Wandering in Thoughts

141 12 1
                                    

Wandering in Thoughts — 17/8/2020

Nội dung: Giữa đêm khi đang đắm mình vào thế giới của âm nhạc, Mafumafu bỗng nhớ về một người và để mặc cho những dòng suy tư cứ thế bay bổng...

A/n: ủa được 1k đọc hồi nào vậy ta TvT


__________.-.__________



Tệ thật, mình lại suy nghĩ về Soraru-san nữa rồi.

Đó là lúc tôi đang viết lời cho một ca khúc vừa sáng tác xong. Tôi đã nghĩ những giai điệu ngọt ngào này sẽ rất thích hợp để trở thành một bản tình ca mới dành cho After the Rain, và ngay khoảng khắc sau đó thì tâm trí tôi đã tràn đầy những suy nghĩ vẩn vơ về người con trai nọ thay vì những ý tưởng hay ho nào đó để lấp đầy tờ giấy trắng trước mặt.

Việc tôi "sử dụng" anh ấy làm nguồn cảm hứng để viết nhạc cũng không phải là lần đầu tiên, nhưng dạo gần đây nó đã trở nên mất kiểm soát hơn: tôi không thể ngừng suy nghĩ về anh ấy dù là đang viết nhạc hay không.

Lúc đầu tôi không cảm thấy khó chịu vì điều đó lắm. Soraru-san là vầng trăng êm dịu chiếu rọi ô cửa sổ tâm hồn của tôi, anh đã mở ra những gam màu mới mẻ cho thế giới của tôi, và đem lại cho tôi rất nhiều trải nghiệm mình chưa từng có trước đây. Anh ấy đã khiến lồng ngực tôi đôi lúc lại đập thật mạnh, đã khiến những cảm xúc tinh khôi lan chảy khắp huyết mạch của tôi. Cũng không phải là chuyện gì lạ lùng nếu tôi muốn lưu giữ một chút diệu kì ấy vào trong những bài hát của mình. Tôi cứ để những tâm tư đó bồng bềnh trôi nổi giữa các khuôn nhạc, nhuốm lên chúng một chút sắc màu của anh, một chút màu sắc của tôi, mãnh liệt nhưng kín đáo tựa những vệt màu nước chậm rãi loang ra.

Cho tới khi "một chút" đó đã trở nên nhiều hơn thế. Lần này cây cọ của tôi đã được nhúng quá nhiều nước, màu sắc đã lan ra khắp nền giấy trắng, đè lên cả những tông màu xung quanh, không tài nào che đậy được. Soraru-san có thể sẽ phát hiện ra chúng. Anh sẽ nhìn thấy những màu sắc ấy, những cảm xúc ấy. Không biết anh ấy sẽ phản ứng thế nào khi biết được cách thức viết nhạc của tôi nhỉ? Liệu anh ấy sẽ hạnh phúc, hay là ghê tởm những tình cảm của tôi?

Tôi... đối với anh ấy là gì?

Anh ấy đối với tôi là gì?

Những niềm vui, âu lo, ngại ngùng của tôi khi ở bên anh ấy, là gì?

Ánh mắt trìu mến, cử chỉ quan tâm, sự đối đãi dịu dàng của anh ấy dành cho tôi, là gì?

Có lẽ tôi đã quá cái tuổi tự chất vấn bản thân về định nghĩa của tình yêu rồi. Vậy nên dựa vào kinh nghiệm gần 30 năm tuổi đời của mình, cũng như dựa vào những linh cảm tôi vẫn luôn có từ trước, ngay bây giờ tôi sẽ đưa ra kết luận để chấm dứt dòng suy nghĩ vẩn vơ này.

Đây không phải là tình yêu.

Chúng chắc chắn không phải là tình yêu. Không phải là tình yêu đôi lứa thông thường, mà còn vượt xa hơn thế nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SoraMafu Oneshots - Love you from Gm7 to C7 and back, and repeatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ