Attack!! — 24/3/2020
Nội dung: Mafumafu bỗng đăng một dòng status kì lạ, liệu Soraru sẽ phản ứng như thế nào? (và Mafumafu sẽ phản ứng thế nào với phản ứng của Soraru?)
A/n: Dựa trên một thứ nhảm nhí có thật mà tui bị mấy đứa bạn gửi.
__________.-.__________
[Im in a police station, help.]
...Là những gì Mafumafu đăng lên Facebook của cậu ấy vài phút trước. Không chỉ cậu ấy, mà những status kì lạ từ mọi người trong trường đều hiện lên đầy news feed của Soraru.
Bộ có trend mới hả?
Tuy vẫn chưa hiểu cái này hoạt động ra sao nhưng khá chắc là cậu chỉ nói đùa, vậy nên anh cũng đáp lại bằng cái gì đó đại loại như vậy.
[Cậu bị bắt vì tự luyến nhiều quá à?]
Sau khoảng 10 giây, Soraru nhận lại reply của Mafumafu.
[Anh ác vừa thôi, phải là 'cậu bị bắt vì đẹp trai quá hả' chứ ><]
Soraru không trả lời lại. Dành ra 1 phút để nắm bắt tình hình trên Facebook và đọc status của cậu là anh trong khoảng thời gian này là quá đủ rồi. Cứ để đó một hồi tính tiếp cũng được, còn bây giờ anh phải lo cho kì thi tốt nghiệp đại học của mình.
__________.-.__________
Vài giờ đồng hồ đã trôi qua. Sau khi chắc chắn rằng anh đã phân tích xong cái mớ nhạc lý hỗn độn này, Soraru mới mở điện thoại ra một lần nữa vừa đúng lúc Mafumafu nhắn tin cho anh.
Mafumafu:
[You became a part of the game. You should have never commented or liked/reacted on my status. The person who likes/reacts or comments on my status, i must choose one of the following phrases & you will post it on your own FACEBOOK WALL for 24 hours...
1. I've been in 12 different relationships.
2. My mom arranged me for a blind date.
3. I hate him.
4. I still love my ex.
5. I decided to be a gay/lesbian.
6. I like her, but I can't tell her.
7. I want a baby.
8. She/he broke up with me.
9. I'm getting married cause I'm pregnant/she's pregnant.
10. I only date handsome guys.
11. I think I like someone, what should I do?
12. Im in the police station, help.
13. Im going to be a father soon.
14. I forgot who I kissed last night.
15. I feel horny.
16. I'm pregnant.
Note: I can only choose one of these sentences, no explanation, no comment.
BẠN ĐANG ĐỌC
SoraMafu Oneshots - Love you from Gm7 to C7 and back, and repeat
FanfictionTổng hợp các thể loại ngọt ngược tùy hứng, về SoraMafu nhưng cũng có thể sẽ về các couple utaite khác. Tui đã cố nhưng không thể viết H, thành ra trong đây chỉ toàn fluff như sự ngọt ngào của cái bìa truyện ( hy vọng thế ¯\_(ツ)_/¯ ) Đây là sản phẩm...