ang gwapo lang ng book cover, basag bote, laslas puso.
ouch.
ika nga. a fav author of mine (sesul shipper) said "our gayest prince and lovely princess needs more smut fanfiction." pero hindi ito smut*clapclap*
ariana grande won't stop playing from my playlist~
nasa kfc ang barkada para kumakain ng dinner, gutom at pagod mula sa mga training nila. ryna was beast mode'ing on. kaya naman ay lahat iniirapan nya lalo na't kasama nila si emily na katabi ni joseph. hailey was unusually quiet.
demi was the first one to say something. "sooo, gutom na talaga ako. mag titigan na lang ba tayo dito?" she asked.
mela stand up with cameron "kami na lang o' order." cameron said. walang umiimik, awkward para kay jason, emily at joseph, Ang pag bi'beast mode ni ryna, and that, james was awfully scared of her. Idagdag pa ang alitan sa pagitan ng mag bestfriend at ang intense staring battle na nagaganap paminsan- minsan sa pagitan ni joseph and ren.
hindi alam ng barkada kung anong ng yari, but they knew what was happening. emily smiles to them. 'this bitch~' ryna thought. may malanding ugnayan na rin sa kanila ni joseph.
palpak din ang plano nila mela na mission seduce 101 kung tawagin nila nuong pumunta sila sa mall. Maybe emily liked jason pero iba talaga ang kamandag ni joseph. mas hot kasi ito at mas gwapo, kaya siguro ay mas gusto nya ito.
dumating ang pagkain nila, they all start digging except kay hailey na tahimik lang at nakatingin sa ibang direksyon.
walang nag sasalita dahil lahat busy kumain except sa kanya. siniko sya ni krisha na humihigop ng soup. "di ka gutom?" umiling lang ito at ngumiti.
"nawalan ako ng gana kumain eh." she said. joseph was about to say something pero naunahan sya ni ren."kumain ka, malilipasan ka nyan." ren said at ibinigay ang platong may manok na nakahimay na. hailey blushed, nag thank you sya kay ren pero nakabaling parin ang tingin kay emily at joseph na may sariling mundo.
"babe, pag himay mo nga din ako." mela said towards cameron. "by, gutom ako. lagi naman kitang hinihimayan pag gabi ah?" cameron said. muntikan ng maibuga ni demi ang ice tea na iniinum nya sa katapat na si jason. "medyo bastos." natatawang untag ni krisha habang na'iling. bahagyang namula si mela.
"by naman eh." mela said then pout her lips, cameron stole a kiss from her. "cute~" cameron chuckled.
"PDA" ryna said while stealing some chicken on james plate.
krisha laughed while looking at james and ryna, "yan ang true love." she said then she burst on laughing.
unusual din na mag commute si hailey mag isa pauwi. hindi nito kasabay ang binata dahil nag pahatid pauwi si emily, hindi rin naman siya pwedeng ihatid ni ren dahil may curfew ang school's dorm at baka masaraduhan ito at salabas ito ng school matulog.
kaya naman ay hindi nya alam kung lalakad na ba sya papunta sa pila ng mga tricycle o mag hihintay na lang ng jeep na alam nyang wala ng dadaan.
kanina pa siya nakatayo at nag hihintay ng jeep mula sa kinakatayuan nya, hindi crowded doon dahil sa tapat nuon ay mcdonalds na may nakatayong guard kaya naman ay kampante sya.
halos mag benteng minutos na siyang nag aabang ng jeep pero wala, she waited for another ten minutes pero wala talagang dumadaan.
she decided to walk, mabilis ang lakad nya at mahigpit ang kapit nya sa sling ng back pack nya.
her phone ranged kaya naman ay tumigil sya sa isang karindirya na may mga kumakain at sinagot ito without looking at the caller's ID.
"hello?" she asked. "where are you? bat ang tagal mong mag text? nakauwi ka na ba?" ren asked. "wala pa ako sa bahay ren, hindi ko din kasi kasabay si joseph kaya nag try ako mag abang ng jeep sa tapat ng mcdo for 30 minutes." she answerd.
BINABASA MO ANG
Thousand stars to love you
RomanceI don't really know what description fits the best for my story. I will just go with the flow.