| Vee Visis |
Sau khi soạn quần áo để sẵn cho Mark,tôi thức dậy đi xuống lầu, dự định hôm nay sẽ phụ mẹ của Mark chuẩn bị bữa sáng. Hôm nay tôi chỉ xuống lầu một mình vì bé yêu của tôi vẫn còn đang ngủ, chắc hôm qua phụ giúp tôi mệt quá. Mark chưa bao giờ làm những việc cực nhọc như hôm qua nhưng nó đã làm điều đó vì tôi. Càng nghĩ tôi càng không thể giấu nỗi nụ cười rạng rỡ trên môi. Hi vọng bé yêu sẽ không phải thấy nhớ nhung khi thức dậy không thấy tôi ở bên.
Có lẽ vì hôm nay là chủ nhật nên mọi người đều thức dậy trễ, dưới nhà chỉ có mình tôi. Tôi vào bếp để chuẩn bị bữa sáng từ những nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh. Sáng nay tôi dự định sẽ làm mì hoành thánh cho mọi người. Tôi chưa làm món này bao giờ nhưng tôi sẽ thử. Trước đây tôi không thích việc bếp núc nhưng từ khi có Mark tôi nghĩ tôi nên học để chăm sóc cho nó. Ăn ngoài hàng quán hoài cũng không tốt. Chúng tôi cần có lối sống lành mạnh trước khi kết hôn.
"Dậy sớm quá mạy." Thằng Nuea và tụi bạn của tôi đã dậy rồi. Sáng sớm đã bị ghẹo rồi =))
"Nó dậy nấu đồ ăn cho vợ." Thằng Bar lên tiếng.
"Bậy rồi mày. Là nấu cho cả nhà vợ. Chúng ta chỉ ăn ké thôi. Hiểu chưa ?" Con Yihwa thêm vào.
"Đúng rồi không ai nấu cho tao đây nè." Thằng Bar than vãn.
"Thích thì kêu bác sĩ nấu cho mà ăn." Tôi nói với nó.
"Công việc của nó bận bịu lắm."
"Bác sĩ yêu mày như vậy nếu mày thích tao nghĩ nó sẽ sắp xếp được thôi." Thằng Drave vừa nói vừa vỗ vai thằng Bar.
"Nó xót chồng nó. Tụi mày không biết gì hết." Tôi vừa nấu theo công thức trên mạng vừa nói chuyện với tụi này. Hi vọng bản thân không hậu đậu để làm hỏng món này.
"Sao mày biết ?" Thằng Tee hỏi tôi.
"Thì nó là bạn thân tao mà." Tôi trả lời.
"Hơ hơ...hóa ra mày còn nhớ tao là bạn thân mày đấy. Từ lúc có vợ mày dính với vợ mày suốt." Thằng Bar nói với giọng điệu khinh bỉ.
"Chứ không phải mày cũng xót Mark như Bar xót Gun hả ? Mày chăm sóc Mark cũng như thằng Bar chăm sóc Gun thôi." Thằng Pond lên tiếng. Tôi chỉ im lặng mỉm cười. Trúng tim đen =)) Đúng là tôi không muốn Mark phải vất vả, những gì lo được cho nó thì tôi sẵn sàng làm.
"Ê mày học nấu rồi mai mốt chỉ tao với để tao lấy điểm với nhà vợ." Thằng Nuea đứng bên cạnh tôi vỗ vai tôi.
"Có mỗi chồng tao mà mày còn không đối phó nổi thì nói gì đến cả nhà vợ mày." Thằng Bar nói với giọng điệu khinh bỉ.
"Dạo này cứ hở tí là chồng tao với chồng tao không ngượng mồm luôn ha." Thằng Pond trêu chọc thằng Bar.
"Riết quen rồi." Nó nói lại.
"Thấy ba Mark khó vậy chắc còn lâu mày mới lấy được vợ đó nha Vee." Thằng Lee nói.
"Đúng rồi. Tao thấy nhà Mark chỉ có mỗi nó là ưa mày thôi." Con Yihwa nói tiếp.
"Mark không ưa tao. Nó yêu tao mà." Tôi vặn vẹo lại làm cả lũ trề môi, đứa thì ném ánh mắt viên đạn về phía tôi, muốn ăn tươi nuốt sống tao luôn hay gì hả mấy đứa này !?!?!
.
.
.
Tôi ngồi tán dốc với mấy đứa này trong khi chờ nước sôi. Đa phần là ngồi xàm xí lâu lâu lại đá qua kế hoạch chuẩn bị cho học kỳ mới. Nước sôi thì tôi lại nêm nếm xem đã hợp khẩu vị chưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu
Fanfiction[Fanfiction] Yêu Tác giả nguyên tác: Faddist Người viết fanfiction: Diễm Quỳnh Couple: Vee x Mark. Thể loại: ngọt.