Cats (1)

209 17 2
                                    

Cats (1) — 9/4/2020

Nội dung: Soraru chăm mèo hộ lũ bạn có tâm và gặp phải những vấn đề rắc rối.

Lời khuyên: Mèo không phải là người. Nếu lộn mèo thành người thì coi chừng người xuất hiện thật đó ;))


__________.-.__________


Soraru là một utaite nổi tiếng, được đồng nghiệp ngưỡng mộ và có số lượng fan đông đảo. Hằng ngày công việc của anh gồm sáng tác, ghi âm, quay video, tổng dợt live và nhiều thứ khác nữa.

Nhưng riêng hôm nay, Soraru sẽ phải bỏ hết mọi công việc bận bịu đi để làm một chuyện khác, đó là nUÔi mÈO.

Cho một tên đầu trắng đần đần nào đó phải về quê vì có chuyện gấp, một tên tóc nâu thấy vậy qua gửi ké luôn mà không rõ nguyên nhân, và một tên tóc nâu khác bận diễn live ở ngoại thành.

Nếu chỉ có 2 con mèo thì không sao, nhưng tới tận 6 con thì làm sao anh dám để nó quậy phá ở phòng khách rồi đi làm việc khác được?

- 1 tiếng nữa cho Poteto ăn nha Soraru-san - Mafumafu gọi điện nhắc nhở.

- 2 con mèo của em nó không có thích ăn xxx đâu mà nó thích yyy hơn á anh - Amatsuki cũng căn dặn kĩ lưỡng.

- Chico-chan nó đang hơi bệnh nên anh để ý nó giùm em - Tới lượt Tomohisa dặn dò.

Lũ các cậu... tôi còn nhiều việc phải làm lắm đấy, sao không gửi bớt sang ai khác đi?

Bởi vì Soraru-san rất đáng tin cậy mà - Anh có thể nghe thấy Mafumafu nói như thế.

Làm người đáng tin khổ sở thật.

Vậy nên giờ anh đang ngồi giữa phòng khách nhà mình, bị bao vây bởi một lũ mèo, tay cầm điện thoại chơi game cho đỡ chán.

Đúng lúc Soraru hết game để chơi, báo thức trên điện thoại mà anh đặt từ 1 giờ trước bắt đầu đổ chuông.

- Poteto à, đến giờ ăn rồi này~

Vừa nói, Soraru vừa đổ hộp thức ăn cho mèo vào bát của Poteto. Con mèo được gọi ngay lập tức chạy tới, bỏ lại Iroha đang tự liếm lông trong góc phòng.

- Yosh yosh, ngoan lắm~

Anh lấy một tay vuốt ve Poteto, trong khi tay còn lại lướt Twitter. Đó là khi Soraru nhìn thấy tấm hình mà Mafumafu vừa mới đăng tải vài phút trước.

- Mày coi chủ của mày đi chơi rồi ném lại một đống của nợ cho tao này.

Soraru giơ điện thoại ra trước mặt Poteto, trêu ghẹo nó một chút. Con mèo tội nghiệp cứ lấy hai bàn chân trước với lên màn hình, nhưng Soraru đời nào để nó đụng được vào cái iPhone quý giá của anh.

- Dễ thương thật đấy, hệt như chủ của mày.

Anh cảm thán trước hành động của Poteto, sau đó con mèo được để yên cho nó ăn tiếp đồ ăn của mình. Nhưng không được lâu thì Poteto nhận ra rằng mình vẫn chưa được buông tha dễ dàng như thế, khi Soraru lại lấy tay vuốt lên vuốt xuống cái đuôi của nó và bắt đầu tự kỉ.

SoraMafu Oneshots - Love you from Gm7 to C7 and back, and repeatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ