Ngoại truyện 2: CHIÊU TÀI MIÊU VƯƠNG GIA VS TRẤN TRẠCH UÔNG NGƯỜI HẦU

931 15 0
                                    

Theo truyền thuyết ở trên trời có một quốc gia tên là Đại Miêu quốc, Đại Miêu quốc qua mười năm sẽ rút thăm một lần phái một  Miêu tiên môn đi xuống nhân gian các nơi ban phát tài vận và phúc khí, thay thế tài thần trấn thủ vận khí vận tài khắp nơi. Mười năm sau khi hoàn thành nhiệm vụ miêu tiên môn sẽ căn cứ theo vận khí nhiều ít nơi mình trấn thủ mà tăng lên tiên cách. 

Mà hôm nay vừa vặn chính là ngày tân chiêu tài tiên miêu (mèo cầu tài) đến báo danh. 

Miếu thần tài ở A thị từ trước đến giờ hương hỏa cường thịnh, đặc biệt là đến ngày nghỉ lễ thì Tài thần miếu người đông như mắc cửi, người người đều muốn cúng bái tài thần khẩn cầu phúc khí tài vận cùng đến với mình thu được lời chúc phúc của tài thần. 

Trước cửa của Tài thần miếu cũng bởi vì thế có không ít những quán nhỏ đoán mệnh xem tướng. Những người trong quán đa số là những người có bề ngoài tiên phong đạo cốt, một bộ tướng mạo thế ngoại cao nhân, chỉ có một quán ở nơi cách xa nhất là một người tuổi tác khoảng hai mươi nhìn như bất mãn sự đời. Người này ăn mặc đạo bào như những người xem bói khác nhưng đang tập trung tinh thần chơi game trên điện thoại di động, trên mặt lộ ra khí thế đang chơi “Cờ tỉ phú” đến rất là hăng say chỉ muốn thoải mái đem ba người “Nông dân” một cước đạp bay. 

“Thổ địa, thổ địa.” 

Cái gì thổ địa? Là địa chủ! Không thấy lão tử đang “Bóc lột” nông dân sao? 

Người trẻ tuổi lập tức bỏ qua người làm cho hắn phiền lòng, ngón tay liên tục di chuyển trên màn hình điện thoại di động, hắn ném ra một trái “Bom”, điện thoại di động lập tức vang lên tiếng âm thanh nổ tung “Rầm rầm”.

“Thổ địa! Thổ địa!” 

Đáng ghi nhận là âm thanh gọi của người này càng ngày càng lo lắng và tức giận tràn đầy. 

Người trẻ tuổi thẳng thắn xoay người, thụt lùi tìm kiếm nơi phát ra âm thanh kêu réo làm phiền hắn. 

Đùng —— 

Điện thoại di động không hiểu  sao lại bay ra, người trẻ tuổi chưa hoàn hồn tập tức giữ chặt điện thoại di động nhưng không giữ được trơ mắt nhìn điện thoại di động tuột khỏi tay mình mãnh liệt va chạm với mặt đất. 

Người trẻ tuổi ngẩn người, nhìn chằm chằm điện thoại di động của mình bị nứt một đường dài, một đôi chân mèo màu đen ưu nhã giẫm lên điện thoại. Người trẻ tuổi từ điện thoại di động nhìn thấy tay mèo, lại từ tay mèo nhìn thấy chân mèo, lại nhìn tới cái cổ mèo, cuối cùng là mặt của con mèo. 

Một con Tiểu Hắc Miêu chân ngắn. 

Tiểu Hắc Miêu ngạo mạn nghểnh đầu, lông trên lưng có vằn như lông hổ còn mang một khối nguyên bảo, nó vẫy vẫy bộ lông xù, bốn cái chân ngắn làm cho thân hình nó trông mũm mĩm dễ thương, đôi mắt to tròn đen kịt thần bí ướt át ở trên bộ mặt nhỏ tròn trịa, hai lỗ tai cũng nhỏ nhọn nhọn ở trên đầu. 

“Thổ địa, bản vương là chiêu tài miêu tiên mới nhậm chức.” Tiểu Hắc Miêu phát ra âm thanh đầy từ tính của nam tử trưởng thành. 

Người hầu của vương gia( H Văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ