| Mark Masa |
Bọn tôi tới nhà tôi vào lúc 4 giờ sáng. Nhìn mọi người ai cũng có vẻ mệt mỏi. Chắc ngủ trên xe nên giấc ngủ không sâu.
"Nhà Pi rộng thật đó P'Mark." Phraram lên tiếng ca ngợi. Đúng là như vậy. Nhà tôi rất rộng rãi vì gia đình tôi thuộc dạng giàu có, khác hẳn với gia đình P'Vee. Tôi nhấn chuông thì có người ra mở cửa. Cũng không có gì ngạc nhiên vì tôi đã báo trước với mẹ rồi.
"Về rồi đó hả Masa. Mẹ nhớ con quá đi bé con của mẹ." Tôi vừa bước vào nhà thì mẹ đã đến ôm chầm lấy tôi. Tôi ngạc nhiên vì bố mẹ thức sớm như thế và 2 người đang ngồi uống trà trong phòng khách.
"Chào bố, chào mẹ ạ." Tôi chắp tay thể hiện sự chào hỏi của mình với bố mẹ.
"Con chào chú, chào cô ạ." P'Vee và các anh chị lần lần lượt chào theo.
"Chào mấy đứa. Nào, đến đây ngồi đi tụi con." Mẹ mời mấy anh chị ngồi. Tôi cũng nắm tay P'Vee tới ngồi xuống bên cạnh mẹ.
"Đồ khuyến mãi hay sao mà 2 đứa mặc giống nhau thế kia ?" Bố hỏi tôi và P'Vee vì quần áo lẫn giày dép trên người chúng tôi đều là đồ couple thì tất nhiên phải giống nhau rồi -.- Nghe bố tôi nói vậy thì mấy anh chị bên cạnh cười muốn sặc cả trà, chắc lại muốn trêu chọc P'Vee nữa rồi chứ gì !?!
"Không phải đâu bác. Đây là đồ đôi, đồ cho những người yêu nhau đấy ạ." P'Vee trả lời bố tôi.
"Ồ. Hóa ra mấy đứa yêu nhau lại sến súa đến thế cơ à." Bố tôi nói tiếp làm cho mấy anh chị cười rộ lên. P'Vee cũng chỉ biết cười ngượng ngùng.
"Thế 2 đứa mới cãi nhau sao ?" Bố tôi tiếp tục hỏi.
"Không có ạ. Tụi con vẫn yêu nhau ạ." Tôi trả lời bố tôi.
"Vậy sao cổ đầy vết nhéo nhau thế kia ? Mày dám nhéo thằng bé sao Vee ? Bảo yêu lắm mà sao không nhịn nó được vậy ? Thế là đâu có yêu, vậy là ghét rồi." Ông nói với mặt nghiêm nghị. Câu hỏi của bố tôi làm cho mọi người có thêm 1 tràng cười. Cười đau cả ruột...
"Không phải đâu bác ạ. Tại tụi nó yêu nhau quá nên mới đánh dấu chủ quyền với nhau đó ạ." P'Nuea lên tiếng nói với bố tôi. Ông gật đầu tỏ vẻ đã hiểu nhưng vẫn không ngưng lườm P'Vee. Anh ấy có làm gì đâu mà bố lườm anb ấy như thế chứ. Anh ấy sợ đấy bố ơi.
"Cậu dụ dỗ con tôi đám cưới với cậu sao ? Chưa gì đã đeo nhẫn đôi rồi à ?" Bố tôi quay qua hỏi P'Vee làm anh khó hiểu đôi chút.
"Anh ấy không có dụ dỗ con đâu bố. Ai mà dụ được con chứ." Tôi trả lời thay cho P'Vee. Nếu có cưới thì tôi tự nguyện chứ chả ai dụ dỗ gì đâu. Tôi luôn tự nguyện đối với P'Vee mà ~~~
"Cưới nhau là chuyện sớm muộn thôi ạ. Chiếc nhẫn này là đặt hàng trước đó ạ." P'Vee trả lời lại bố tôi làm tôi muốn sặc cả trà. Anh gan thật đó chồng à !?!
"À thôi mấy đứa đi đường xa chắc cũng mệt rồi. Nhà có rất nhiều phòng mấy đứa cứ chọn nghỉ ngơi phòng nào tùy thích nhé." Mẹ tôi cắt ngang cuộc trò chuyện vì có lẽ bà nhìn ra bọn tôi đã mệt lắm rồi.
"Cậu chọn được phòng nào chưa Vee ? Tránh xa phòng con trai tôi ra tí nhé." Bố tôi nói khi P'Vee nắm tay tôi đứng dậy, xách vali chuẩn bị lên phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu
Fanfiction[Fanfiction] Yêu Tác giả nguyên tác: Faddist Người viết fanfiction: Diễm Quỳnh Couple: Vee x Mark. Thể loại: ngọt.