Chap 5

1.2K 106 9
                                    


/Nghe nhạc đi mấy bồ , đọc cho sung /

Vào một buổi sáng tinh mơ nọ , trong 1 căn phòng nhà Gryffindor có 3 cậu trai vẫn còn đang vật vã ngủ say mê ngon lành chẳng để ý đến tiếng chuông vang báo thức giờ dậy chuẩn bị vào tiết của trường .

Bỗng nhiên có tiếng điện thoại reo ầm ĩ " Micheonga naneun micheonga~ " . Cậu lờ đờ tình dậy , mắt nhắm mắt mở vơ vội cái điện thoại bấm nghe máy :

- " Alo mới sáng sớm mà gọi cái gì vậy ? Người ta còn đang ngủ mà gọi gọi cái gì " ( cậu gắt lên )
- " Thứ nhất , bây giờ đã là 8h , 8h30 sẽ vào tiết đầu . Thứ hai ngươi ngủ là chuyện của ngươi , ta gọi là chuyện của ta . Thứ ba , dám thái độ với chủ của mình " ( giọng nói đầy khó chịu phát ra từ đầu dây bên kia )
- " Bang Yedam ... Là cậu sao ? " ( nghe cái giọng đáng ghét này cũng làm cậu tỉnh ngủ hơn một chút )
- " Thế ngươi nghĩ là ai ? Junkyu ??? "
- " Không , làm gì có "
- " Ta cho ngươi 10p xuống nhà bếp trường lấy thức ăn cho ta , không được chậm trễ "

Nói rồi hắn cúp máy cái rụp . Cậu hoảng hồn nhanh chóng ngồi bật dậy , sang hai giường kế bên đạp nó và cậu ta bảo :

- " 2 bồ thức dậy mau lên , sắp vào học rồi "

Chẳng đợi tụi nó dậy , cậu đã bay thẳng vào phòng , vệ sinh nhanh nhất có thể rồi khoác chiếc áo đồng phục lên người . Chạy như bay xuống nhà bếp trường .

Nhưng điều quan trọng bây giờ là cậu không biết hắn muốn ăn gì ??? Điện thoại để trên phòng rồi , cậu đành nhắm mắt vơ bừa lấy một ổ bánh mì và 1 hộp sữa .

Trên đường đến chỗ hắn , cậu bị biết bao nhiêu con mắt dòm ngó kiểu " Đây là khu vực nhà Slytherin , Gryffindor qua đây làm gì vậy ? " Làm cậu thấy khó chịu thật sự , bước nhanh hơn để đến chỗ hắn .

Cậu vừa mở cửa phòng sinh hoạt chung của Slytherin thì đã bị hắn bắt lỗi :

- " Ngươi chậm 23,4s "

Hắn cầm chiếc đồng hồ nhỏ trên tay , lắc qua lắc lại trước mặt cậu . Cậu bực bội nói :

- " Chỉ có 23,4s thôi mà làm gì căng "
- " Cũng là trễ , lần sau ta chỉ cho ngươi 5p "
- " Cậu bị điên à , từ phòng sinh hoạt Gryffindor đến đây là đã hết mất 3p , chưa kể còn phải xuống nhà bếp lấy đồ ăn " ( cậu trợn tròn mắt )
- " Không biết , đó là việc của ngươi . Đồ ăn đâu ? "
- " Này " ( cậu đưa cho hắn )
- " Ngươi lấy cái gì đây ? "
- " Bánh mì với sữa , tại cậu không nói tôi cậu muốn ăn gì "
- " Hừ "
- " Cậu không ăn thì đưa đây " ( cậu định lấy lại )
- " Ai bảo ta không ăn ? Hộp sữa này thì ta không cần " ( hắn quăng cho cậu hộp sữa )
- " Khụ khụ ... Chúng tôi còn sống " ( anh và Haruto ho nhẹ )
- " Ủa ? Hai người ở đây sao ? "
- " Là do cậu không chú ý thôi . Jeongwoo dậy chưa ? " ( Haruto nhào đến chỗ cậu vô tư khoác vai )
- " Cậu khác xa với suy nghĩ của tôi đấy , có vẻ cậu thân thiện hơn 2 người này "
- " Nếu không phải vì cậu là bạn Jeongwoo thì không có chuyện đó đâu , tôi chỉ muốn lấy thông tin của Jeongwoo thôi " ( Haruto cười làm cậu rợn gáy )
- " Không biết là bồ ấy dậy chưa , nãy tôi có đá vài cái rồi mà chẳng biết có dậy không ? "
- " Cái gì ? Vợ tương lai của tôi mà cậu dám đá sao ? "

[Shortfic/Dodam]𝕄𝕒𝕘𝕚𝕔_𝔸𝕔𝕒𝕕𝕖𝕞𝕪Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ