Chap 2 (1)

5.6K 157 10
                                    


| Vee Visis |

Bây giờ là 6h sáng, tôi đã nằm như thế này được nửa tiếng rồi. Ngắm nhìn người đang say ngủ trong lòng mình, tôi không nỡ ngồi dậy. Nếu ngồi dậy thì sẽ đánh thức người ấy mất. Người ấy ôm chặt tới mức tôi không thể nhúc nhích. Tôi nhẹ nhàng nhấc cánh tay đang ôm quanh bụng tôi, cái chân gác lên chân tôi xuống để ngồi dậy bước vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. "Ưmmm..." tiếng rên nhẹ của người bên cạnh làm tôi phải quay lại vỗ vỗ lưng nó, khẽ thì thầm : "Ngủ ngoan
...bé yêu ngủ ngoan..." thấy người bên cạnh đã nằm yên không ngọ nguậy nữa thì tôi mới yên tâm xoay vào phòng tắm. Tôi đánh răng, rửa mặt, tắm rửa xong xuôi thì ra ngoài nhưng vẫn không quên trét sẵn kem đánh răng lên bàn chải cho đứa nhóc kia. Ra ngoài tôi soạn quần áo và khăn tắm đặt sẵn bên gối trống bên cạnh để khi nó thức dậy có thể vệ sinh, tắm rửa mà không cần phải mất thời tìm kiếm đồ đạc. Tôi hôn nhẹ lên trán người nọ rồi xuống lầu để làm đồ ăn sáng cho nó vì hôm nay bố mẹ không có ở nhà, chỉ còn tôi, Mark và Yu.
____________________
Tôi làm bữa sáng là trứng chiên và bánh mì nướng như mẹ vẫn hay làm.

"Hiếm lắm mới thấy đứa chơi bời lêu lỏng như mày vào bếp nha ! Đúng là người đàn ông của gia đình đó, làm cho tao với nha !" Yu nói

"Tự đi mà làm." Tôi đáp lại Yu khi đang cho trứng và bánh mì ra đĩa, quay qua tủ lạnh rót 2 ly sữa rồi đặt vào mâm định đem lên phòng dùng.

"Sao không làm cho tao chứ ? Tao là anh mày đó !!!" Yu hét lên với tôi nhưng tôi không quan tâm mà xoay lưng lên phòng.
___________________
Tôi quay lên phòng thì thấy người vừa mới tỉnh kia cứ ngó ngó xung quanh như đang tìm kiếm gì đó. Kiếm gì chứ ? Kiếm tôi sao ? Sợ tôi sẽ bỏ trốn hả ? Nhà tôi ở đây, người yêu tôi ở đây thì tôi trốn đi đâu được chứ ?

"Kiếm gì đó ? Còn không mau dậy đánh răng, rửa mặt đi còn ăn sáng nữa. Mày lười quá rồi đó." Tôi khẽ nói với em yêu của mình, đặt thức ăn xuống chiếc bàn Nhật được trải sẵn. Đi tới khẽ xoa cái đầu rối bù xù của Mark, nó mỉm cười rồi vớ lấy quần áo bên cạnh vào phòng tắm vệ sinh cá nhân.

"Em muốn ăn trên giường P'Vee." Giọng nói nũng nịu của người vừa ra khỏi nhà tắm vang lên. Tôi thường không thích người khác ăn trên giường của mình nhưng với nó thì khác, nó luôn là ngoại lệ của tôi. Tôi khẽ thở dài rồi bưng chiếc bàn đặt lên giường, ngồi xuống bên cạnh nó cùng nhau dùng bữa sáng.

"P'Vee em muốn về kí túc xá rồi đó. Em ở nhà anh đã lâu rồi mà. Em muốn trở về phòng em." Giọng nói của nó vang lên phá vỡ không khí im lặng giữa chúng tôi.

"Ừm, lát tao soạn đồ cho mày." Tôi đáp lại nó nhưng lại thấy nó cuối đầu, làm tôi thấy khó hiểu.

"Sao vậy ? Khó chịu chỗ nào sao ?" Tôi hỏi và quay sang nhìn người đang cuối đầu kia.

"Ừmm...Anh sẽ qua với em thường xuyên đúng không ?" Nó nói và mặt đỏ lên.

"Sao lại phải qua thường xuyên ? Nhớ tao à ?" Tôi khẽ trêu chọc nó.

"Không...Em chỉ hỏi thôi." Nó nhỏ giọng đáp hình như nó hơi thất vọng nhỉ ? Muốn gặp tôi thường xuyên sao ?

"Tao không qua thường xuyên với mày đâu." Tôi lại tiếp tục trêu nó. Trêu vợ cũng vui nhỉ ?

"Em biết rồi mà..."Nó nói lại với tôi bằng giọng không hài lòng. Hình như vợ giận thiệt rồi.

"Tao đến ở với mày luôn được không ?" Tôi nghiêm túc hỏi. Nghe vậy mắt ai kia sáng rực lên

"Được chứ. Có anh qua ở em đỡ phải tự mình làm mọi việc, đỡ phải dọn dẹp nhà cửa..." nó vừa nói vừa cười khác với vẻ ủ rũ ban nãy, lật mặt nhanh dữ luôn. Tôi không nói gì chỉ mỉm cười xoa đầu nó rồi lặng lẽ ăn nhanh chóng.

Đợi nó ăn xong thì tôi đem chén bát xuống rửa rồi úp lên. Sau đó thì lên phòng soạn đồ cho tôi và cả nó.

Tôi lên phòng lấy 2 cái vali đặt lên giường rồi đi đến tủ lấy quần áo chúng tôi để sẵn. Ai đó thấy vậy cũng lăn tăn đi lấy những thứ vặt vãnh khác đặt trên giường để dễ dàng bỏ vào vali. Nay vợ không lười nữa ? Lại còn rất ngoan ngoãn nha. Tôi quay qua dọn sách vở, tài liệu vào một vali rồi quay sang giúp Mark sắp xếp quần áo, đồ dùng cá nhân gọn vào vali còn lại. Gọi điện thoại nói với cha mẹ việc tôi sẽ dọn đến sống chung với Mark trước khi ra khỏi phòng. Lúc đầu cha mẹ tôi cũng khá ngạc nhiên nhưng cũng không cấm cản. Lúc bỏ điện thoại xuống thì thấy người yêu bé nhỏ của tôi đang dùng túi giấy to để gom hết đồ ăn vặt và sữa mà tôi đã mua cho nó khi nó ở lại đây đem về nhà dùng tiếp. Thiệt bó tay mà. Xách 2 vali xuống nhà thì gặp Yu đang ngồi xem tivi ở phòng khách. Thấy tôi dọn ra sống riêng thì làm vẻ mặt như luyến tiếc lắm !?!?!? Thảo mai hết sức !?!?!

"Mày đi đâu vậy ? Không ở lại cùng tao sao ? Tao sẽ buồn lắm đó " Yu nói rồi làm vẻ mặt như sắp khóc tới nơi, thật làm tôi khinh bỉ mà.

"Đóng cửa dùm!" Tôi không quan tâm đến điều anh ta nói mà trực tiếp kéo vali ra khỏi nhà, không quên để lại nụ cười khinh bỉ cho Yu.
_________________
Qua đến nhà Mark thì tôi bảo Mark đi tắm trước còn mình thì sắp xếp quần áo vào tủ, sách tập và tài liệu để bên bàn học, sữa thì để tủ lạnh, đồ ăn vặt thì để bếp. Dọn dẹp mọi thứ xong xuôi thì cũng vào tắm với ai đó vẫn chưa tắm xong. Chỉ đơn thuần là tắm thoiii à nghennn.

Tắm xong thì bọn tôi ngả lưng xuống giường ôm nhau lim dim ngủ thì tiếng chuông điện thoại vang lên.

"Ưmmm....anh bắt máy đi, em lười." Giọng lười biếng của người đang ôm tôi 'ra lệnh' . Tôi lười biếng nhấc máy. Người gọi đến là thằng trời đánh Nuea !?!?!

[Alo, Vee! Thằng Bar rủ chiều sang nhà nó chơi, rủ cả Mark nữa.] Nuea nói khi tôi bắt máy.

"Nuea rủ chiều sang phòng Bar chơi, mày có muốn đi không ?" Tôi nhẹ nhàng hỏi người đang trong vòng tay mình.

"Ừm. Anh đi thì em đi."

[Ừ biết rồi !] Tôi trả lời thằng Nuea.

[Nói chuyện với vợ ngọt ngào mà sao nói với tao hằn học vậy ? Trọng sắc khinh bạn!] Nuea khịa tôi

[Hừ!] Tôi đáp lại nó rồi dập máy ôm ai đó vào lòng ngủ ngon giấc tới chiều tối.
__________________
Tại phòng Bar lúc 7g tối :

Vừa mở cửa bước vào thì tôi đụng phải một đứa nhóc con nào đó, nó xém té ngã nên tôi vươn tay ra đỡ lấy nó....
______ Còn tiếp ____
P/S: Bạn nào muốn góp ý về cách viết cũng như cốt truyện hoặc muốn góp ý cho mình về cốt truyện thì để lại bình luận hay ib riêng cho mình cũng được nhé 💙

Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ