X

483 50 3
                                    

"ê nhóc, đi đâu về đấy, biết mấy giờ rồi không?"
  "kang minhee, đừng gọi tớ là nhóc khi chúng ta bằng tuổi." em căn bản không (dám) nhìn đến người kia, về là leo lên giường trực tiếp quay đi nhắm mắt, cố gắng đi vào giấc ngủ nhanh nhất có thể.

  aiyo, hôm nay nhóc ngốc ghê ta, biết cãi lại, em bé tuổi nổi loạn à? thôi được rồi, không chấp. kang minhee nhận ra có một vấn đề quan trọng hơn cả ở đây.

"sao bỗng dưng gọi minhee?"
"cậu không phải tên kang minhee à?"
"bình thường cậu không 'mini mini' thì cũng 'tớ thích kang mini nhứt' còn gì?"
  kang minhee nhại giọng em rất buồn cười, nhưng mà không hiểu sao bây giờ trong mắt em nhìn đâu cũng thấy bi thương.

  thì ra mình thích cậu ấy nhiều như thế.
  thì ra cậu ấy cũng biết mình thích cậu ấy như thế.

  "kang minhee!"
  "thôi gọi mini đi, cậu phát âm minhee nghe chẳng hay gì cả." không biết nữa, thực ra cậu cứ thấy xa lạ thế nào khi em gọi cả tên lẫn họ mình, chắc thiếu mỗi chữ -ssi nữa là chuẩn người dưng nước lã đấy.
  "cậu tắt đèn đi"
em nằm trong chăn, mũi và hốc mắt cay xè. biết trước như thế này đã không thích cậu như thế, đồ đáng ghét.

khoảng thời gian trước, cậu chỉ từng nghe qua em gọi hai lần kang minhee hiếm hoi.

lần đầu tiên, khi cậu biếng nhắc giới thiệu tên bản thân vì có tên nhóc nào đấy đột nhiên bê hành lý vào phòng cậu.
"chào cậu, tớ là bạn cùng phòng mới của cậu."
"ờ, kang mini, à nhầm, minhee chứ, tôi là kang minhee."
"kang minhee, hay tớ cứ gọi cậu là kang mini nhé"
  và sau đó thì mọi người biết đấy, dù cậu có cho phép hay không thì tên nhóc này vẫn hồn nhiên vô tư cười đến cong cong hai mắt gọi vậy thôi.

lần thứ hai, chính là khoảng một tuần trước...
"kang minhee!"
"..."
"ôm tớ đi"
"..."

cậu có chút bực đưa tay lên vò vò tóc bản thân, cứ nghĩ đến hình ảnh song hyeongjun nói câu nói ấy là toàn thân bứt rứt không ổn.
bứt rứt thì thôi đi, thế quái nào lại có chun chút muốn quay lại lúc ấy. dở thật chứ!

thật sự.
rốt cuộc song hyeongjun bị làm sao không biết, điên lên mất thôi. aiz!















————————————————————————
chiều nốt đấy nhé.

minilem || soulmateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ