| Mark Masa |
Tôi giật mình thức dậy, nhìn đồng hồ mới chỉ 4 giờ sáng, nhìn quần áo chỉnh tề trên người cũng không ngạc nhiên lắm vì chắc đàn anh Vee đã mặc cho tôi sau trận hoan ái đêm qua. Lần nào cũng thế, tôi luôn ngủ thiếp đi sau những lần kích tình và anh Vee luôn là người vừa lau mình, mặc quần áo cho tôi với cả dọn dẹp đống bộn bề mà bọn tôi vừa tạo ra. Nhìn sang người vẫn đang ngủ say bên cạnh, anh không có thói quen mặc áo khi ngủ ? Nhưng không sao, thật hạnh phúc khi nhìn anh thế này. Tôi thoáng nghĩ bâng quơ rằng sẽ ra sao nếu người nằm cạnh bỏ cuộc, không níu kéo tôi nữa ? Chúng tôi sẽ là những người xa lạ ? Sẽ chỉ là một phần trong quá khứ của nhau ? Anh và tôi rồi sẽ lại yêu những người khác ? Nhưng đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua trong đầu tôi, sự thật anh ấy đã không bỏ cuộc, đã không để tôi ở lại quán rượu hôm đó để mà đi cùng người phụ nữ kia, đã quay trở lại với tôi, ở lại bên tôi. Chúng tôi đã cùng nhau thuyết phục bố tôi để được ở bên nhau. Nghĩ đến đây tôi khẽ nhướng người để đặt lên môi anh 1 nụ hôn rồi quay sang đồng hồ cài báo thức 6 giờ sáng dậy. Không phải tôi thích dậy sớm đâu, tôi còn muốn ngủ trong vòng tay ấm áp của người này kia mà nhưng tôi nghĩ tôi nên dậy sớm để phụ gì đó cho mẹ hoặc bố của đàn anh vì tôi đã ở nhà của họ từ hôm bọn tôi làm hòa với nhau đến giờ cũng hơn một tuần rồi, tôi không thể chỉ ở mà không làm gì được. Cài báo thức nhanh chóng rồi tôi lại quay sang tiếp tục vùi mình vào vòng tay ấm áp của người đó mà ngủ tiếp...
Tôi thức dậy một lần nữa khi đồng hồ báo thức kêu lên, tôi trở mình qua tắt tiếng kêu đó, ngồi dậy và miễn cưỡng nhấc tay người bên cạnh đang ôm mình ra, xoay người định bước xuống giường thì bị ôm lại, đàn anh nói với giọng ngái ngủ :
"Làm gì thức sớm thế ? Sao không ngủ thêm đi ? ""Em muốn dậy phụ mẹ, anh cứ ngủ thêm đi."
"Không có gì để làm đâu, ngủ thêm tí đi màaaa" anh nói với giọng nũng nịu, thật là muốn mềm lòng mà.
"Thôi mà để em đi đi, anh cứ ngủ tiếp đi" tôi đáp.
"Không ôm vợ sao mà ngủ được chứ." Đàn anh tiếp tục mè nheo.
"Ai vợ anh chứ." Miệng nói vậy nhưng một cảm giác ngọt ngào len lỏi trong tôi. Vợ ? Nghe cũng ngọt ngào đấy chứ. Tôi thích !
"Mày vợ tao. Thương mày lắm." Đàn anh nói rồi ngồi dậy hôn môi lên môi tôi.
"Dẻo miệng thật đó ! Không ngủ thì dậy đi còn nằm đó nữa." Tôi khẽ đánh vai anh.
"Dậy rồi này ! " Đàn anh nói rồi đứng dậy sắp xếp mền gối ngay ngắn rồi quay sang tôi:
"Mày muốn tự đi hay muốn tao bế đây ?"
"Hứ !" Tôi trừng mắt với đàn anh rồi chìa tay ra để anh nắm tay cùng nhau đi súc miệng là lá la.
Đàn anh Vee cầm lấy bàn chải quét kem lên đó rồi đưa cho tôi. Chúng tôi quàng tay qua nhau rồi vui vẻ đánh răng. Sau khi về sinh cá nhân xong thì P'Vee ôm eo tôi xuống lầu. Vừa xuống lầu thì tôi đi ngay vào bếp định sẽ phụ mẹ và điều bất ngờ hơn là P'Vee cũng theo tôi đi vào.
"Sao anh không ra bàn ngồi đi ? Theo em làm gì ? "
"Muốn phụ mày." Anh nói rồi mỉm cười nhìn tôi. Anh có cần ngọt ngào vậy không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu
Fanfiction[Fanfiction] Yêu Tác giả nguyên tác: Faddist Người viết fanfiction: Diễm Quỳnh Couple: Vee x Mark. Thể loại: ngọt.