Chap 9

214 29 0
                                    

Mọi thứ cứ thế trôi qua, bây giờ đã được 1 năm kể từ ngày Lisa gặp và sống chung với Jungkook, anh cũng yêu cô và cô cũng yêu anh nhưng không ai nói ra, Nayeon tuy sau khi ba mình về cô ấy cũng trở về nhà nhưng ngày nào cũng qua Jeon gia để tìm Jungkook. Lisa cũng dần thích nghi với đời sống hiện tại, đôi khi cô rất nhớ phụ hoàng và mẫu hậu của mình.

Hôm nay là chủ nhật, vì có hẹn với chị Joohyun và anh Jim nên anh và cô thức khá sớm để chuẩn bị, Lisa đến mức tối qua không không ngủ được sáng lại dậy sơm nên Lisa có chút mệt. Lisa chuẩn bị xong thì xuống nhà, tới phòng khách thì thấy Nayeon đã ngồi đó từ khi nào.

- Nayeon sao chị lại ở đây?- Lisa ngạc nhiên.

- Tôi không có quyền ở đây- Nayeon nhìn Lisa chán ghét nói.

- Mới sáng sớm đã ồn rồi sao- Jungkook từ trên lầu đi xuống.

- Jungkook!!!- Thấy anh Nayeon liền chạy đến.

- Em đến sớm vậy- Jungkook nhìn Nayeon.

Lisa không thể nhìn cảnh này được nữa nên buồn hiu đi vào bếp uống nước.

- Tiểu thư- dì quản gia thấy cô liền cuối chào.

- Dạ chào dì- Cô lấy ly nước rồi ngồi xuống ghê buồn bã.

Thấy cô có vẻ buồn nên dì quản gia đến hỏi thăm.

- Sao hôm nay trông tiểu thư buồn vậy có chuyện gì sao?

- Dạ con không sao đâu- Lisa gượng cười lắc đầu.

- Không sao là tốt rồi tiểu thư đừng buồn nữa nhé cười lên đi vì nụ cưởi của tiểu thư rất đẹp, tôi xin phép- dì quản gia cuối đầu.

" Ước gì anh ấy cũng khen mình như thế nhỉ" Lisa pov.

- Lisa à chị đến rồi nè.

Đang ngồi rầu rĩ thì nghe tiếng chị Joohyun gọi cô liền đi dẹp ly nước rồi chạy ra ngoài.

- Chị Joohyun!!!- Lisa tươi cười.

- Ôi Lisa quên anh mất rồi- Jin đứng kế bên vờ khóc.

- Em đâu có đâu.

- Thôi được rồi đi thôi- Jungkook nói.

- Em ngồi trên với anh nhé- Nayeon nắm tay anh nói.

- À.. được rồi- Anh nhìn Lisa tiếc nuối.

- Lisa đi thôi nào- Jungkook nói tiếp.

- Em..em muốn đi với chị Joohyun- Lisa nắm tay Joohyun nói.

- Vậy Lisa đi với chị nha đi thôi.

Mọi người lên xe, Lisa ngồi ghế sau 1 mình, còn Joohyun thì ngồi trước với Jin. Ngồi trên xe Lisa tựa đầu nhìn ra cửa sổ không quan tâm đến 2 vợ chồng đang ca hát ở trên. Joohyun thấy cô im lặng nên quay xuống hỏi.

- Lisa sao im lặng vậy nói chuyện đi chứ.

- Dạ tại em hơi say xe 1 chút- Lisa mệt mỏi nói.

- Vậy em ăn kẹo không nó sẽ giúp em đỡ hơn đó.

- Dạ được ạ.

Joohyun đưa cho cô 1 viên kẹo dâu, nó rất ngọt, nó ngọt như Jungkook vậy. Mãi suy nghĩ đến khi tới nơi khi nào cô cũng không hay, bước xuống xe trước mặt cô bây giờ à 1 khu vui chơi, 5 người đi vào trong, nhìn những trò chơi mạo hiểm cảm giác mạnh mà Lisa không khỏi thích thú.

- Lisa em muốn chơi không?- Jungkook nhìn Lisa hỏi.

- Có chứ- Lisa nhìn anh cười vui vẻ

- Vậy tôi chơi với em nhé- anh mỉm cười.

- Được- cô cười tươi.

- Nhưng Jungkook à em sợ mấy trò này lắm- Nayeon nắm tay anh.

- Em không chơi được thì ở đây với anh chị chơi trò khác này- Jin nói.

- Vâng- Nayeon liếc Lisa.

Jungkook nắm tay đưa Lisa đi mua vé, 2 người chơi tàu lượng siêu tốc trước, đến ghế ngồi anh thắt dây an toàn cho cô và bản thân, suốt quá trình tàu chạy anh luôn nắm chặt tay cô không buông khiến cô vui càng thêm vui. Cả 2 chơi hết trò này đến trò khác, còn 3 người kia thì đi chơi những trò nhẹ nhàng hơn.

___________________________________

Hãy vote cho mình nha

Không đọc chùa.

Tình Yêu của tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ