II

545 59 2
                                    

"wow kang mini, sao cậu lại đẹp trai vậy."
"để yên cho tôi ăn đi nhóc."

  thật sự là, tên nhóc này từ tối qua ở kí túc xá đến giờ cứ nói đi nói lại mấy câu này, cư xử như mấy bà chị khối trên ấy, kang minhee thở dài. ôi vẻ đẹp trai đáng chết này!

"xin lỗi nhé, chắc cậu ngột ngạt lắm, cùng phòng đã phiền cậu rồi mà ra canteen còn bám theo nữa"
"lẩm bẩm cái gì, giờ ăn trưa có chút xíu mà không lo ăn đi."
"này nhưng mà cậu đẹp trai thật."
"mai đừng ngồi ăn với tôi nữa!"
"ơ sao cậu lại như thế?"

thấy chưa, bảo rồi mà, chính là cái giọng đó đó, cái giọng satoori đáng ghét mà làm kang minhee đây không thể cứng rắn với cậu ta được.

"nghe mấy bà chị hay mấy em gái khối dưới nói câu đấy còn thấy quen, nghe cậu nói cứ như bị sao ấy."
"tại màu tóc này đẹp mà, nhưng mà nhuộm tóc như này không đau à? nghe nói nhuộm màu sáng còn phải tẩy tóc nữa."
"ai nói thế, đau gì, nhuộm nhẹ nhàng lắm."
"vậy hay là, mini dẫn tớ đi nhuộm nhé?"
"sao phải tôi dẫn, cậu làm như lần đầu nhuộm tóc ấy."
"tớ lần đầu thật mà."
song hyeongjun đang vừa ăn vừa nói thì có cảm giác bàn tay trên tóc cậu xoa đi xoa lại.

"vậy là, tóc cậu nâu tự nhiên à?"
"đúng rồi á, nhà tớ ai tóc cũng như vầy hết"
"hừm, nếu cậu nhuộm tóc trong trường thì sẽ bị bắt nhuộm lại thôi, đừng thử."
"vậy cậu thì sao?"
"tôi là hội phó, thầy cô không làm gì được thì nhắm mắt làm ngơ thôi."
"làm người hoàn hảo như mini đúng là thật tốt."
thấy song hyeongjun bĩu môi, kang minhee thầm cười rồi lại đưa tay lên xoa xoa đầu đối phương. nếu tên nhóc này đi nhuộm thì tóc sẽ không còn mềm như vậy nữa, thế thì tiếc lắm.

"sao thế, tóc tớ mềm lắm đúng hông?"
"rối muốn chết, không mềm."
"thật á, sao cậu hông nhắc tớ mang lược."
"mà này, không chứ không phải 'hông' "
"hông"
"không"
"hông"
"mặc kệ cậu" nghe cũng đáng yêu, thôi kệ vậy.

"hyeongjunie, muốn đi nhuộm tóc với tớ không?"
em ngơ ngác, ủa bộ junho không sợ bị thầy cô bắt nhuộm lại hả?
"muốn nhuộm đi nhuộm một mình cậu đi"
"không đấy thích đi cùng hyeongjun cơ, kang minhee cậu đừng hòng ra oai hội phó với tớ."

phạt chết cậu, kang minhee đường đường chính chính nghĩ trong lòng.

"thôi hông đi đâu, sao tự nhiên junho lại muốn đi nhuộm vậy?"
"aw hyeongjun đáng yêu ghê, chuyện là bạn trai tớ cũng mới nhuộm tóc nên tớ muốn nhuộm đôi đó."

"lee eunsang nhuộm đỏ mà bày đặt ham hố làm theo hả?"
"thì sao, eunsang cũng bằng chức cậu cơ mà, có gì cậu ấy bảo kê tớ với hyeongjun."

loạn, quá loạn, cái trường này loạn rồi, lại một lần nữa, bạn học kang của chúng ta đường đường chính chính nghĩ trong lòng.

"mini thích tớ để tóc tự nhiên hơn nên hông nhuộm đâu."
"ù ôi ghê nha, yah dongpyo, hai người này có gian tình mày ơiiiiiii"

"hai cái thằng này đúng là cái gì cũng bỏ được chỉ có nhiều chuyện là không bỏ được."
bạn học kang không hiểu tại sao trong lòng vô cùng thoả mãn nhưng vẫn cầm bút làm bài tỏ vẻ cằn nhằn thiên hạ.

minilem || soulmateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ