Arcade

241 13 5
                                    

Arcade — 19/3/2020

Nội dung: Buổi đi chơi lãng mạn (?) của Mafumafu và Soraru ở arcade, và phần thưởng họ lấy được là...?

A/n: nằm trong danh sách có thể sẽ được viết lại :>


__________.-.__________



- Ah, chơi thử trò kia đi Soraru-san!

Mafumafu trông có vẻ QUÁ phấn khích so với mức phấn khích bình thường. Chả là lâu lắm rồi hai người mới đi chơi với nhau, nhưng Soraru chẳng thể nghĩ ra chỗ nào hay ho nên đành lôi cậu tới game arcade. Vậy mà không ngờ tên kia lại vui vẻ đến thế.

- Đừng có phấn khích thế chứ. Cậu là gì, học sinh trung học hả?

- Sao không phấn khích được? Đi chơi game với người em yêu nhất thế giới là tuyệt nhất còn gì!

...Soraru vẫn không thể quen mỗi khi Mafumafu nói những thứ như thế được. Anh đành bất lực đỏ mặt mà không để người kia phát hiện.

- Để xem... cái này có vẻ vui này, cái kia cũng thế... Ah hay sang kia trước nhỉ? Hmm... còn cả game bên kia nữa...

Là anh lôi cậu tới đây, nhưng cuối cùng lại để cậu dắt đi như một con cún ngoan ngoãn vâng lời. Biết sao được, cứ để bàn tay ấm áp của cậu nắm chặt lấy tay anh mà đi thế này cũng thích...

Tự nhiên muốn ôm ẻm ghê.

Nhưng Soraru kiềm lại được. Đang chỗ đông người mà, không được làm gì kì lạ trước mặt công chúng.

- Ah, cái máy gắp thú bên kia—

Soraru nhìn theo hướng chỉ của Mafumafu. Bên trong lớp kính là một bé Mafuteru bự chảng. Trước khi kịp trả lời thì anh đã bị Mafumafu kéo theo ra đó rồi.

- Em muốn nó hả?

- Chơi thử cho vui thôi, có sao đâu ^^

Cậu bỏ tay anh ra để đút xu vào. Hơi ấm nhanh chóng biến mất khiến Soraru có hơi khó chịu.

Cả hai người chăm chú nhìn cần gắp di chuyển theo sự điều khiển của chỉ huy Mafumafu. Nó móc trúng con thú bông, nhưng nâng lên giữa chừng thì lại làm rớt. Không ngoài dự định.

Chơi gắp thú mà chơi có một lần thì chắc chắn là không thành công. Vậy nên Mafumafu đã chơi 5 lượt rồi và vẫn chưa có ý định từ bỏ. Làm gì dai thế không biết, ở nhà đã có mấy con rồi mà.

- Em nên từ bỏ đi.

- Hảaa? Sao Soraru-san lại không ủng hộ em chứ?

- Em bỏ tay anh ra nãy giờ để chơi cái trò này anh thấy không đáng.

Soraru thoả mãn nhìn khuôn mặt của người kia hơi đỏ lên. Anh không quen với những câu nói gây thót tim của cậu thì cậu cũng tương tự.

- V-Vậy, anh chơi thử cho em xem đi!

- Để làm gì chứ?

- Không phải anh chơi game giỏi lắm sao? Thay vì ở đó chê em thì chơi thử xem!

SoraMafu Oneshots - Love you from Gm7 to C7 and back, and repeatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ