Sau khi vệ sinh xong Lisa cùng Jungkook xuống dưới nhà, vào bếp đã thấy Jin và Joohyun đang sắp xếp thức ăn lên bàn.
- Xuống rồi đó hả....ủa ai đây???- Jin ngước lên thì thấy Lisa.
- Đây là Lisa bạn em, còn đây là anh Jin và chị Joohyun là anh chị họ của tôi- Jungkook nhìn qua Lisa giới thiệu.
- Chào em Lisa- Jin cười nói.
- Xin chào- Lisa cũng cười chào lại.
- Có thật là bạn không đó- Joohyun để dĩa thịt lên bàn trêu chọc.
- Chị à đừng chọc em mà- Jungkook nhăn mặt.
- Thôi 2 đứa ngồi xuống ăn đi- Joohyun ngồi xuống bảo.
Trong bữa ăn, mọi người nói chuyện rất vui vẻ nhưng cô lại không hiểu họ nói gì, đột nhiên Joohyun quay sang hỏi cô:
- Em bao nhiêu tuổi rồi?
- Ta năm nay 20 tuổi- Lisa thản nhiên trả lời.
- Ta???- Jin và Joohyun nhìn cô khó hiểu.
- Cô ấy hay đùa vậy ấy mà- Jungkook gượng cười.
- Vậy em làm nghề gì?- Joohyun hỏi tiếp.
- Ta là công chúa cần gì phải làm việc chứ- câu nói của cô làm Jin và Joohyun 1 lần nữa đứng hình.
- Con bé bị sao vậy Jungkook???- Jin quay qua hỏi nhỏ.
- Em cũng không biết nữa- Jungkook bất lực xoa trán nhìn Lisa.
Sau bữa ăn, 4 người ra phòng khách xem tv, thấy cô có vẻ rất thích thú với cái tv, Jin quay sang hỏi.
- Làm sao em quen được con bé này vậy.
- Em có nói chắc anh cũng không tin.
Jungkook ngồi kể cho anh nghe, Jin nghe xong thì kêu anh lên phòng nói chuyện.
- Có chuyện gì vậy anh??
- Anh nghĩ Lisa đang xuyên không- Jin ngồi xuống giường.
- Xuyên không??? Là gì vậy anh- Jungkook cũng ngồi xuống đối diện.
- Xuyên không là hiện tường đi từ quá khứ đến tương lai.
- Vậy làm sao cô ấy đến được đây và làm sao để quay trở lại???
- Có thể con bé vô tình bị rơi vào 1 chiều không gian khác nên mới tới được đây, còn chuyện làm sao để trở về thì anh không biết.
- Mà sao anh biết???
- Anh vô tình đọc được.
- Mà anh có chắc cô ấy đang xuyên không không hay là bị tâm thần.
- Anh không biết nhưng anh nghĩ trường hợp của Lisa là đang xuyên không.
Nói chuyện xong cả 2 đi xuống nhà, thấy 2 người xuống Joohyun quay lại hỏi.
- 2 người nói gì mà lâu vậy.
- Không có gì đâu, thôi anh chị về đây không làm phiền 2 đứa nữa- Jin nói.
- Vâng anh chị về cẩn thận.
Sau khi tiễn anh chị mình về xong, anh đi vào và dắt cô đi sửa soạn để đi mua đồ. Anh lục trong tủ để tìm 1 bộ đồ vừa nhất với cô, đang tìm thì anh thấy có 1 chiếc váy nằm trong góc tủ, anh lấy ra rồi ướm thử cho cô rồi kêu cô vào thay. Lát sau, cô bước ra với chiếc váy trắng trên người, thấy cô anh như đứng hình nhìn cô với ánh mắt bất ngờ, trông cô thật xinh đẹp, chiếc váy tuy đơn giản nhưng lại tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng sang trọng của cô.
- Sao đồ của ngươi đưa ta ngắn quá vậy- Lisa đưa tay kéo váy xuống.
- Không sao rất đẹp, ngồi xuống đây tôi chải tóc cho- Jungkook kéo cô ngồi xuống giường.
Sau đó, cả 2 lên xe đi đến trung tâm thương mại, anh nắm tay cô bước vào trong đằng sau còn có vệ sĩ của anh, cả 2 gây không ít sự chú ý, nhìn 2 người thật đẹp đôi. Anh đưa cô hết tiệm này đến tiệm khác lựa cho cô nhưng bộ đồ đẹp nhất mắc tiền nhất, khiến các cô gái xung quanh không khỏi ganh tị. Những chiếc túi hiệu bây giờ đã đầy ấp trên tay cái anh vệ sĩ, còn anh thì vẫn nắm tay cô đi đằng trước.
- Ta đói- Lisa đi chậm dần lại.
- Vậy chúng ta đi ăn thôi.
Cả 2 đi ăn xong thì tiếp tục đi mua những thứ cần thiết cho cô rồi mới về nhà. Hôm nay, anh mua cho cô rất nhiều đồ nào là quần áo, giày, đồ trang điểm, bàn trang điểm nữa, tuy cô không biết những thứ đó dùng để làm gì nhưng cô rất có hứng thú với chúng.
___________________________________
Hãy vote cho mình nha
Không đọc chùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu của tương lai
RomanceTình yêu xuyên không của 1 cô công chúa và 1 chàng thiếu gia. còn diễn biến thế nào đọc đi rồi biết.