"song hyeongjun, ý của cậu là sao?"
"..."
"nói gì đi a, cậu gần đây phát điên cái gì?"
kang minhee trước mặt em hiện tại thật lạ, trừng mắt còn lớn giọng với em."cậu mắng tớ?"
chẳng hiểu hyeongjun có cố tình không nhưng mà giọng em như lông vũ, so với bình thường mềm đi vài phần, liền cọ cọ vào lòng cậu.
"không phải nhưng mà, chúng ta dùng phương phức hoà hoãn có được không?"
ở với nhau lâu, cậu có thể chắc chắn, tính em ăn mềm không ăn cứng, mà bản thân cũng không dữ lên được.
"trước tiên giải thích cho tớ cái này là thế nào được không?"
song hyeongjun nhìn đơn chuyển phòng của mình trên tay đối phương, uỷ khuất như sóng ầm ầm trào lên trong lòng, đến cuối cùng vẫn là bắt nạt mình.
"thôi được rồi, nếu cậu không nói tớ sẽ không chấp nhận cái này." cậu trực tiếp đem 'giấy vụn' trong tay xé thành hai mảnh.
khóe mắt hyeongjun đỏ lên, sống mũi cay cay bất giác làm mắt em long lanh đọng nước.
"có thể nói cho tớ biết, tớ ở chỗ nào làm sai được không?"
kang minhee toan đưa tay xoa xoa má em, lại thấy người kia lùi lại, sững sờ, tay cậu khựng lại giữa không trung.
không gian bảo trì im lặng."mini này, tớ chẳng ôm người khác đi ngủ bao giờ cả"
giọng em vang lên đánh gãy không gian tĩnh lặng nãy giờ, cậu một mặt khó hiểu chăm chăm nhìn.
"tớ cũng chẳng mặt dày đi theo kì kèo ai, tớ cũng sẽ chẳng vì chân tay rảnh rỗi ôm một người đi ngủ, nếu như cậu cảm thấy những điều tồn tại giữa hai chúng ta là đương nhiên thì xin lỗi, tớ chưa bao giờ cảm thấy như vậy cả. tớ luôn xem đó là điều ngọt ngào mà một người đơn phương như tớ đáng lẽ chẳng bao giờ có quyền nghĩ tới.""vậy nên, từ giờ, mình có thể hay không đừng là bạn cùng phòng nữa?"
giọng em dần dần, chầm chầm nhỏ đi như hoà lẫn vào không khí chung quanh.
"có thể."
hyeongjun cúi gằm mặt xuống, kang minhee thở dài nhìn trên mặt sàn quen thuộc một hai rồi ba giọt nước mắt đổ xuống.
có thể còn quá sớm để một người năm cuối đại học nói những câu như vậy, nhưng có vẻ chỉ có từ này mới có thể chạm được đến đơn thuần khát vọng của tớ bây giờ.
song hyeongjun.
đừng làm bạn cùng phòng nữa!"chúng ta là bạn đời có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
minilem || soulmate
Romance"sao cậu có vẻ thích dựa dẫm vào tôi thế?" "tớ thích mini nhất mà" "..." thôi được rồi, kang minhee rút ra định luật với những đứa trẻ con chưa lớn như vậy thì chúng ta không nên suy nghĩ nhiều khi nói chuyện với chúng. "này, thích nhất nghĩ...