Everything about you — 10/7/2020
Nội dung: Đêm nay, tôi thấy mình may mắn vì đã được học nhảy. Để tôi có thể thoải mái ngắm nhìn anh ấy mà không cần phải lo về những bước chân của mình.
Lưu ý: Cổ trang ver châu Âu :> và thành thật là tui hong biết gì về khiêu vũ hết á ^^
__________.-.__________
Một bước sang bên phải.
Khép đôi chân lại, và một bước nữa sang bên trái. Vòng lặp của những chuyển động duyên dáng này đã khắc sâu vào tâm trí của tôi, sau vô số lần dẫm phải chân bạn nhảy của mình lúc còn thơ bé và phải tập luyện cho tới khi thành thạo những điệu nhảy căn bản mà không phạm phải lỗi sai nào.
Vẫn biết rằng khiêu vũ là một nghi thức quan trọng trong những bữa tiệc của giới quý tộc, nhưng tôi chưa bao giờ thật sự hiểu tại sao mình lại phải học những thứ đó. Điều buồn cười là vào tối hôm nay, ở một buổi dạ hội tầm thường được tổ chức trong tầng lớp thường dân, tôi lại cảm thấy may mắn vì đã được dạy dỗ bài bản những điệu nhảy từ nhỏ. Tôi không cần phải lo về những bước chân của mình, hay lo bị bẽ mặt vì lỡ dẫm phải chân của người đối diện nữa. Tôi có thể tập trung chú ý đến từng biểu cảm trên gương mặt anh, và để cho những đường viền hoàn hảo ấy thỏa thích hớp hồn tôi.
Chưa bao giờ khiêu vũ lại là một hoạt động thú vị đến thế.
Một cú ngả người.
Tôi cao hơn anh ấy, nhưng cả hai chúng tôi đều tức khắc biết rằng tôi sẽ là người ngả ra sau. Trước giờ tôi vẫn luôn bị bắt học những bước nhảy dành cho nam, nhưng không hiểu sao lần này khi vào vai người nữ, cơ thể tôi lại linh hoạt thích ứng ngay lập tức, không một chút sượng sùng nào, như thể tôi đã từng làm chuyện này rất nhiều lần. Như thể những gì tôi đang làm là đúng đắn.
Phải rồi, mọi thứ đều đúng khi tôi ở bên anh ấy.
Cách đôi tay chúng tôi đan vào nhau, cách anh ấy cẩn trọng đỡ lấy vùng lưng dưới của tôi, cách hai cơ thể áp sát nhau dưới những ngọn nến vàng mờ ảo, cách khuôn mặt của tôi và anh chỉ còn cách nhau một hơi thở, và cách mà ánh nhìn của chúng tôi quyện vào làm một, đầy mê hoặc và hấp dẫn. Tất cả đều rất đúng, như một giấc mơ tưởng như xa vời vợi đang hiện ra ngay trước mắt.
- Em nhảy giỏi đấy, Mafumafu. Anh đã quên mất rằng em thật sự là một quý tộc.
Soraru-san nói rất khẽ, gần như là thầm thì, nhưng đủ để thức tỉnh tôi khỏi cơn mơ màng. Rồi tôi chợt nhận thức rõ ràng hơn về khoảng cách hiện tại giữa hai chúng tôi.
Gần. Quá gần.
Và tôi không thể ngăn hai bên má của mình ánh lên chút sắc hồng, không thể khi mà anh bỗng nhiên bật cười vô tư như thế, tiếng cười nhẹ như một cơn gió thoảng qua dưới bầu trời thênh thang chỉ có tôi và anh.
Bàn tay anh dịu dàng đặt lên eo của tôi- nguy hiểm quá, suýt chút nữa tôi đã trượt chân ngay tại đấy và tự biến bản thân thành trò cười cho cả bữa tiệc. Anh đưa tôi dạo quanh khắp sàn nhảy, theo một chuyển động đường tròn đều đặn và da diết. Trái ngược với những bước nhảy khoan thai, trái tim tôi gần như đã nổ tung khi nhận ra đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội ngắm nhìn anh thật kỹ và thật gần như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
SoraMafu Oneshots - Love you from Gm7 to C7 and back, and repeat
FanfictionTổng hợp các thể loại ngọt ngược tùy hứng, về SoraMafu nhưng cũng có thể sẽ về các couple utaite khác. Tui đã cố nhưng không thể viết H, thành ra trong đây chỉ toàn fluff như sự ngọt ngào của cái bìa truyện ( hy vọng thế ¯\_(ツ)_/¯ ) Đây là sản phẩm...