Tối nay Jeon gia được mời tiệc ở Park gia nên Jungkook muốn dẫn Lisa đi theo vì sợ để cô ở nhà sẽ buồn. Anh đưa cô đi mua váy, bước vào cửa tiệm sang trọng vừa thấy anh nhân viên liền chạy ra đón tiếp.
- Chào Jeon tổng tôi có thể giúp gì cho ngài.
- Lấy toàn bộ số váy mới nhất mắc nhất ra đây- Jungkook lạnh lùng trả lời.
- Vâng mời ngài và tiểu thư ngồi đợi tôi 1 lát.
Anh và cô đi đến sopha trong cửa tiệm ngồi đợi, Lisa ngồi kế anh nhìn xung quanh, cô nhìn những chiếc váy lung linh được treo quanh cửa tiệm mà có chút bất ngờ và có chút thích thú.
- Thưa Jeon tổng những chiếc váy ngày cần đã có rồi ạ- nhân viên đẩy 1 loạt những bộ ra trước mặt anh.
- Lisa em vào thay cho tôi xem.
- Thay hết á- Lisa nhìn những bộ váy trước mặt chắc cũng phải hơn chục cái.
- Phải nhanh lên nào.
Lisa đi vào phòng thay cùng nhân viên, cô nhìn đống váy này mà thở dài. Cô khoác lên mình bộ váy đầu tiên, chiế rèm được mở ra anh ở ngoài liền ngước lên nhìn cô chằm chằm.
- Nó có được không- Lisa ngại ngùng.
- Đẹp nhưng vẫn thiếu cái gì đó, thay cái khác.
Lisa quay lại vào phòng thay đồ mặc tiếp cái thứ 2, chiếc rèm cửa lại lần nữa mở ra, Jungkook lại lần nữa nhìn cô từ trên xuống dưới rồi phán 1 câu ngắn gọn.
- Thay cái khác.
Và cô cứ đi vào thay hết cái này đến cái khác nhưng không có cái nào anh ưng, anh cũng chỉ muốn cô đẹp nhất thôi. Đây là bộ váy thứ 19, nó đơn giản không lấp lánh như những bộ váy khác , chiếc rèm được kéo ra và cô bước ra ngoài.
*minh họa Lisa*
Jungkook dường như đứng hình nhìn thấy Lisa, thật sự rất đẹp, tuy đơn giản nhưng lại tôn lên dáng người mảnh mai của cô.
- Cái này đã được chưa, em thay mệt lắm rồi đó- Lisa mệt mỏi than thở.
- Được rồi, tôi lấy cái này- Jungkook bật cười vì sự đáng yêu của cô.
Lisa vào trong thay đồ sau đó cùng Jungkook ra thanh toán, trước khi về nhà anh còn dẫn cô đi ăn kem để bù ại sức cho cô thay cả chục bộ váy từ nảy giờ.
19h30 ở Jeon gia, cả 2 đều chuẩn bị xong và đi ra xe để đến Park gia. Chiếc xe của Jungkook dừng trước 1 căm biệt thự lớn, cả 2 vừa xuống xe thì các nhà báo liền đưa máy chụp liên tục khiến cô sợ hãi nắm chặt tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu của tương lai
RomanceTình yêu xuyên không của 1 cô công chúa và 1 chàng thiếu gia. còn diễn biến thế nào đọc đi rồi biết.