Dialogue — 1/5/2020
Nội dung: Mafumafu và Soraru đã chính thức trở thành một cặp đôi, và điều này đã nhanh chóng trở thành tiêu điểm bàn luận của hai con nguời nào đó. Câu chuyện tiếp diễn theo chiều sâu của cuộc trò chuyện và không biết sẽ trôi dạt về đâu...
__________.-.__________
- À phải rồi, Soraru với Mafumafu mới bắt đầu hẹn hò gần đây hả?
- Sao tự nhiên anh lại nhắc tới chứ... Em nghe Mafu nó khoe người yêu suốt còn chưa đủ hay sao wwww
- www Xin lỗi, anh muốn kiểm chứng chút thôi. Tại anh tưởng họ hẹn hò từ lâu rồi chứ, bây giờ mới thành đôi không phải hơi muộn à?
- Đúng thật... nếu hai tên ngốc đó nhận ra tình cảm của nhau sớm hơn thì em đỡ phải hít cẩu lương nhiều như thế.
- Ai cũng biết họ thích nhau mà chỉ có họ là không biết, tình tiết quen thuộc ghê nhỉ?
- Lại còn suốt ngày hiểu lầm này nọ nữa, y chang phim truyền hình dài tập rồi còn gì www
- Nghe nói hồi đó Mafumafu còn suýt trầm cảm vì Soraru được nhiều cô xinh đẹp theo đuổi quá phải không?
- Còn phải hỏi. Em phải dành hết nguyên đêm để nghe nó tâm sự tuổi hồng đó. Nội dung thì toàn là 'tui không xứng với anh ấy', 'anh ấy có nhiều chị đẹp theo đuổi quá, tui chả là gì cả', 'tui nhất định không có cửa đâu' và hàng vạn những thứ như thế. Nó nói vậy làm em lo sốt vó lên, nhưng mà cuối cùng thì em nhận ra Soraru-san chẳng quan tâm tới cô nào trong đám đó hết, thay vào đó còn ghen vì em ở bên Mafu quá nhiều nữa! Chà, quả là một cú bẻ lái ngoạn mục. Từ đó em chả hơi đâu lo lắng cho thằng bạn thân đó nữa, chỉ thấy nó ngốc quá mới không nhận ra người mình thích cũng thích mình thôi. Nói về vụ này làm em thắc mắc không biết Soraru-san thích Mafu từ bao giờ ấy nhỉ?
- Từ ban đầu ấy, suố———t từ ban đầu luôn ấy.
- Ý anh là... yêu từ cái nhìn đâu tiên á?
- Anh không chắc lắm, nhưng có lẽ vậy. Vì chỉ một khoảng thời gian ngắn sau khi gặp cậu ta thôi mà Soraru đã DM hết bạn bè thân thiết của mình để dò hỏi thông tin về Mafumafu rồi. Vì một lí do gì đó mà trong số người đó có cả anh. Mà anh thì quen em, em thì là bạn thân của Mafumafu nên anh bị ép cung rất là gay gắt, còn bị bắt dàn dựng mai mối các kiểu nữa... À, có khi do đám thông tin anh ói ra mà em mới bị ghen đó...
- Quào... Thế ra là họ thích lẫn nhau từ đầu hả? Uổng công em lo lắng thật đấy. Chưa kể Soraru-san hành động như thế mà còn dám nói người khác là stalker nữa...
- ...Em nói vậy là sao?
- Ủa anh chưa nghe vụ Mafu bị nói là stalker hả? Thì hồi mới làm quen với nhau á, hai người họ cùng đi nhậu, rồi Mafu say quá bám theo Soraru-san về tận nhà, còn lỡ miệng tuôn ra cả mớ thông tin cá nhân của anh ấy chả biết moi ra ở đâu, làm ảnh sợ một phen cạch mặt cậu ta mấy ngày liền mà. Giờ mới thấy chả biết anh ấy lấy tư cách ở đâu mà nói như vậy, hại Mafu về cứ thấp tha thấp thỏm.
BẠN ĐANG ĐỌC
SoraMafu Oneshots - Love you from Gm7 to C7 and back, and repeat
FanficTổng hợp các thể loại ngọt ngược tùy hứng, về SoraMafu nhưng cũng có thể sẽ về các couple utaite khác. Tui đã cố nhưng không thể viết H, thành ra trong đây chỉ toàn fluff như sự ngọt ngào của cái bìa truyện ( hy vọng thế ¯\_(ツ)_/¯ ) Đây là sản phẩm...