CHƯƠNG 8: HOAN ÁI TRONG RỪNG VẮNG

880 11 0
                                    

Uông Nghĩa Thăng không lập tức vội vã đâm vào mà cự bổng lẳng lặng cắm ở miệng cúc huyệt của Vương gia, hành thân lồi ra gân xanh như có mạch đập nhảy lên, còn có quy đầu cong cong toàn bộ đưa vào hậu huyệt theo sự di chuyển xóc nảy của con ngựa cũng nhẹ nhàng xóc nảy nhảy lên ma sát tràng bích đánh thẳng vào đầu óc Vương gia làm y càng thêm khát khao khó nhịn. 

Vương gia khống chế hậu huyệt co rút lại tràng bích đem quy đầu kẹp chặt, tràng bích vừa ẩm ướt lại co rút làm cự bổng cảm thấy vô cùng thích thú kích thích Uông Nghĩa Thăng hô hấp càng thêm nặng nề, không chỉ cự bổng đâm vào sâu thêm mấy phần, ngón tay cũng ở trong hoa huyệt cũng liên tục khuấy đảo. 

Hắn yêu dáng vẻ lúc Vương gia khó kìm lòng nổi mà tiết ra dâm thủy, ngón tay âu yếm nhục bích đang từng trận mấp máy chậm rãi vuốt ve hoa huyệt. Ngón tay cái không cắm vào hoa huyệt vừa vặn đè lại hoa hạch đứng thẳng. Bốn ngón tay đâm xuyên vào hoa huyệt đung đưa thì hoa hạch cũng bị ngón tay cái xoa nắn đến nở lớn. 

“Không… Không được… ah a…” Vương gia lấy một tay đè lại mu bàn tay của Uông Nghĩa Thăng, nhưng Vương gia không còn có khí lực nên chỉ ấn nhẹ trái lại như là ám chỉ, tính khí giữa hai chân thẳng tắp nhếch lên run rẩy phun ra chất nhầy, bàn tay lớn đang mơn trớn hoa huyệt đã ướt nhẹp, không ít dâm thủy thẩm thấu qua khe hở nhỏ xuống yên ngựa, bốn ngón tay đâm vào trong lại mang vào một ít dâm thủy sắp nhỏ xuống. 

Uông Nghĩa Thăng liếm liếm gò má Vương gia, thô lỗ nói: “Vương gia, hai huyệt của ngươi rất mềm rất ướt, hậu huyệt tuy rằng không có ướt như hoa huyệt nhưng khi thao nhiều cũng sẽ chảy rất nhiều nước nhờn, ta thật muốn nhìn một lần nữa khi Vương gia bắn tinh thì hai cái huyệt đồng thời cũng sảng khoái mà phun nước.” 

“Bản vương không dâm đãng như vậy… A…” Vương gia nghiêm nghị phản bác, nhưng hoa huyệt và hậu huyệt rõ ràng căng thẳng tiết lộ tâm tư của hắn. 

“Vương gia xác thực không dâm đãng như vậy, chỉ cần ở trước mặt ta dâm đãng là được, ta sẽ đem Vương gia thao đến dâm đãng, hai cái huyệt vĩnh viễn ướt át trơn mềm, chứa đầy tinh dịch của ta, không cho người bên ngoài nhìn thấy dáng vẻ dâm đãng của Vương gia.” Uông Nghĩa Thăng đâm thẳng vào cúc huyệt của Vương gia, bốn ngón tay trong hoa huyệt của Vương gia lập tức cảm thấy có một một cỗ dâm thủy chảy ra. 

Không khí trong lành phảng phất cũng nhiễm phải mùi dâm thủy tanh ngọt, hai cái huyệt động đều bị hắn chiếm giữ, bởi vì hắn lớn tiếng rên rỉ mà hai cái huyệt dường như cũng căng cứng lại. 

Nhiệt độ thân thể bỗng nhiên lên cao, Vương gia cảm thấy nhiệt độ sáng sớm làm cả người y khô nóng, không phải vậy sao mặt y lại nóng lên? 

“Phí lời, người bên ngoài nhìn thấy thì sao? Bản vương cũng chỉ cùng ngươi ân ái, ngươi là nam sủng của bản vương, bản vương sủng hạnh ngươi là thiên kinh địa nghĩa.” Vương gia hầm hừ nói, sau lưng lùi lại lặng lẽ dựa vào lồng ngực của Uông Nghĩa Thăng, ra lệnh: “Còn không nhúc nhích.” 

Uông nghĩa thăng sủng nịch cười cợt, nói:”Ta sẽ hầu hạ Vương gia thật sảng khoái.” 

“Như vậy còn tạm được.” Vương gia cong cong khóe miệng, lông mi thật dài rơi vào trong mắt Uông Nghĩa Thăng ánh mắt khuôn mặt đỏ bừng hình thành vẻ đẹp mê người. Uông Nghĩa Thăng không nhịn được hôn một cái lên khóe mắt của Vương gia chỉ muốn đem y vĩnh viễn trói vào trong ngực mới có thể bổ khuyết sự tham lam muốn độc chiếm càng ngày càng nhiều của mình. 

Người hầu của vương gia( H Văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ