Cats (2) — 17/4/2020
Nội dung: Phần tiếp theo của Cats (1).
Lời khuyên: Mèo không phải là người. Nếu muốn nói chuyện với người thì gặp người chứ đừng gặp mèo.
__________.-.__________
- Mafumafu, này... Mafu-kun? Có nghe không?
Amatsuki ra sức vẫy tay để lấy lại tập trung của người kia.
- Dạo này đầu óc cậu cứ như ở trên mây đấy!
- Hả,... à ừm, xin lỗi.
- Có chuyện gì hả?
- ...Không, mà cậu gọi có chuyện gì?
- À thì, cái khúc 'I love you' mà cậu hát ở đây, có thể cho nó biểu cảm hơn xíu được không?
Mafumafu bỗng thấy mặt nóng lên không rõ nguyên nhân.
- Biểu cảm... là biểu cảm thế nào?
- Ai biết, cậu là người hát mà. Nếu thấy khó thì tớ có thể đổi đoạn với cậu, nhưng mà giọng cậu khúc này sẽ hợp hơn đó.
- Ừm...
- ...Quả nhiên là có chuyện gì xảy ra hả, từ hôm cậu về quê tới giờ. Chứ bình thường cậu làm mấy việc này tốt lắm mà.
- Không có chuyện gì đâu. Thôi mình sửa mấy đoạn khác trước đi rồi một hồi tớ thu âm lại câu đó sau.
Thật ra là có chuyện đã xảy ra đó Amatsuki-kun, nhưng mà tớ chưa thể nói cậu được. Vì chính bản thân tớ còn không biết phải đối mặt với nó như thế nào nữa...
__________.-.__________
Hôm ấy Mafumafu phải về quê, nhưng xong việc sớm nên cậu đã về Tokyo sớm hơn dự định. Cậu nghĩ rằng nên ra công viên hóng gió một chút, vì lâu rồi mới ra khỏi nhà mà.
Và đó là nơi cậu nhìn thấy Soraru đang cho Iroha ăn ...Không biết sao họ lại ở đây, nhưng chắc là nên ra hù phát cho vui.
Mafumafu từ từ tiến tới, càng tới gần thì cậu càng nghe tiếng của Soraru rõ hơn.
- ...Này, làm sao để tao có thể nói cho Mafumafu biết rằng tao thích em ấy nhỉ?
Hả?
Mafumafu sốc quá liền đánh rơi cái túi đang đeo một tiếng rõ to.
Soraru ngay lập tức quay đầu lại theo hướng phát ra âm thanh, càng làm cậu bối rối hơn.
Vừa nãy... có khi là mình nghe nhầm không nhỉ?
- ...Mafumafu, em về rồi à?
Ah anh ấy nói chuyện với mình kìa, phải trả lời sao đây?! E-Etou...
Soraru thấy người kia không trả lời, chỉ lẳng lặng bế theo Iroha tới, nhặt cái túi dưới đất lên.
- ...Về thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
SoraMafu Oneshots - Love you from Gm7 to C7 and back, and repeat
FanfictionTổng hợp các thể loại ngọt ngược tùy hứng, về SoraMafu nhưng cũng có thể sẽ về các couple utaite khác. Tui đã cố nhưng không thể viết H, thành ra trong đây chỉ toàn fluff như sự ngọt ngào của cái bìa truyện ( hy vọng thế ¯\_(ツ)_/¯ ) Đây là sản phẩm...