VI

504 50 2
                                    

một đêm mùa đông tháng mười, trong ánh đèn vàng của kí túc xá, có một người vùi mình trong chăn bông mãi không ngủ được.

"mini, cậu còn thức không?" 
"ngủ đi, mai còn lên lớp nữa."
"ừ, mini ngủ ngon."
nghe bạn cùng phòng của mình nói vậy, hyeongjun cũng chẳng ho he gì thêm.

sở dĩ em gọi cậu vì đầu em có chút đau, chắc hôm nay em chơi điện thoại nhiều quá. trán em ướt đẫm mồ hôi nhưng không hiểu vì sao lại không muốn bỏ chăn ra, em mặc kệ sự lạnh buốt bắt đầu toát ra từ đầu ngón tay và sống lưng, cố gắng nhắm mắt lại.





"cậu còn chưa dậy thì sẽ trễ học đấy."
kang minhee vươn vai, mặc quần áo chỉnh tề xong vẫn chưa thấy bạn cùng phòng động đậy. chắc hôm qua nhóc này lại xem phim nên ngủ muộn đây mà, thật là.
tiến đến gần mới thấy có gì không đúng, bình thường em có xem phim muộn đến thế nào cũng không dậy muộn hơn cậu đâu.

"hyeongjun, hyeongjun." minhee lật chăn ra liền bị doạ sợ một phen.
song hyeongjun trong chăn nóng hừng hực đến hai má cũng đỏ phừng, trán rịn mồ hôi, tựa như mất ý thức mà ngất đi chứ không giống ngủ chút nào.

"này song hyeongjun, sao lại thành thế này!" 
kang minhee gấp đến độ tay chân luống cuống, một lần nhấc bổng em lên bế đến trạm y tế. lúc chờ thầy khám cũng hít thở không thông, ngồi bên cạnh chăm chú nhìn. 

"bạn học này, em ấy bị trúng gió khá nặng. hiện tại thời tiết chuyển đông, bị trúng gió là chuyện bình thường, chú ý một chút." thầy lee - nhân viên y tế vỗ vai cậu.
"vậy có cần đưa tới bệnh viện không ạ?"
"trước mắt không cần, đợi em ấy tỉnh lại rồi em đưa bạn về kí túc nghỉ ngơi. bị trúng gió thì cứ uống những loại thuốc tôi đưa và vitamin C để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể."
  "em cảm ơn."
  "ngoài ra nhớ giữ ấm tay và chân, có thể uống trà gừng thì càng tốt, thế nhé, thầy đi trước."

kang minhee cúi chào thầy xong lại ngồi bên cạnh giường, tâm trạng nặng nề như bị đá đè lên, vô cùng tồi tệ. cậu lau mồ hôi trên trán em đi, cầm tay người nằm trên giường, rồi thở dài.

rõ ràng trán nóng như thế mà tay lại lạnh đến vậy.
khác gì lòng cậu, lúc thì như ngồi trên đống lửa, lúc thì bị doạ đến đổ mồ hôi lạnh...

"chờ cậu dậy sẽ tính sổ với cậu."
kang minhee nhẹ nhàng xoa xoa má em.

minilem || soulmateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ