Hắn đóng cửa phòng đi ra ngoài . Mọi người cũng không để ý lắm , dù sao hắn cũng chẳng dám làm gì cậu đâu . Hắn tạm biệt mọi người rồi rời khỏi sảnh nhà Gryffindor đi đến phòng hiệu trưởng .
Đừng trước cửa phòng , hắn có chút hồi hộp . Đưa tay gõ cửa vài cái , cánh cửa liền tự động mở ra . Thầy Dumbledore có lẽ đang đọc báo . Hắn bước đến gần rồi kính cẩn chào :
- " Em chào thầy "
- " Trò có chuyện gì muốn nói sao ? " ( thầy đặt tờ báo xuống bàn )
- " Kim Doyoung nhà Gryffindor " ( hắn nói ngắn gọn )
- " Trò ấy không muốn thi nữa sao ? "
- " Dạ không , cậu ấy hiện tại không được ổn lắm . Từ lúc bắt đầu thi , luôn có một giọng nói cố gắng nói chuyện làm cậu ấy sợ hãi . Hành động của cậu ấy cũng không chịu làm theo ý muốn . Thêm cả chuyện đăng kí thi cũng không phải cậu ấy đăng kí . Em không nghĩ những chuyện này bình thường " ( hắn giải thích với thầy )
- " Haizzz ... Ta biết kiểu gì ngày này cũng đến mà " ( thầy thở dài )
- " Có chuyện gì xảy ra sao thầy ? " ( hắn hỏi )
- " Trò đọc cái này đi đã "Thầy Dumbledore đưa tờ báo cho cậu . Giờ hắn đang rất lo lắng , tự nhiên kêu đi đọc báo . Nhưng hắn cũng làm theo . Nội dung của bài báo nói về các tội phạm nguy hiểm cấp S đã vượt ngục và kèm theo đó là sự trở lại của tên tội phạm nguy hiểm cấp SS Ahn Sukchan đã chết cách đây 17 năm bây giờ đột nhiên đã không còn xác trong quan tài . Hắn có chút khó hiểu , những chuyện này thì có liên quan gì chứ ? Mà khoan đã , Ahn Sukchan , không phải đây là kẻ đã giết hai người họ sao ???
- " Trò có lẽ cũng biết thân phận của Doyoung rồi nhỉ ? "
- " Vâng , cậu ấy là con của hai vị phù thủy mạnh nhất Kim Dohyuck và Cha Miyun "
- " Tên Ahn Sukchan đã gây ra cái chết của hai người đó "
- " Nên ??? "
- " Gã ta lần này sống lại cùng với mấy tên tay sai kia , mục đích cũng chỉ để loại bỏ Doyoung . Chỉ có nó mới có thể ngăn chặn được tên đó vì nó có sức mạnh tương đương với sức mạnh của Dohyuck và Miyun hợp lại , đó là một điều bất lợi đối với Ahn Sukchan . Gã ta lúc trước đã từng phá luật giết chết nhiều phù thủy với mong muốn lật đổ bộ pháp luật , đứng lên thống trị thế giới nhưng lại bị Dohyuck và Miyun ngăn chặn . Ta cũng thật sự lo lắng , có lẽ gã ta đã bắt đầu hành động rồi " ( thầy kể lại )
- " Vậy Doyoung đang gặp nguy hiểm . Với tình hình hiện tại thầy nên dừng cuộc thi lại "
- " Ta không thể phá vỡ luật lệ , cuộc thi này diễn ra hàng năm , dù có chuyện gì cũng không thể dừng lại "
- " Nhưng cậu ấy sẽ có thể bị gã ta giết chết "
- " Ta sẽ không để điều đó xảy ra "
- " Bằng cách nào chứ ? "
- " Đến lúc ta cần ta sẽ nói với trò , giờ thì về được rồi "
- " Em mong thầy nói được làm được , nếu cậu ấy bị gì đừng nói đến thầy , cả cái trường này em sẽ đạp đổ hết tất cả "Hắn nói xong liền quay lưng bước đi . Thật sự hắn rất lo lắng , cậu ngốc nghếch , hiền lành như vậy tại sao lại phải trải qua những chuyện này cơ chứ . Hắn trước giờ đều là con ngoan trò giỏi , cho dù cái miệng không giỏi ăn nói nhưng chưa bao giờ làm trái luật . Nhưng thật xin lỗi , hôm nay hắn đành phải phá lệ một lần vậy .
Điều thứ 213 : Sau 9h tối trở đi các học sinh phải trở về phòng của mình , không được phép ngủ cùng phòng với một học sinh nhà khác .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic/Dodam]𝕄𝕒𝕘𝕚𝕔_𝔸𝕔𝕒𝕕𝕖𝕞𝕪
FanficCouple chính: Bang Yedam&Kim Doyoung( học viên nhà Slytherin Bang&học viên nhà Griffindor Kim). Couple thứ:Kim Junkyu&Takata Mashiho(học viên nhà Slytherin Kim&học viên nhà Griffindor Takata). Watanabe Haruto&Park Jeongwoo(học viên nhà Slytherin Wat...