Chương 7 : Là ai?

146 16 4
                                    


--------------------

Trong màng sương dày đặc bỗng xuất hiện một bàn tay yếu ớt vươn tới Hiểu Tinh Trần, nó không ngừng run lên và cố gắng nắm chặt cổ tay y.

Hiểu Tinh Trần bất ngờ trước cái cảm giác lạnh lẽo đó nhưng khuôn mặt vẫn không biến sắc, lúc bấy giờ y mới bắt đầu cảm thấy xung quanh không hề ổn, Hiểu Tinh Trần dùng những giác quan còn lại cẩn thận để nhận định người kia là thứ gì rồi mới lên tiếng.

" Ngươi là ai...?"

"..."

Y cảm nhận được nhịp thở của hắn nhưng hơi thở vô cùng yếu ớt, người đang cầm chặt tay y hẳn là còn sống nhưng cấp bách nguy kịch.

Sau một  lúc tay người kia dần buông lỏng không còn khả năng nắm chặt Hiểu Tinh Trần được nữa, hơi thở cũng nhỏ đi. Hiểu Tinh Trần dường như chẳng còn tâm trí quan tâm đến người này, nhưng do hơi thở của hắn xót lại còn quá yếu y bèn đặt áo khoác đạo lên tản đá hai tay dò xét vị trí của người kia, song y ghé sát vào tảng đá lần nữa tìm kiếm thân thể của Bằng Hữu Nhỏ, nhưng điều kỳ lạ đập thẳng vào đầu y, thi thể chú chim nhỏ đã biến mất, trên tảng đá không còn một thân nhỏ ướt đẫm nữa mà thay vào đó là sự lãnh lẽo của nước mưa hòa tan vào tảng đá lớn.

Hiểu Tinh Trần một lần nữa như suy sụp, y đã không thể bảo vệ được Bằng Hữu Nhỏ mà đến khi nó mất đi cũng không giữ nổi được thân thể còn xót lại.

Lý trí y dường như đã dứt hết, nó vụn vỡ thành từng mảnh đau thương lạnh lẽo tựa cơn mưa rớt xuống.

Y đứng bật dậy hai tay luống cuốn tìm kiếm một lần nữa với sự tuyệt vọng của mình, kết quả cuối cùng vẫn không thấy chú chim đâu, dù không thể tin nhưng Hiểu Tinh Trần buộc phải cứu người đang dần bước đến cánh cửa tử thần kia, không còn sự lựa chọn, y đỡ hắn từng bước từng bước tìm nơi khô ráo.

____________

Ta đã quay lại rồi đây, xin lỗi vì chap này hơi ít, sau bao ngày rèn luyện để viết H thì ta đã quay lại và ăn hại hơn xưa~~ từ nay sẽ chăm chỉ hơn ~~ cảm ơn vì đã ủng hộ :">

[ TIẾT HIỂU ] - [ MA ĐẠO TỔ SƯ_FANFIC ] CÙNG NGƯƠI MỘT ĐỜI  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ