Đã 1 tuần kể từ ngày các anh bắt tay vào việc chế cổ máy thời gian, nhưng mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu, Jungkook cũng không đến công ty, anh giao mọi chuyện cho thư kí của mình sắp xếp. Còn về phần Lisa, ngày nào các chị cũng đến chơi với cô khiến cô thoải mái hơn, bớt được phần nào về nhứng suy nghĩ buồn phiền. Hôm nay cũng không ngoại lệ, các anh trên phòng làm việc, các cô ở dưới nhà nói chuyện ăn trái cây, ngoài cửa tiếng chuông vang lên bác quản gia ra mở cửa rồi quay vào báo cáo.
- Thưa các tiểu thư, có tiểu thư Nayeon đến ạ.
- Vâng bác cứ làm việc của mình đi- Joohyun khẽ nói.
Ngoài cửa Nayeon vênh váo bước vào, thấy các cô ngồi đó thì lên tiếng chào hỏi.
- Ô chào mọi người, sao nay lại đông người vậy ạ.
- Đây là Nayeon bồ cũ của Jungkook sao?- Jisoo quay sang Joohyun hỏi nhỏ.
- Phải.
- Em đến đây có gì không?- Joohyun hỏi.
- Em đến tìm Jungkook, anh ấy đâu rồi chị.
- Em ấy đang có việc rồi hay em về đi lần sau lại tới nha.
- Nhưng em muốn gặp anh ấy- Nayeon xụ mặt.
- Đã nói là Jungkook đang bận cảm phiền về cho, ở đây không ai rảnh tiếp đâu- Chaeyoung đanh đá.
- Nè cô nói vậy là có ý gì.
- Ý gì chẳng phải cô hiểu rõ nhất sao- Jennie nói.
- Tốt nhất cô đừng làm phiền Jungkook nữa, đừng cố gắng nối lại tình xưa nữa- Chaeyoung nói.
- Các cô nói cái gì cơ?
- Có bị điếc không nói nảy giờ còn không hiểu à- Chaeyoung bực tức đứng bật dậy.
- Chaeyoung à bình tĩnh đi em- Jisoo kéo tay Chaeyoung.
- Các cô nghĩ các cô là ai mà nói với tôi như thế.
- Chúng tôi không là ai cả, chúng tôi cũng chẳng muốn nói tới cô nhưng tại thấy chướng mắt quá nên lên tiếng thôi- Jennie nói.
- Tôi sẽ nói Jungkook đòi lại công bằng cho tôi, JUNGKOOK!!!JUNGKOOK ANH ĐÂU RỒI!!!!
Nayeon đột nhiên la lớn, khiến các anh trên lầu giật mình chạy xuống vì tưởng có chuyện gì.
- Có chuyện gì vậy?- Jungkook lo lắng hỏi.
- Jungkook anh xem bọn họ thông đồng ăn hiếp em kìa.
- Nè là cô tự nhiên đến đây làm phiền Jungkook trước nên chúng tôi chỉ thay cậu ấy nói thôi- Chaeyoung nói.
- Tôi đến tìm Jungkook chứ đâu tìm cô, cô không có quyền ở đây.
- Vậy cô cũng đâu có quyền nói, dù sao Jungkook cũng không yêu cô nữa cô có bám theo cậu ấy đến cỡ nào cũng vậy thôi- Chaeyoung nói.
- Cô dám- Nayeon dơ tay tát mạnh vào má Chaeyoung.
- NÈ CÔ LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ!!!!
Jimin thấy vợ mình bị đánh liền tức giận đi tới.
- Vợ à em có sao không.
- Aish anh tránh ra, cô đánh tôi 1 cái thì tôi trả cô gấp đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu của tương lai
RomanceTình yêu xuyên không của 1 cô công chúa và 1 chàng thiếu gia. còn diễn biến thế nào đọc đi rồi biết.