Chap 7

212 33 0
                                    

Tới tận trưa hôm sau Lisa mới thức dậy, vệ sinh cá nhân xong thì đi xuống nhà, bước vào bếp đã thấy Nayeon đang ăn trưa. Vừa thấy Lisa vào Nayeon đã buông lời móc mỉa.

- Có vẻ Jungkook rất cưng cô nhỉ.

- Cô nói gì vậy?- Lisa không hiểu ý Nayeon nói.

- Không phải sao,ngủ tới tận trưa mới dậy cô không phải được cưng chứ là gì.

- Thường ngày tôi dậy rất sớm nhưng hôm nay không biết sao lại ngủ rất ngon- Lisa ngồi xuống đối diện.

- Chắc cô vẫn chưa biết tôi là ai.

- Chắc cô là bạn của Jungkook hả?

- Đúng là bạn nhưng là BẠN GÁI- Nayeon cố tình nhấn mạnh.

-vẫn là bạn thôi mà.

- Cô không hiểu à là bạn gái đó- Nayeon bắt đầu nổi điên.

- Nhưng bạn gái thì vẫn là bạn mà.

- Không nói với cô nữa.

Nayeon tức giận bỏ lên phòng để lại Lisa ngơ ngác ngồi đó không hiểu chuyện gì.

- Đồ ăn của tiểu thư đây ạ- Dì người làm mang đồ ăn ra cho cô.

- Dì ơi cho con hỏi.

- Tiểu thư muốn hỏi gì ạ.

- Bạn gái là sao hả dì?

- Nếu 1 chàng trai yêu và quen 1 cô gái thì gọi là bạn gái, giống như tiểu thư yêu và quen 1 chàng trai thì sẽ gọi là bạn trai- Dì tận tình giải thích.

- À ra là thế- gương mặt Lisa trở nên buồn.

- Nếu không còn gì thì tôi xin phép- Dì cuối đầu rồi đi mất.

Sau khi hiểu ra "bạn gái" là gì cô chẳng muốn ăn nữa, dùng được vài muỗng thì đi lên phòng. Đến nằm xuống giường nước mắt cô bất giác rơi xuống, Jungkook đã có bạn gái, anh đã có người trong lòng, vậy cô hết cơ hội rồi sao, có phải cô ấy về rồi anh sẽ bỏ cô đúng không càng nghĩ cô càng khóc nhiều hơn, cô tự nhốt mình trong phòng từ sáng đến chiều.Đến 6h tối Jungkook từ công ty trở về, vào nhà đã gọi tên cô.

- Lisa à tôi về rồi nè.

Bình thường cô sẽ ngồi ở phòng khách đợi anh hoặc sẽ chạy từ trong bếp ra khi nghe tiếng anh gọi, nhưng hôm nay lại không thấy cô đâu, anh hỏi người làm thì biết cô đang trên phòng từ sáng đến giờ không ăn uống gì khiến anh lo lắng đi ngay lên phòng cô.

- Lisa tôi Jungkook đây mở của cho tôi đi- anh gõ cửa.

Đáp lại anh là sự im lặng đáng sợ của cô, anh gõ cửa nhiều lần lát sau cánh của chợt mở. Gương mặt nhợi nhạt đẫm nước mắt của cô, đôi mắt đã sưng lên vì khóc. Nhìn cô thảm hại như thế thật khiến anh đau lòng.

- em sao vậy sao lại khóc? Ai làm gì em?- Anh đưa tay định lau nước mắt cho cô nhưng cô lại né ra.

- Em không sao anh về phòng nghỉ đi- Lisa lùi lại đóng cửa.

- Em sao vậy nói tôi nghe tôi xử lý giúp em- Jungkook đưa tay chặn cửa.

- Em muốn 1 mình.

Nói rồi cô dùng sức đóng cửa, anh vẫn đứng đo nhìn cánh cửa trước mặt 1 hồi lâu mới đi về phòng. Tối đó cô cũng không xuống ăn cơm dù anh có gọi cỡ nào, anh phải nói người làm mang cơm lên cho cô. Đêm đó có 2 người không ngủ được, 1 người vì buồn tình, 1 người vì lo lắng đến mất ngủ.

_____________________________________

Hãy vote cho mình nha

Không đọc chùa.

Tình Yêu của tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ