XIII

767 65 4
                                    

"sau đó cậu như nào a?"
cha junho cùng lee eunsang nghe li kỳ chuyện, hết ngạc nhiên cũng không quên quây lại hỏi phản ứng của em.

"thì..."

"ây da, cậu mau nói, ấp úng cái gì?"

"còn sao nữa, một khóc hai nháo ba đòi công lý." kang minhee ngồi bên cạnh thở hắt, ăn cơm cũng không xong.

"đòi công lý?"

"ai bảo cậu đi nhận mấy cái đề án nhảm kia là người yêu, sao tớ biết được?"

"phốc, cậu không biết à? kang minhee nhận mấy cái đề án kia làm người yêu vì không ai chịu vào cái cuộc sống tẻ nhạt của cậu ấy đó."
eunsang cười.

"thế ý là hyeongjunie tưởng mày vừa có người yêu vừa tỏ tình nên mới nháo á?"
kang minhee nhún vai, quay sang sủng nịnh nhìn, người kia còn nhồi một mồm đầy đồ ăn phồng ra như hamster đến là mềm mại đáng yêu.

"mùi yêu đương đáng ghét nồng nặc."
dongpyo bé nhỏ buồn nhưng bé giữ trong lòng hổng muốn nói, hứ.







"mini mini, tớ thích cậu nhất."

kang minhee khoé miệng không kìm nổi nhếch lên, trực tiếp dùng tay gập đem laptop quẳng sang bên cạnh rồi ngồi xuống giường ôm lấy song hyeongjun đang cuộn tròn cùng chăn.
vật lộn một lúc như thế nào thành minhee ngồi trên giường, em ngồi trong lòng cậu dùng hai tay vòng qua cổ đối phương, mặt đối mặt ngắm nhìn nhau ở cự li siêu gần.

"hyeongjunie, có phải câu được tớ rồi cậu liền đem tớ muốn vứt bỏ đúng không?"

minhee đem mũi mình lên mũi đối phương liền cọ cọ qua lại.

"sao lại nói nhảm vậy a?"
  em có chút dở khóc dở cười, sao trước không nhận ra kang mini nguyên lai là bản tính dính người vậy a?

"cậu đến nhìn laptop còn nhiều hơn nhìn tớ."
  phốc, lời này đem nói ra làm song hyeongjun không nhịn được cười ra tiếng.

"nhưng là mấy hôm nữa tớ còn phải đề văn luận lên cho thầy a."

"mặc thầy."

kang minhee hai tay đến nâng mặt em lên, nhẹ nhàng đặt môi mình lên tóc người trong lòng.
song hyeongjun nhoẻ miệng cười tươi lộ ra chiếc răng khểnh, mặt đỏ bừng được nâng niu trong tay, liền dùng tay đang ôm cổ người kia ôm xuống, đáp trả một nụ hôn lên cằm đối phương.
















———————————————————————
  "Chúc mừng debut, hai em bé của mình!"



minilem || soulmateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ