-Index-

270 11 0
                                    

aka phần mục lục sẽ cứu rỗi thời gian của bạn (save your time )

Trước tiên, xin cảm ơn mọi người đã nhấn vào truyện này để đọc, đặc biệt là những người thật sự đã đọc và vote cho tui. Chính tui là người viết mà còn muốn tự cringe và xoá sạch hết đi, nhưng sau khi suy nghĩ tui đã quyết định thay vì xoá, tui nên để đó rồi cải thiện khả năng viết của mình từ từ thì tốt hơn :>

Nhưng mà một mình tui cringe là đủ rồi, tui không bắt ai phải cringe cùng tui đâu. Vậy nên sau đây, tui xin được giới thiệu phần mục lục sẽ giúp các bạn tìm đọc truyện dựa trên sở thích cá nhân của mình, không cần phải lục lọi hết mọi chap cringy của tui nữa!! (Ủa có chap nào hong cringe hả .-.)



__________.-.__________

Unbreakable Connection, as Always and Forever — 8/3/2020

Nội dung: Trong không khí dịp lễ nhộn nhịp, Soraru bỗng nghĩ về Mafumafu. Trong căn phòng tẻ nhạt không có chút không khí lễ hội nào, Mafumafu cũng nghĩ về Soraru.

Hay ngắn gọn hơn: Một ngày lễ Mafumafu và Soraru cùng nhau trải qua.

A/n: Đây là truyện đầu tay của tui, và là một chút gì đó để chúc mừng kỉ niệm 6 năm của Sorairo Muffler (mặc dù bị đăng trễ một ngày-).

__.-.__

Make a Move  — 14/3/2020

Nội dung: Một buổi tối không lâu sau khi Soraru và Mafumafu gặp mặt, hai người bắt đầu flirt với nhau qua Line.

A/n: Đang trong trạng thái rewrite. Sẽ được đăng lại vào một ngày nào đó ;))

__.-.__

Arcade — 19/3/2020

Nội dung: Buổi đi chơi lãng mạn (?) của Mafumafu và Soraru ở arcade, và phần thưởng họ lấy được là...?

A/n: nằm trong danh sách có thể sẽ được viết lại :>

__.-.__

Attack!! — 24/3/2020

Nội dung: Mafumafu bỗng đăng một dòng status kì lạ, liệu Soraru sẽ phản ứng như thế nào? (và Mafumafu sẽ phản ứng thế nào với phản ứng của Soraru?)

A/n: Dựa trên một thứ nhảm nhí có thật mà tui bị mấy đứa bạn gửi.

__.-.__

Confession — 1/4/2020

Nội dung: Soraru-san, em thích anh! - Mafumafu lấy hết dũng khí để nói. Soraru không đáp lại cậu. Vậy là cậu bị từ chối, hay là...?

A/n: Tui thấy truyện này chưa có được mạch lạc lắm. Có nên rewrite không ta...

__.-.__

Cats (1) — 9/4/2020

Nội dung: Soraru chăm mèo hộ lũ bạn có tâm và gặp phải những vấn đề rắc rối.

SoraMafu Oneshots - Love you from Gm7 to C7 and back, and repeatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ