Special 2: Cẩu lương

1.6K 68 6
                                    

Vào một ngày nghỉ, trời nắng đẹp, không khí mát mẻ, trong lành Phraram phải ra ngoài nên bỏ lại một mình Nuea ở nhà. Ông bạn thân thiết của Vee - ông chồng mẫu mực của Mark chán quá nên đành phải sang nhà VeeMark với mục đích không mấy tốt đẹp là phá hỏng bầu không khí của vợ chồng người ta. Liệu Nuea có đạt được mục đích ?
____________________
1.
Nuea với kế hoạch không mấy tốt đẹp của mình đã đứng trước cửa nhà mục tiêu, với tay gõ cửa đã lập tức có người ra mở.

Nuea: Hi bạn hiền, hôm nay tá túc nhà mày một bữa, vợ tao ra ngoài rồi. Nuea nói ngay sau khi thằng bạn mình mở cửa. Nhưng điều Nuea không ngờ tới là lại thấy Vee bồng Mark đang ngáy ngủ ra mở cửa cho mình.

Vee: Mày lại gây ra lỗi lầm gì rồi đúng không ? Làm thê nô không lo làm thê nô đi, ở đó mà tối ngày gây lỗi lầm. Vee vừa nói vừa nhếch mép cười khinh bỉ.

Nuea: Làm gì có chứ. Chỉ là Phraram ra ngoài chắc là không tiện dắt tao theo thôi.

Mark trong lòng Vee lúc này đang ngọ nguậy nên thằng bạn Nuea không quan tâm tới cậu ta nữa mà trực tiếp bồng Mark vào vệ sinh cá nhân.

Vee: Ngoan nào bé cưng. Cùng nhau đánh răng rửa mặt rồi đi ăn sáng nhé.

Vee vừa nói chuyện ngọt ngào với Mark xong lại quay qua hạ giọng với Nuea.

Vee: Vào nhớ đóng cửa. Nói rồi bồng Mark vào nhà tắm để lại Nuea đang ngẫm nghĩ về việc sáng sớm đã ăn cẩu lương...

Nuea: Ủa tui đang muốn phá tụi nó mà ??? Ghét nhất mấy đứa có cặp. 😒 chưa phá mà đã ăn cẩu lương. Phát ngánnn.
____________________
2.
Sau khi Nuea đã ngồi yên trong nhà và đang chờ vợ chồng kia hí hửng với nhau.

Nuea: Hôm nay mày tính nấu gì để chiêu đãi tao vậy bạn yêuuu ?

Vee: Hôm nay ngày nghỉ nên tao định dắt Mark ra ngoài ăn. Đỡ phải nấu nướng còn được dành thời gian bên nhau. Nói rồi Vee quay sang hôn chụt vào môi Mark, mỉm cười. Còn Nuea chỉ biết trề môi liếc nhìn...

Nuea: Ngày nghỉ trong nhà nấu bếp cũng vui mà, cũng vun vén tình cảm được với nhau mà cần chi ra ngoài. Tốn kém. Nuea khinh bỉ nói.

Vee: Không ăn thù cút về nhà của mày đi thằng quần.

Mark: Đừng ăn nói vậy mà P'Vee. Mark vừa nói vừa kéo kéo tay Vee.

Nuea: Đấy thấy chưa ? Đến vợ mày còn không hài lòng cách nói chuyện của mày với bạn bè kìa. Mày nên xem lại đi. Nuea lên mặt với Vee.

Mark: Dù sao thì ra ngoài ăn cũng được ạ. Hôm nay là ngày nghỉ mà bắt P'Vee nấu nướng em cũng xót lắm ạ. Nói rồi Mark quay sang nhéo nhéo má Vee.

Nuea:...
____________________
3.
Ăn sáng xong thì Nuea rủ Vee đi net làm vài trận game. Vee cũng đồng ý, anh mua cho Mark đồ ăn rồi ngồi chơi với Nuea tới trưa.

Mark: P'Vee à đã trưa rồi đó. Em buồn ngủ quá àaaa. Mark ngồi vào lòng Vee, mè nheo với anh sau khoảng thời gian dài ngồi chơi game chán ngắt.

Vee: Ngoan, đợi anh chơi nốt ván này rồi dắt bảo bối về nhà ngủ nhé.

Mark: Ưmmmm...buồn ngủ...

Vee: Được rồi được rồi. Để anh out rồi dắt bảo bối về nhé. Vee nói xong liền out game và bồng Mark ra khỏi net, cùng nhau về căn nhà nhỉ của riêng họ.

Nuea: Tao làm gì có lỗi với tụi bây à ? 🤷‍♀️
____________________
4.
Nuea ở lại nhà Mark nằm trên sofa đánh một giấc tới chiều vì thằng bạn thân của cậu không muốn cậu vào phòng riêng của họ. 🤷‍♀️ Ngáp ngắn ngáp dài mở điện thoại lên thì đã 6 giờ tối rồi. Lập tức bật dậy, rửa mặt rồi vào phòng gọi vợ chồng bạn của mình dậy nhưng chợt nhận ra hai người bọn họ đã dậy từ lúc nào và còn...đang xem phim với nhau. Nuea bất lực - ing -.-

Nuea: Sao mày không kêu tao dậy ?

Mark: Tại em thấy Pi ngủ ngon quá đó ạ.

Vee: Thức làm gì ? Mày lo ngủ đi. Thức chỉ cản trở vợ chồng người ta riêng tư. Phiền phức. Vee nói rồi đạp Nuea xuống giường. Ai cho ngồi ở đây hả thằng quần ???

Nuea: Tao cũng muốn xem phim mà. Nói rồi Nuea đánh Vee một cái thiệt mạnh. Mark ngồi bên cạnh quay sang nhìn theo kiểu: ủa chồng em mà Pi ? Đánh mạnh dị ???

Mark: Thế Pi cứ xem phim đi nhá. Em với P'Vee ra ngoài đặt đồ ăn đã. Nói rồi hai vợ chồng dắt nhau ra ngoài bỏ lại Nuea cô đơn, lẻ loi một mình. (Chừa tật đánh chồng em nha Pi 😏)

Nuea: Tui khổ quá màaaa...
____________________
5.
Tối đó bọn họ đặt lẩu và thịt nướng về nhà ăn. Đang ăn thì Mark bỗng dưng muốn trêu chọc ông chồng của mình một chút vì thế nên liền gắp thịt cho Nuea.

Mark: P'Nuea ăn đi ạ. Ăn nhiều vào nhé. Mark vừa nói vừa mỉm cười. Y như dự đoán ông chồng Vee Visis của Mark liền cảm thấy ghen tuông, quay qua bóp cằm Mark.

Vee: Em sao thế ? Mắt mờ rồi đúng không ? Không thấy bát của chồng em đây à ? Gắp cho nó làm gì ?

Mark: P'Nuea đẹp trai quá ạ. Mark định sẽ nhây nhây thêm chút nữa. Vee liền quay qua Nuea- con người hoàn toàn vô tội.

Vee: Mày ăn ngon lắm à ? Mày đẹp trai lắm à ? Vee vừa nói vừa đẩy đẩy Nuea cho Nuea không gắp được thịt cũng như uống được rượu, đành phải quay qua xuống nước với Vee.

Nuea: Dạ em đâu dám đẹp trai ạ Hưuu. Rồi lại quay qua với Mark.

Nuea: Đang yên đang lành em gắp cho anh làm gì. Hưuuu... Tui khổ quá màaa😭

Mark: hahahahha

_____ END Special 2_____

Cảm ơn các bạn đã đọc truyện ạ 💙

Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ