"Này nhóc, bố mẹ cậu đâu mà để cậu ở ngoài một mình vào đêm khuya thế này?"
"Tôi không có bố mẹ, tôi cũng không có nhà"
"Thế ..... nhóc tên gì?"
"Khải Minh"
"Ừm ... nhóc muốn đi theo Ta không? Ta nuôi"
"Được thôi"
_______________________________________
Cậu bé này trả lời tôi một cách dứt khoát, không suy nghĩ gì cả cũng không có chút lo lắng gì khiến tôi ngỡ ngàng. Bình thường như những đứa trẻ khác sẽ ngựng lại suy nghĩ một chút hay đang phân vân lo lắng nhưng cậu thì không. Đôi mắt đượm buồn với khuôn mặt không cảm xúc của cậu khiến tôi có chút hứng thú.
Cậu ấy có khuôn mặt điển trai nhưng mà do có lẽ đã bơi trải nhiều ở bên ngoài nên nhìn rất lấm lem nhưng tôi vẫn thấy rõ được nét đẹp lạ lùng ấy.
Sóng mũi cao vút với hàng lông mày rậm cùng với đôi môi hình trái tim cuốn hút thế kia ..... thật là đẹp. Lúc này tôi thật sự không còn lời nào để tả được vẻ đẹp ấy.
"Cô chủ à, cô định đưa cậu nhóc này về thật ư?"
"Ừm bắt đầu từ bây giờ cậu ấy sẽ là con tôi"
"Nhưng ..... chúng ta ......"
"Không nhưng ... nhứng ... nhừng gì cả, cứ quyết định vậy đi, oke"
Đấy là lời phản đối từ thư kí Trần của tôi, tôi biết cậu ấy muốn nói gì nhưng một khi tôi đã quyết thì không một ai cản được cả. Phải nói là cậu thư kí của tôi này rất giỏi, cậu ta sắp xếp công việc hay quản lí công ti tôi đều rất tốt.
Ngoài tôi ra thì cậu ấy là người quản lí tốt nhất trong công ti tôi. Những thứ cậu ta yêu cầu về vấn đề của công việc thì tôi đều đồng ý hết nhưng ..... việc này thì chắc không được rồi.
"Alo tài xế Lâm à, mau nhanh đem chiếc BMW đen cho tôi nhé"
"Vâng, thưa cô chủ"
"Vậy còn ...."
"À còn chiếc này thì anh với tài xế Lâm lái về đi, vậy nha"
Trong phút chốc, chiếc BMW đen nhám đã được đem tới. Chiếc xe được phủ lên một màu đen nhám nhưng vẫn không làm dịu đi độ sang chảnh và nổi bật của chiếc xe. Con BMW 7-Series này khiến mọi người nhìn vào ai cũng ngỡ ngàng vì gia tài của tôi vì tôi lại trẻ như vậy mà lại sở hữu được khối tiền kếch xù để mua được những chiếc xe như vậy.
Nhưng nói gì thì cũng phải nói cho trót: "Tôi" là một người cực kì mê mấy em siêu xe. Vì vậy nên ẻm nào vừa ra lò là tôi tìm cách có được mới thôi kể cả những em giới hạn đi chăng nữa thì tôi cũng phải tậu về cho được mới thôi.
______________________________________________
Tôi nhanh chóng đưa cậu bé vào trong xe không quên nhắc hai người kia đi về cẩn thận. Về đến nhà, cậu bé không khỏi ngạc nhiên chỉ vào căn nhà to đùng như cái biệt thự trước mặt
"Nhà này của cô sao?"
"Ừm đúng đấy, nhà này của Ta. Con thấy có đẹp không? Và bắt đầu từ bây giờ, con sẽ là con của Ta"
"Đẹp lắm ạ, dạ vâng mẹ yêu"
Đấy chỉ là trong suy tưởng của tôi thôi, vừa tới nơi thì tôi bị đơ một lúc do phải mơ tưởng tình huống như trên thì đột nhiên có giọng nói lạ chen ngang vào .....
"Cô chủ, tôi mở cổng rồi đấy. Cô mau lái xe vào đi ạ"
"..."
"Cô định ngủ luôn ngoài này hay sao thế? Nếu ở ngoài này thì phải nói tôi 1 tiếng để tôi còn đi vào nhà chứ"
"Hả? ...... À .... ừm Ta quên thôi mà từ nay nhóc phải gọi Ta là mẹ đó, nhớ chưa?"
Đưa cậu nhóc ấy vào nhà, tôi chọn căn phòng to nhất đẹp nhất xung quanh trang trí màu đen trắng đúng như ý nhóc ấy yêu cầu. Bước vào phòng tắm, đập thẳng vào mắt tôi là thân hình rắn 6 múi chắc với nước da ngăm trông thật cuốn hút.
"Ngon thật, muốn ăn ghê ...... mà thôi còn nhỏ quá từ từ đã." suy nghĩ trong tôi bùng cháy lên ...... bây giờ tôi thật sự chỉ muốn ăn nhóc này thôi ......
"Cô ..... vào đây làm gì thế, mau quay sang chỗ khác đi?"
Giọng nói lạnh tanh của cậu nhóc nhưng gương mặt hơi ửng hồng vì xấu hổ khiến tôi giật mình .....
"À .... Ta vào đây để xem nhóc có biết dùng mấy cái vòi nước ấy không đó mà"
"Không cần đâu, cô mau đi ra ngoài đi"
"Vậy thì được Ta ra ngoài đây"
Tôi vừa quay lưng đi thì giọng nói lạnh băng nhưng có hơi lửa ấy cất lên khiến tôi đứng khựng lại
"Tôi ..... không biết dùng"
#TNHD
BẠN ĐANG ĐỌC
LẤY MẸ LÀM VỢ
Short StoryCó một cô gái rất giàu. Một hôm cô gặp được một cậu bé ở ngoài đường .... cô liền đem về nuôi và nhận làm con. Và cô cứ tưởng tượng mấy thứ viễn vông ..... nhưng đời không như mơ......