Hôm nay Lisa dậy khá sớm, hỏi quản gia mới biết Jungkook đã đi làm, thì vẫn còn buồn chuyện hôm qua cũng như không muốn chạm mặt Nayeon nên cô gọi chị Joohyun qua đưa cô đi chơi. Cô tự chọn cho mình 1 chiếc quần jean dài và 1 cái hoodie màu trắng kèm 1 đôi sneaker nhìn cô rất năng động nhưng cũng rất đáng yêu. Khoảng 15p sau Joohyun đã đứng trước cửa nhà, bác quản gia ra mở cửa và mời chị vào. Bước vào phòng khách chị bất ngờ khi nhìn thấy Nayeon.
- Nayeon em về khi nào vậy?
- Chị Joohyun- Nayeon nhìn Joohyun hơi bất ngờ.
- Em về khi nào vậy?- Chị ngồi xuống sopha.
- Em mới về hôm qua thôi, em nhớ chị lắm.
Nayeon chồm tới ôm Joohyun đúng lúc Lisa trên lầu đi xuống nhìn cảnh này cô thật có chút khó chịu có chút không hiểu.
- Chị Joohyun- Lisa gọi.
- Lisa em xuống rồi hả- Chị nhìn cô.
- 2 người đi đâu sao?- Nayeon hỏi.
- À chị với con bé định đi chơi thôi.
- Vậy cho em đi với được không- Nayeon nắm tay Joohyun.
- À ừm...Lisa à mình cho Nayeon đi cùng nha- Joohyun khó xử.
Lisa gượng cười gật đầu, thật là cố tình đi chơi để tránh mặt nhưng bây giờ lại đi chung. Cả 3 cùng nhau đi vào các trung tâm thương mại mua đồ, đi ăn uống nhìn có vẻ rất thân thiết nhưng không biết trong lòng họ đang nghĩ gì.
- Em đi vệ sinh 1 lát nha.
Nayeon đi vào nhà vệ sinh còn Joohyun và Lisa đứng ở ngoài đợi, bỗng cô quay sang hỏi chị.
- Chị cũng biết Nayeon sao???
- Ừm chị anh Jin Jungkook và Nayeon lức trước là bạn mà.
- Chắc mọi người thân lắm nhỉ.
- Đúng thế- Joohyun mỉm cười.
- Vậy có phải Nayeon từng là bạn gái của Jungkook không chị?
Joohyun bất ngờ với câu hỏi của Lisa, chị biết là Lisa thích Jungkook nhìn biểu cảm của cô thôi chị cũng biết rồi. Bây giờ phải trả lời sao đây nếu nói thật thì Lisa sẽ buồn còn nếu nói dối cũng không được. Đang hoang mang không biết làm sao thì Nayeon lúc này cũng từ nhà vệ sinh đi ra.
- Mình đi thôi.
- À ừ mình đi thôi- Joohyun thầm mừng.
Chiều hôm đó sau khi đưa Lisa và Nayeon về thì Joohyun cũng về nhà. Cả 2 bước vào thì Jungkook cũng từ trên lầu đi xuống, thấy anh cô định chạy đến như thường lệ nhưng lại khựng lại làm anh thấy lạ.
- Jungkook hôm nay anh về sớm sao- Nayeon chạy đến.
- Ừm.
- Em có mua nhiều đồ cho anh lắm nè- Nayeon nắm tay Jungkook kéo đến sopha.
Anh quay qua thấy cô câm đồ lặng lẽ đi lên lầu không nói với anh tiếng nào khiến anh hơi buồn. Đến phòng đặt đồ xuống giường, cầm lấy 1 chiếc túi đó là hãng đồ nam mà Jungkook hay mặc, cô mua cho anh 1 cái áo nhưng lại không dám đưa.
- Jungkook mặc cái này chắc sẽ rất đẹp.
Cô cầm cái áo nhìn ngắm mà không hề biết có người đứng sau cô. Giọng nói bỗng cất lên khiến cô giật mình quay lại.
- Mua cho tôi sao không đưa- Jungkook dựa cửa nói.
- Jung...Jungkook!!!!
- Tôi làm sao, Tôi còn chưa phạt em vì đã giấu quà của tôi đó.
- Quà...quà gì chứ.
- Cái áo này đẹp lắm tôi rất thích- Jungkook lấy chiếc áo trên tay cô.
- Sao anh không ở dưới với Nayeon đi cô ấy mua nhiều đồ cho anh lắm đó- Lisa nói với giọng giận dỗi.
- Nhưng tôi thích cái này hơn, thay đồ rồi xuống ăn cơm.
Jungkook nói rồi đi ra ngoài, còn cô thì ngẩn người vì nghe anh nói, vậy là anh thích quà của cô sao, cô vui mừng nhảy tưng tưng trong phòng. Tối đó cô cũng chịu xuống ăn cơm, Jungkook cứ gắp đồ ăn cho cô rồi quan tâm này nọ khiến Nayeon ngồi đó tức tối vì bị làm bóng đèn.
________________________________
Hãy vote cho mình nha
Không đọc chùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu của tương lai
RomanceTình yêu xuyên không của 1 cô công chúa và 1 chàng thiếu gia. còn diễn biến thế nào đọc đi rồi biết.