C L A R E
"I love you wife." Sabay kiliti sakin at halik sa batok ko.
"A-ah. N-nakikiliti a-ako. Babe naman eh!"
Nakaka kiliti kaya. Try niyo. Ay! Wag na pala makikita niyo pa 'yung hot body ng babe ko. Meh!
"How many times will I tell you to call me Hubby?"
Halaaa! Ayan na. Bubuga na siya ng apoy. Waaah! Magiging dragon na siya. Help please.
Palapit na sakin 'yung dragon. Waaaah!
Nooooooo! Wala siyang pan taas na damit, at naka boxer shorts lang siya.
Dragon talaga siya. Kasi feeling ko umiinit na dito. Nakapatay ba 'yung aircon?
"Wife! You're spacing out again." Aniya at nag pout. Woww! Ang cuteee.
Hindi ko alam ang sasabihin ko kasi ang lapit niya sakin. Hindi ko tuloy maiwasan mapatingin sa.. sa abs niya. Huwaaaa!
"K-k-aninn."
"Anong sabi mo wife? Kanin?" Tanong niya na parang nag aalala. "Gutom ka ba? Hindi ka kumain?"
Hindi ako makasagot. Natulala ako.. sa hot inducing body niya. Abs! Ang ganda ng katawan ng hubby ko. Ang sarap kagatin. Hehe. Matigas kaya 'yung abs niya? Mahawakan ko nga. Wiii. Wag na. Baka bumuga pa siya ng apoy. Kakatakot naman.
"WIFE!"
Tingnan niyo! Pati pag sigaw niya ang hot. 'Yung matangos niyang ilong, 'yung nakaka tempt niyang labi, 'yung mata niya na parang hazel nut, 'yung... waaah! Nakakainggit. Bakit ang tangos ng ilong niya sakin hindi naman ganon katangos.
Hinimas himas ko tuloy yung ilong ko. Hihi.
"WIFE! I count one to three if you..--"
"Oo na! Oo na!"
Baka kasi bumuga pa siya ng apoy. Matusta pako eh. Noooo!
"Why do you need a rice wife?"
Ayan nanaman 'yung tanong niya. Napatingin nalang ulit ako sa abs niya. Waah! Bakit nag sasalita 'yung abs? Sabi kasi..
'Hi Clare! Titigan mo ako!'
"H-hubby. K-kuha ka n-ng k-kanin. M-ay u-ulam nna kasi." Sabay turo ko sa Abs niya. Hihi. Libreng tsansing 'to!
Tiningnan ko 'yung mukha niya. 'Bat siya natatawa. Tinatawanan ba niya ako? Uwaaah!
"Seriously wife? You want this?" Aniya at tumayo. Tapos... tapos nag sexy dance siya. Kumakanta pa siya! Careless whisper! Inaakit niya ako!
O tukso layuan mo ako! No! No!
Bigla siyang tumalikod kaya nagulat ako.. alam niyo ba 'yung ginawa niya? Pagkatapos niyang tumalikod ginalaw galaw niya yung pwet niya! Naka boxers lang kaya siya! Peroo.. pero ang hot.
"Wife come here!" Sabi niya na nang aakit! Waaah! Effective 'yung pang aakit niya. Promise!
"No hubby!"
"Why wife?"
Anong why wife ka diyan! Hmp. Bakit mo kasi ako inaaakit! 'Yan tuloy sobrang effective. Kaya tumalikod na ako sakaniya kung kanina ay mag kaharap kami dito sa kama ngayon nakaupo na ako patalikod sa kaniya.
Siya kasi eh!
"One! Two! If I counted three then.." Tumigil muna siya sa pag sasalita. Pasuspense pa eh!
Pero kapag naka three na daw? Uwaaah! Huhu.
"Wife~!" Sabi niya sa malandi na boses.
Waah. Three. Kaya hindi ko na napigilan napakanta na ako. Yan tuloy.
"OH TUKSO! LAYUAN MO AKO!"
"Tukso? Wife. We're married. So it's not a sin anymore."
Oo nga 'no? Ay. Antanga ko talaga. Hindi nag-iisip.
"How many baby do you want wife?" Excited talaga siya eh 'no? Hmp.
"Eh! Hubby.. pano 'yu--"
Hindi ko na natuloy 'yung sasabihin ko kasi he shut me up.. using his lips.
Parang may fireworks. Hinalikan niya ako.. waah! Hinahalikan niya ako. Wala akong nagawa kundi ang tumugon sa halik niya. Nakaka tempt kasi eh.
Ang lambot ng lips niya. Sa una soft ang pag kakahalik niya but as time goes by it becomes rougher and wilder. And I like it.
Kahit ilang beses talaga akong halikan ng lalaking ito ay hindi ako magsasawa.
Kapag hinahalikan niya ako nandoon parin 'yung excitement. Mahal ko talaga ito.
Hindi nag laon ay ikanawit ko na ang kamy ko sa leeg niya habang ang kamay niya ay nakapulupot naman sa bewang ko. I can feel him.. hard
Eto naba talaga ito? Gagawa na kami ng Baby?
Nagulat ako ng tumigil siya sa pag halik sakin. 'Yun pala ay kukuha lang kami ng hangin.
Pagkatapos nun ay nag katinginan kami sa isa't isa. Hahalikan na sana niya ang aking leeg ng biglang...
Tok.Tok.Tok.
"FVCK! WHO--"
Ayan mag mumura nanaman siya. Kaya sinamaan ko na ng tingin. Kapag ako tumingin ng ganyan sakaniya natatakot talaga siya.
May binubulong bulong pa siya.
PAGKABUKAS ko ng pinto 'yung caretaker pala ng rest house.
"Bakit ho?" Tanong ko kay ate.
"Ah. Ma'am eto na po 'yung mga damit na pinalaba niyo po kanina."
Ah. Kanina kasi nung papunta kami rito nabasa kami sa malakas na buhos ng ulan. Kaya pati 'yung mga damit namin nabasa rin.
"Salamat po manang."
Sinara ko na agad ang pinto. Pagkatingon ko kay Alex ayun nakahiga halatang nag tatampo.
"Hubby.."
Hindi niya ko pinansin.
"Hubby.."
Hindi parin niya ko pinapansin..
"Hub--"
"Shut up. Just sleep. Mag empake ka na bukas. Uuwi na tayo!"
"Pe--"
"No buts!"
Bakit ganiyan siya? Parang tinutusok 'yung bandang chest ko. Humiga nalang ako sa kama. Patalikod sakaniya.
Pumunta kasi kami dito para sa honeymoon tapos ganiyan.
Naiiyak na ako.
"Stop crying. Andrama mo."
Aww. Wala na masakit na talaga.
Itutuloy..
BINABASA MO ANG
The Husband's Regret
General FictionShe gave him everything, but he returned her a broken heart.