1.
Mark: Quốc tế thiếu nhi vui vẻ, P'Vee.Vee: Lớn rồi còn thiếu nhi gì nữa. Trẻ con hết sức.
Mark: Ai còn bú 'sữa thì còn là con nít.
Vee:...
(Ý tưởng này của page Mượt)
________________
2.
Vee: Quà quốc tế thiếu nhi của tao đâu Mark ?Mark: Anh mà là thiếu nhi thì ai mà tin ?
Vee: Không là thiếu nhi nhưng tao có thể giúp mày sản xuất thiếu nhi đó.
Mark chỉ biết đứng bất động ở đó mặc cho Vee bế mình vào phòng 'sản xuất thiếu nhi'. Chồng yêu của Mark ngày càng vô sĩ ~~~
________________
3.
"Đây là thời điểm trung tâm thương mại khá đông khách đề nghị quý khách vui lòng giữ kĩ đồ đạc, trẻ nhỏ để tránh thất lạc. Xin cảm ơn ạ." Loa siêu thị vừa kết thúc xong thì thân người cao to kia chạy tới nắm chặt tay Mark trong lòng bàn tay mình.Vee: Nghe người ta nói giữ trẻ nhỏ kĩ vào kìa 'cha' Markkk.
Mark ngỡ ngàng trong giây lát nhưng cũng mỉm cười đáp lại : Vee ngoan giữ chặt tay 'cha' kẽo lạc nha.
'Cha' nói rồi xoa đầu 'con' của mình xong nắm chặt tay 'con' đi mua sắm.
Mọi người trong siêu thị chỉ biết trầm trồ nhìn cặp 'cha- con' dắt nhau đi mua sắm, chắc họ cũng không ngờ rằng 'cha-con' lại đi mua bao cao su và gel bôi trơn -.-
_________________
4.
Nuea: Mày chết mày nè con...cho mày chết nè hahaha.Praram: Bồ em giỏi quá ta. Nói rồi em bé nào đó gửi đến bồ của em cái hôn xem như phần thưởng.
.
.
.
Trong khi đó bên này có 2 con người thua cuộc đang được người yêu vỗ về.Bar: Tao không cam tâm chắc chắn là nó ăn gian rồi. Bar vừa nói vừa nũng nịu với người yêu bác sĩ của mình làm bác sĩ cứ lườm lườm Nuea khiến Nuea ôm chặt Phraram sợ Gun giành lại em trai. Thắng 'chị dâu' đáng sợ quá đi mà.
.
.
.
Vee: Huhu bảo bối dỗ người ta đi mà. Người ta buồn lắm huhu.Vee mè nheo khi thấy người yêu không quan tâm mình mà chỉ quan tâm đến cái tivi.
Mark: Anh lớn rồi chứ có phải trẻ con đâu mà nhõng nhẽo vậy chứ ?!?!?
Mark mỉm cười ôm người bên cạnh vào lòng.
Vee: Thì người ta chỉ trẻ con với bảo bối thôi mà. Người ta chỉ muốn làm phiền bảo bối suốt đời thôi.
Mark: Ngoan ngoan em thương em thương.
Mark nghe vậy thì trái tim mềm nhũn, dỗ dành anh người yêu.
Vee: Mua kem dỗ người ta đi nha bảo bốiii. Nhaaaa.
.
.
.
Reng~~~~Nuea: Alo, mày đang ở đâu ? Về chơi tiếp nè. Sợ rồi hả ?
Vee: Mark đang mua kem dỗ tao. Bây giờ tao đang ở tiệm kem rồi. Ăn đã rồi về chiến với mày.
Nuea: Chờ mày về chắc tao hóa đá luôn rồi. Khiếp ~~~
Vee: Vậy chơi một mình hoặc 'chơi' với em người yêu của mày đi nha.
"Aaaaa....ừm..." Trong tiệm kem nhỏ có 2 con người đang đút nhau ăn kem...
__________________
5.
Mark: Huhu đau quá đi huhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu
Hayran Kurgu[Fanfiction] Yêu Tác giả nguyên tác: Faddist Người viết fanfiction: Diễm Quỳnh Couple: Vee x Mark. Thể loại: ngọt.