Chap 13

1K 75 6
                                    

Ta nói mặc dù là phù thủy trên thế giới này không nhiều nhưng cũng không thể chứa chấp được loại con người đê tiện như Luna . Kết quả của cô là bị biến thành dân thường không hề có một chút phép thuật nào hết .
Câu chuyện vẫn cứ thế tiếp diễn cho đến giữa tháng 9 . Cả bọn 4 người cùng nhau ngồi trong thư viện học bài thì đột nhiên có một cô gái chạy lại ôm bạn rồi khóc lóc . Còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì bạn đã hỏi :

- " Siqiong em làm sao vậy ? " ( bạn lo lắng )
- " Anh hai ... Huhu ... Em bị người ta đá ... Huhu ... " ( cô bé khóc lóc thảm thương )
- " Ai đây ? Nhìn giống bồ thế ? " ( Mashiho hỏi )
- " À , đây là Dong Siqiong , em gái sinh đôi của tớ " ( bạn giới thiệu )
- " Aaa ... Em không biết đâu anh phải đòi lại công bằng cho em " ( cô bé dãy dự )
- " Em im lặng xíu đi , ở đây là thư viện đấy "( bạn bịch miệng cô bé lại )
- " Nhưng mà ... Nhưng mà ... Huhu ... "
- " Được rồi bình tĩnh kể anh nghe "
- " Cho tụi này hóng ké miếng " ( cậu , nó và cậu ta hóng hớt )
- " Chuyện là vầy , em mới quen được một cậu bên nhà Ravenclaw . Mặc dù cậu ta đẹp trai lắm nhưng cậu ta cũng lăng nhăng không kém , một lần quen mấy người . Cậu ta mới quen em có 1 ngày đã đòi chia tay " ( cô bé kể lại )
- " Thằng nào kinh thế ? Một lần quất mấy cô ... À nhầm quen mấy cô " ( nó vả vào miệng mình một cái vì lỡ nói bậy )
- " Em gái xinh xắn đáng yêu thế mà lại bị thằng đó hất hủi sao ? " ( cậu ta bất bình )
- " Vì chúng ta bằng tuổi nên xưng cậu tớ , cậu nói đi là đứa nào bọn tớ cùng anh trai cậu đi xử hắn " ( cậu hung hăng nói )
- " Ấy ấy , mọi người bình tĩnh ... Đừng đánh cậu ta " ( cô trấn an )
- " Em làm sao ? Hắn bắt nạt em anh đánh cho nhừ tử , anh có học võ Trung Quốc đấy không sợ thua " ( bạn tự hào nói )
- " À ừm thì ... Anh chỉ cần làm mỗi việc này thôi " ( cô bé ngập ngừng )
- " Việc gì ? "
- " Anh làm cậu ta yêu anh rồi đá cậu ta đi "
- " Hả ? Ý em là bắt anh đi gạ cậu ta á ? " ( bạn ngơ ngác )
- " Đúng rồi , chính xác là vậy . Chỉ có thế em mới thấy hả dạ . Anh không làm được sao , em không chịu đây , em nằm ăn vạ cho anh xem "
- " Được rồi được rồi , anh làm " ( bạn ngăn cô bé )
- " Nhưng mà Winwin bồ đã có kinh nghiệm gì chưa mà đua đòi theo xu hướng ? " ( nó hoài nghi về trình độ của bạn )
- " À thì tớ cũng đã cua trai lần nào đâu ! " ( bạn gãi đầu )
- " Em không biết đâu anh phải trả thù cho em . Vậy nha em đi trước , em có tiết . À đúng rồi , cậu ta tên là Huang Xuxi hay còn gọi là Lucas" ( cô bé chạy đi )
- " Ê khoan ... "( bạn nhìn theo bóng cô bé )
- " Rồi giờ sao ? Bồ định làm thiệt hả ? " ( cậu ta hỏi )
- " Chứ giờ mà không làm là không sống yên với em ấy đâu " ( bạn ngán ngẩm )
- " Nhưng quan trọng là bồ định làm bằng cách nào đây ? " ( cậu thắc mắc )
- " Tớ cũng chả biết , cuộc đời này sống tới bây giờ chưa trải qua một mối tình nào , bí quyết cưa trai lại càng không . Mấy bồ có ai biết không ? "
- " Tớ không biết nha , tớ như bồ " ( Jeongwoo rút trước )
- " Tớ y như trên " ( cậu ta nói )
- " Tớ cũng vậy " ( cậu cười trừ )
- " Rồi giờ làm sao ? " ( bạn than vãn )
- " A ... Tớ biết một người , chắc chắn người đó sẽ giúp chúng ta "

Cậu nhanh chóng kéo cả bốn người ra khỏi thư viện đến một nơi .







- " Hả ? Cái gì chứ ? Con muốn ta dạy con cách cưa trai ?"

Giáo sư Lupin đang uống trà , nghe cậu nói mà giật nảy cả mình , thiếu điều chưa phun hết nước trà ra ngoài . Cậu và đồng bọn nhìn ông bằng một ánh mắt hết sức mong chờ . Cậu nghiêm túc nói :

[Shortfic/Dodam]𝕄𝕒𝕘𝕚𝕔_𝔸𝕔𝕒𝕕𝕖𝕞𝕪Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ