' cool' luôn. Anh mà không phải anh trai em chắc em yêu anh luôn quá'' Không quên làm bộ mặt đáng yêu nhìn Hàn Phong.
" Đồ ngốc.! Tiểu công chúa nhỏ, nếu em thích thì cứ việc yêu anh. Anh sẽ không cấm em đâu, anh cũng không sợ ' LOẠN LUÂN' đâu nhé?"
[Từ khi nào mà anh trai không còn liêm sỉ gì nữa, tự luyến vcll:))) ] suy nghĩ của Uyển Nhi là vậy.
" Aisss, anh Phong, ! Em ngại chết mất, đừng giỡn nữa. Mau đi thôi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH CÒN NHỚ EM KHÔNG?
RastgeleCHÀNG TRAI NĂM ẤY, NHƯNG RẤT TIẾC NGƯỜI BÊN CẠNH KHÔNG PHẢI LÀ CÔ... CÔ VẪN YÊU CHÀNG, CHÀNG ĐÃ TỪNG HỨA RẤT NHIỀU.. HẸN ƯỚC NIÊN THIẾU... SONG,..VẪN MANG LẠI MỘT CHÚT KHỔ ĐAU., CÙNG TƯ VỊ ẤM ÁP+HẠNH PHÚC.!