Chap 3

5.4K 163 24
                                    

| Mark Masa |

Tôi thức dậy sau đêm hoan ái cuồng nhiệt, cả cơ thể đều đau nhức, nhìn đâu đâu cũng thấy dấu vết của P’Vee để lại. Tất cả đều tại thằng nhóc kia nên cơ thể tôi mới phải đau đớn thế này. P’Vee ăn tôi sạch sẽ, ăn đến gần sáng mới chịu buông tha cho tôi nghỉ ngơi.

“Dậy rồi đó hả bé cưng ? Ổn không ?” Giọng nói của P’Vee vang lên. Anh đi đến bên giường, trên tay cầm cacao nóng và mâm cơm với trứng đưa cho tôi.

“Uống đi. Rồi ăn tí cơm này.” P’Vee rất hay pha cacao nóng và làm cơm cho tôi và bản thân tôi cũng rất thích điều này. Tôi thích cách P’Vee chăm sóc tôi. Tôi nhận lấy cốc cacao rồi uống một ngụm.

“Ổn chứ. Bây giờ là mấy giờ rồi ?”

“4 gờ chiều rồi. Ngủ như heo.” P’Vee nói rồi ngắt mũi tôi trêu chọc. Ai là heo cơ chứ ? Tôi là vợ anh đó nha, tôi mà giận thì anh chỉ có nước ngủ sofa.

“Tại ai mà em ra nông nỗi này hả?”

“Tự mày quyến rũ tao cơ mà.”

“Ai quyến rũ anh hồi nào chứ. Em không có.” Tôi nói vội rồi cầm khăn tắm và quần áo được P’Vee chuẩn bị sẵn bước nhanh vào nhà tắm, đóng chặt cửa vì không muốn để cho ai đó thấy gương mặt đang đỏ lên của mình. Xấu hổ chết đi được. P’Vee được cho ăn đầy đủ mà cứ như hổ đói ấy, lúc nào cũng muốn vồ vập tôi. Nhưng phải công nhận không chỉ anh ấy muốn tôi mà bản thân tôi cũng muốn. Không lần nào tôi từ chối P'Vee hoặc là quyến rũ anh ấy hoặc là tiếp nhận anh ấy. Phải thừa nhận tôi thích cảm giác nằm dưới P'Vee, thích cảm giác được làm với P'Vee...

Từ khi chính thức công khai quen nhau với bạn bè, tôi lúc nào cũng dính với P'Vee như kẹo mạch nha vậy. Tôi không biết vì sao nhưng tôi không muốn tách khỏi anh. Bên cạnh anh rất ấm áp. Hình như tôi nghiện anh mất rồi chăng ? Tôi đã quen với việc có anh bên cạnh rồi. Tôi quen với việc dựa dẫm anh, nhõng nhẽo, mè nheo với anh, quen với việc được anh chăm sóc, quan tâm, được anh vỗ về, an ủi... Mặc dù P'Vee chăm sóc tôi có phần vụng về hơn những người trước nhưng bản thân tôi rất phụ thuộc vào P'Vee rồi... Dù biết điều này không tốt chút nào nhưng dù cố thay đổi thì bản thân tôi cũng không thể thay đổi được...

Với những mối tình trước tôi không hi vọng nhiều nhưng lần này thì khác. Với P'Vee tôi luôn đặt rất nhiều hi vọng. Hi vọng về anh, về tôi, về tương lai sau này. Tôi hi vọng có thể cùng anh đi khắp nơi, cùng anh làm những chuyện điên rồ, cùng anh ăn những món ngon,...và quan trọng hơn hết là tôi muốn cùng anh già đi. Tôi hi vọng có thể cùng anh kết hôn rồi cùng nhau chăm sóc tổ ấm nhỏ của chúng tôi. Tôi không muốn rời xa đàn anh Vee, chỉ muốn ở cạnh anh như thế này mãi mãi...Tôi sẽ giữ P'Vee bên cạnh mình...bằng mọi giá...

"Tắm nhanh đi để bệnh đó, Mark." Tiếng P'Vee nói vọng từ phòng vào. Tôi nhanh chóng lau mình rồi mặc đồ bước ra ngoài. Bước ra khỏi nhà tắm thì đã thấy P’Vee đang ngồi trên giường chơi game. Thấy tôi ra thì quay sang nhìn tôi mỉm cười nịnh nọt rồi đặt điện thoại lên bàn. Tôi bước đến cầm lấy điện thoại của P'Vee đặt trên bàn rồi ngồi vào lòng anh lướt mạng xã hội. Dù có điện thoại nhưng tôi vẫn thích dùng điện thoại của P'Vee, điều này khiến cho tôi cảm thấy giữa chúng tôi không có sự riêng tư nào, đồ của anh cũng như đồ của tôi. Tôi không biết những cặp đôi khác có vậy hay không nhưng P'Vee không có vấn đề gì ở điều này, anh còn cài vân tay của tôi vào điện thoại để tôi tiện mở khóa. Ngược lại anh cũng có thể sử dụng điện thoại của tôi nếu anh thích. Ngoài trời đang mưa tầm tã nhưng tôi vẫn cảm thấy ấm áp vì vòng tay của người nào đó. Ở cạnh anh lúc nào cũng ấm áp như vậy. Anh vẫn luôn yêu thương tôi.

Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ