Hôm nay rãnh rỗi nên vợ chồng VeeMark sẽ về nhà bố mẹ Mark chơi với mục đích là chọc phá bố Mark vì cả hai cảm thấy quá buồn chán và có một chút 'ngứa đòn'
___________________
1.
Vừa về tới nhà thì Mark lại có suy nghĩ muốn chọc phá Vee trước thì hơn. Vì Mark là cậu nhóc nghịch ngợm mà. Sau khi thu dọn đồ đạc thì VeeMark nằm trên sofa vừa lướt điện thoại vừa chơi game. Đột nhiên Mark quay sang đánh Vee một cái, vì tưởng là đùa nên Vee cũng quay sang đánh lại Mark một cái. Vợ chồng đùa nhau tí mà.Mark: Ay yoooo. Bố ơi P'Vee đánh con nè, bạo hành gia đình nè bố ơiiii. Mark bỗng dưng vừa la làng vừa ôm tay mình làm vẻ uất ức. Nghe con trai cưng mình la như thế thì bố Mark vội cầm cây chạy lên đánh Vee.
Bố Mark: Không được ăn hiếp con trai tao nghe chưa ? Còn không tao đánh gãy chân mày.
Vee: ?????
Mark: Hahaha
___________________
2.Vee: Em đứng lại cho anh, nhóc nghịch ngợm này.
Mark: Ple'
Hai vợ chồng cứ thế lượn lờ đuổi nhau trước mặt bố Mark.
Bố Mark: Thôi. Mày mà ăn hiếp con tao là coi chừng đó Vee. Đang định giơ tay lên đánh Vee thì tay bố bị chặn lại bởi con trai của mình.
Mark: Chỉ có Mark mới được ăn hiếp P'Vee thôi bố. Bố hông được động vào anh ấy đâu. Nói rồi Mark phóng vào lòng Vee, nũng nịu và hai vợ chồng bồng bế nhau lên lầu.
Bố Mark: OK !!! Bọn mày được lắm !!! Con với chả cái !!!
_____________________
3.
Đến giờ cơm thì VeeMark "vô tình" phát cẩu lương cho bố mẹ.Vee: Há miệng ra nè bảo bối à. Vee đút cho Mark ăn.
Mark: A~~~ Mark nũng nịu trong lòng Vee.
Vee: Em muốn ăn cái nào nữa bé cưng ? Anh gắp cho em nha. Thương thương. Vee vừa nói vừa nhéo má vợ mình.
Mark: Thôi anh ăn đi. Em đút lại cho anh nha. A~~~
Họ cứ như vậy là cho mẹ Mark chỉ biết cười gượng gạo vì ngại còn bố Mark thì đứng dậy bỏ lên lầu.
Bố Mark: Bữa cơm này tôi nuốt không nổi. Con với chả cái !!!
VeeMark: 😎😎😎
___________________
4.
Mark: Bố ơi, bố !!! Vào đây con và P'Vee biểu diễn cái này cho bố xem này. Mau đi bố !!!Nghe con mình la như vậy thì bố Mark đi vào xem thì mới nhận ra mình lỡ sai lầm mất rồi -.- bọn nó lại show ân ái. Vee nắm tay Mark xoay một vòng rồi lại sà vào lòng Vee, hôn một cái chụt.
Mark: Bọn con diễn hay không bố ? Vỗ tay nào. Vừa nói Mark vừa vỗ tay. Bố Mark thấy vậy cũng vỗ tay lấy lệ rồi nhanh chóng "chuồn" khỏi đây mắc công nóng máu quánh tụi nó -.-
Bố Mark: Con với chả cái.
____________________
5.
Bố mẹ Mark đang ngồi phòng khách xem tivi thì hai vợ chồng VeeMark xuống ngồi cùng. Được một lúc thì Mark ra tín hiệu cho Vee để lại bày trò chọc phá đôi vợ chồng già kia. Vee hiểu ý liền đẩy Mark xuống sofa hôn liên tục lên môi Mark như gà mổ thóc.Bố Mark: Thôi đi. Tưởng có bọn trẻ tụi bây biết hôn à ? Nói rồi bố Mark quay sang hôn mẹ Mark một cái.
Mẹ Mark: 😊 *ngại ngùng*
Bố Mark: 😎
VeeMark:...
_____ END Special 3_____Cảm ơn các bạn đã đọc truyện ạ 💙 Chúc mọi người tháng mới vui vẻ và có nhiều may mắn 💙
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu
Fiksi Penggemar[Fanfiction] Yêu Tác giả nguyên tác: Faddist Người viết fanfiction: Diễm Quỳnh Couple: Vee x Mark. Thể loại: ngọt.