Chap 12

1.1K 109 21
                                    

Cậu theo chân ông đến một cái bàn gần đó . Ông trầm mặc hỏi cậu :

- " Doyoung ... Người đó có phải là mẹ trò không ? "
- " Ý giáo sư là ai ? "
- " Người phụ nữ lúc nãy "
- " Vâng ... Đúng là mẹ em "
- " Thật không ngờ ... Chúng tôi cứ tưởng con đã chết vào lúc đó rồi chứ "
- " Là sao giáo sư "
- " Ta lúc trước là bạn thân của bố mẹ con "
- " Vậy giáo sư có quen chú Jung Jinhyuk không ? "
- " À , ta có quen nhưng chẳng biết giờ ông bạn già đó ở đâu , chắc lại lủi vào trong rừng rú rồi chắc " ( ông lắc đầu )
- " Chú ấy đang sống trong rừng cấm đó giáo sư "
- " Ta biết chắc kiểu gì cũng vậy mà . Con đã gặp ông ấy sao ? "
- " Vâng , hôm bữa con bị lạc ở trong rừng "
- " Thôi bỏ qua ông bạn già đó đi . Có ai biết con là con trai của Kim Dohyuck chưa ? "
- " Có thầy Dumbledore , bác Hagrid , chú Jinhyuk và Yedam "
- " Làm sao Jinhyuk và trò Yedam lại biết ? "
- " Hôm mà con bị lạc vào rừng có cả Yedam nữa , con với cậu ấy gặp chú Jinhyuk mà chú Jinhyuk lúc ấy lại định đùa với con . Kết quả là chẳng biết tại sao bị hất ra xa , sợi dây chuyền con cũng rơi ra luôn rồi tóc con liền biến thành màu xám , hai mắt thành màu tím ánh xanh "
- " Con phải cẩn thận , đừng để ai biết thân phận của mình . Tên kia sắp quay về rồi , con sẽ gặp nguy hiểm " ( ông cảnh báo )
- " Tại sao vậy ạ ? "
- " Lúc xưa bố mẹ của con gần như là phù thủy mạnh nhất , họ cùng nhau chiến đấu và chống lại tên X , vì thế giới lúc đó bị hắn làm loạn hết cả lên . Hắn cũng rất mạnh nên không phải muốn bắt là bắt . Kết quả khi bố mẹ con đám cưới , hắn vượt ngục và giết chết bố con , mẹ con đang mang thai nên không thể chống trả chỉ có cách chạy trốn . Còn chuyện sau đó chắc con cũng biết rồi "
- " .... "
- " Bởi vì vậy , hắn ta sắp trở lại rồi , con sẽ gặp nguy hiểm vì con sở hữu sức mạnh của hai người họ . Nếu biết con còn sống , con sẽ bị săn lùng "
- " Con sẽ cẩn thận "
- " Ta chỉ nói vậy thôi , con đừng căng thẳng quá . Cứ như bình thường là được rồi "
- " Vâng "
- " Sau này có việc gì cần giúp thì cứ nói với ta . Con có thể về rồi "
- " Tạm biệt giáo sư , con đi trước "

Cậu đứng dậy ra khỏi phòng . Thở dài một cái , cậu quyết định nên đến chỗ nào đó yên tĩnh để ổn định lại , dù sao hiện giờ cậu cũng chẳng có tiết . Nên đến đâu nhỉ ? Có lẽ là sân sau của trường , mặc kệ nó là của nhà Slytherin đi nữa , cậu chẳng sợ đâu .
Có lẽ cậu đã quên nói , ở sân sau này có một cây tử đằng và nó cũng đang nở hoa rất đẹp.  Những bông hoa này lại làm cậu cảm thấy bình yên đến lạ . Cứ nghĩ cậu sẽ được ngồi dưới gốc cây hưởng thụ một chút không ngờ lại có một người hốt tay trên trước . Cậu lại gần hơn một chút :

- " Hình như là con trai ... A là người chung nhà nè , nhìn cũng quen quen ... Đang ngủ sao "

Cậu nghĩ trong đầu rồi bước đến gần hơn . Người bạn này cực kì đẹp trai luôn , chắc cũng ngang ngửa cậu hoặc hơn . Gió thổi nhẹ làm bay tóc bạn . Bạn xinh đẹp như một tiên tử vậy đó . Bạn đột nhiên cau mày rồi mở mắt ra làm cậu giật mình , có lẽ người bạn đó cũng giật mình không kém . Bạn bỗng nói :

- " Thiên thần ... Cậu làm gì ở đây vậy ? "

Đôi mắt bạn tròn xoe nhìn vào cậu . Lúc bạn đứng dậy cậu mới thấy bạn cao hơn cậu , bạn chắc cũng chừng 1m8 . Cậu cũng ngạc nhiên tròn xoe mắt hỏi lại bạn :

[Shortfic/Dodam]𝕄𝕒𝕘𝕚𝕔_𝔸𝕔𝕒𝕕𝕖𝕞𝕪Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ