Chương 6: Trả thù?

60 7 1
                                    


Cô đợi đấy, thù này tôi nhất định phải trả!

Vậy để tôi xem cô trả bằng cách nào!

Vừa ngồi vào bàn, cô bé nhỏ Quỳnh Anh liền nhanh tay chộp lấy ngay cái menu trong tay của anh nhân viên ở đấy, láo liên đôi mắt rồi chỉ tay chọn

"Chú ơi lấy cho con món này, món này .... à còn món này nữa"

Anh nhân viên hoảng hốt trước cái hành động lố bịch tham ăn của cô bé
"Quỳnh Anh nè, cô làm như thế thì họ sẽ sợ mà đuổi cô đi luôn đấy. Mà cô gọi nhiều như thế để tế cô luôn hay sao??"

"Thôi có chuyện gì đâu mà con gắt với nó thế, nó còn nhỏ mà cũng cần được ăn nhiều chứ" papa cô thản nhiên nhìn cô nhẹ nhàng nói

Ăn như thế thì có no luôn sang năm sau thì có chứ ăn nhiều cái nỗi gì chứ!! Đúng là đồng bọn với nhau, toàn bao che cho nhau cả. Tôi không thích chơi với mấy người này đâu, toàn thứ gì đâu không à. Mấy cái suy nghĩ điên rồ của cô lại trổi dậy một lần nữa ....

Ăn xong ... khi bước ra về, cô bé Quỳnh Anh tiến gần lại Khải Minh, nhón chân lên hôn lên má cậu NHƯNG chưa kịp chạm tới thì môi của cô bé đã bị bàn tay cô bịt chặt lại, kéo ra rồi nói một loạt chữ nhưng không hề vấp chữ nào khiến ai cũng đơ ra như tượng

"Theo điểm a khoản 1 Điều 5 Nghị định 167/2013 nếu ai có một trong những hành vi, cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác thì bị phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 3 đến 5 triệu. Mà hành vi cưỡng hôn chính là hành vi thô bạo, trêu ghẹo, xúc phạm người khác đấy cô bé."

" A ... um aaizzz cô có biết đau lắm không thế hở?"

"Đau mới nhớ chứ nhỉ? À không phải nói là không thể nào quên được mới đúng"
Chẳng ai dám nói gì cả vì cô những lời cô nói hoàn toàn đúng mà, cô cười một nụ cười khinh bỉ rồi nắm tay Khải Minh dắt ra khỏi nhà hàng một cách thản nhiên, cậu bé chẳng nói được gì đi được một đoạn thì cố gắng quay đầu lại xem cô bé như thế nào, còn papa cô chỉ biết lắc đầu cau mày.

Ai đó thì ngượng đến đỏ mặt, mọi người xung quanh nhìn chằm chằm vào cô bé, cười cười rồi chỉ trích và còn nói những lời rất khó nghe .... đối với cô bé nhỏ Quỳnh Anh này

"Dồi ôi còn nhỏ như thế mà ... đúng là ... cái loại ranh ma mà"

"Con bé đó ghê thật đấy ... sau này con của chúng ta sẽ không như vậy đâu anh nhỉ?" một người phụ nữ trẻ tuổi vừa xoa bụng của mình vừa nói với vẻ giọng đầy sự khinh bỉ

"..."

Còn vô vàn những lời xỉa xối, chửi mắng khác nữa ... tất cả đều dồn dập vào tai cô bé. Nghe đến chói tai đến nỗi giống như nghe phải tiếng sấm vào sát bên tai cô vậy.

Thật ác độc! Đó là câu nói duy nhất của cô bé Quỳnh Anh có thể nói được ngay lúc này, ngay chính lúc này đây. Tâm trạng bực bội của cô bé lúc này đã đi đến đỉnh điểm, thư kí Trần lúc này mới lên tiếng:

"Vậy ông đưa cô bé về sau. Tôi xin về trước với cô chủ, ông về cẩn thận ạ"

"À lần sau nếu muốn hôn ai thì nên nhớ xin ý kiến của người khác đã nhé, không là tiền nó sẽ không cánh mà bay đấy" trước khi đi cũng không quên khịa cô bé nhỏ một câu cho được rồi mới bước ra về

Cô ác độc sao? Là do cô bé có ý chủ động hôn Khải Minh mà, đâu phải cô ác độc gì đâu chứ? Hôn mà chưa được sự đồng ý của người khác là cũng đâu có được đâu ....

Đúng, mà cô ác độc thì đã làm sao! Có ảnh hưởng gì tới cơm ăn manh áo của cô bé kia đâu chứ. Khải Minh_cái tên này sẽ chỉ thuộc về mỗi mình cô mà thôi, không được của ai khác cho dù là ai đi chăng nữa. Còn cô bé Quỳnh Anh kia, Minh Anh này sẽ loại bỏ cô ta trong thời gian ngắn nhất để không vướng víu đến công việc của cô lúc này.

Cô sẽ tìm cách để khiến Minh chỉ yêu mỗi mình cô thôi, không ai khác ngoài ngoài cô. Thời gian đối với cô không quan trọng, rồi sẽ có một ngày điều đó sẽ thành hiện thực mà thôi.

Về đến nhà, cậu Khải Minh kia liền lên tiếng quát cô

"Cô làm cái gì vậy chứ, sao cô lại làm như thế với Quỳnh Anh, em ấy còn nhỏ mà cô nỡ lòng nào bịt miệng em ấy chặt như vậy. Cô có biết làm như thế sẽ đau lắm không hả? Em ấy còn bị mọi người nói này nói nọ nữa chứ, lương tâm cô để đâu rồi?"

#TNHD

LẤY MẸ LÀM VỢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ