Chap 17

193 22 0
                                    

Bambam chính thức được nhận vào Jeon thị đến nay được 1 tháng, Jungkook vẫn chưa có thông tin nào của Lisa. Sáng chủ nhật hôm nay, Bambam dắt Lisa ra ngoài chơi vì cô than chán, cậu và cô đi xem phim, đi dạo phố, đến trưa cả 2 vào 1 nhà hàng dùng bữa, trùng hợp sao hôm nay Jungkook có hẹn với đối tác ở đây, anh bước vào nhà hàng vô tình bắc gặp gương mặt quen thuộc, vì chỉ nhìn được 1 góc nên anh dừng lại cố gắng nhìn kĩ hơn.

- Jeon tổng có gì sao- Chị thư ký hỏi.

- Không có gì.

Jungkook bước đi vào phòng riêng gặp đối tác nhưng trong đầu vẫn nghĩ đến Lisa.

- Lisa à ăn xong cô muốn đi đâu?- Bambam hỏi cô.

- Đi công viên giải trí đi- Lisa hào hứng.

- Được.

Cả 2 ăn xong thì bắt xe đến công viên giải trí, 2 người chơi hết trò này đến trò khác, người ngoài nhìn vào còn nhầm tưởng cả 2 đang hẹn hò vì quá hợp nhau. Họ đi chơi đến tối mới chịu về nhà, hôm nay có thể là ngày vui nhất của Bambam vì được bên Lisa cả ngày, được vui đùa cùng cô, ăn cùng cô, những điều này khiến anh rất hạnh phúc. Trên taxi:

- Hôm nay vui chứ Lisa.

- Rất vui- Lisa cười tươi.

- Vậy lần sau chúng ta đi tiếp nha.

- Được.

Nhìn cô cười tươi như vậy khiến cậu bất giác cười theo, nụ cười này khiến cậu cảm thấy ấm lòng. Bambam nói tài xế đậu gần nhà để cậu và cô có thể đi bộ cùng nhau.

- Lisa nè- Cậu khẽ gọi.

- Hửm?

- Nếu bây giờ có người tỏ tình với cô thì cô có đồng ý không?

- Hả đó là ai?

- Cô cứ trả lời đi.

- Tôi...tôi sẽ từ chối.

- Tại sao?- Bambam như tan vỡ khi nghe cô nói.

- Vì tôi yêu Jungkook.

Bambam im lặng cố ngăn dòng nước mắt đang chực chờ rơi trên khóe mắt.

- Tuy Jungkook đã làm việc có lỗi với tôi, nhưng tôi không thể từ bỏ anh ấy được.

- Jeon tổng làm việc có lỗi với cô thì cô không nỡ từ bỏ ngài ấy, còn có 1 người luôn muốn làm cô vui, muốn làm cô hạnh phúc thì cô lại không động lòng dù chỉ 1 lần- Bambam không dám nhìn cô.

- Đó là ai? Tôi có quen người đó không?- Lisa nhìn cậu.

- Không có gì vào nhà đi.

Bambam mở cửa đi vào trong, Lisa đi sau nhìn anh khó hiểu sao hôm nay lại nói mấy lời đó với cô chứ. Tôi hôm đó, Bambam không thể nào ngủ được, trong đầu chỉ hiện lên câu nói "vì tôi yêu Jungkook" của cô, câu nói ấy cứ lặp đi lặp lại trong đầu cậu, khiến Bambam càng đau đớn hơn, có lẻ cô và cậu có duyên nhưng không phận.

______________________________________

Hãy vote cho mình nhé

Không đọc chùa.

Tình Yêu của tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ